สอบถามสิทธิ์การใช้งาน PVR ของทรูวิชั่น

สวัสดีค่ะรบกวนเจ้าหน้าที่ของทางทรูช่วยตรวจสอบสิทธิ์การใช้งาน PVR ของทางทรูวิชั่นหมายเลขสมาชิก 89422424 และทรูออนไลน์ หมายเลข 02-8685231 เนื่องจากใช้งานทั้ง 2 อย่างจะได้รับสิทธิ์สมัคร  PVR ฟรี แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารไม่ตรงกัน ก็เข้าใจได้ค่ะเนืองจากทรูออนไลน์สมัครใช้งานมานานแล้ว เป็นเลขที่บ้านเก่าก่อนที่ทาสำนักงานเขตภาษีเจริจัดสำมะโนประชากรและบ้านเลขที่ใหม่ บ้านเลขที่จึงไม่ต้องกัน จึงไปดำเนินเรื่องที่ทรูช๊อปสาขา เซนทรัล บางนา  ตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมายังไม่สามารถใช้งานได้ คืนวันเสาร์เมื่อวานจงลองติดต่อ ทรวิชันแคร์ 02-7252727 เจ้าหน้าที่รับเรื่องและบอกว่าเรื่องอยู่ทางทรูออนไลน์แล้วจะประสานงานให้ สักไม่เกินครึ่งชั่วโมงหน้าจอทรูวิชั่น แจ้งสิทธิ์ใช้งาน PVR ได้แล้วให้ Reboot เครื่อง และเจ้าหน้าที่โทรกลับมาสอบถามตามงานดีมาก อันนี้ขอชมเชย ก็เสียบสาย eSata ใช้งานได้ตามปรกติ จนเมื่อเช้า ขึ้นใช้งานไม่ได้ให้สมัคร PvR อีกและให้ติดต่อทรูวิชั่นแคร์ เลยติดต่อทาง iService Chat ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่บอกว่าทางทรูออนไลน์ ได้รับเรื่องแล้ว จะดำเนินการเปลี่ยนที่อยู่เอกสารเพื่อรับสิทธิ์ให้ อ้าวแล้วเมื่อคืนคืออะไร ไม่ได้ประสานงานหรือเกิดจากอะไร อยากให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องและตรวจสอบสิทธิ์ให้ด้วยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ลอง check กับ Truelife call center หรือ true card call center น่าจะได้เรื่องกว่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่