คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ผ้าเช็ดน๊อต 14 แหวนรอง(อันนี้ห้ามหาย) เช็ดสปริงให้สะอาด เช็ดรูเกลียวให้สะอาด เอาสปริงใส่เอาด้านปลายเล็กๆของสปริงเข้าไป ใส่แหวนรองที่น๊อตแล้วค่อยหมุนน๊อตตามสปริง เข้าไป ขันน๊อต 14ให้แน่น แล้วไปถ่าย นมค. ที่น๊อตเบอร์ 17 เติม นมค.ใส่ แล้วลองสตาร์ทฟังเสียงดูครับ ถ้ามันดังแคล๊กๆๆ เอียงรถไปฝั่งซ้าย ซักพักจนเสียงหาย ...ไม่หาย ไปหาช่างใกล้บ้านเลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
ผมคลายน๊อตถ่ายน้ำมันเครื่องผิดตัว สปริงเด้งออกมาแทนน้ำมันเครื่อง!!!
และด้วยความที่หน้าบ้านมันค่อนข้างมืด
คลำไปเจอน๊อตก็คลายเลย
ยังสงสัยว่า น๊อตถ่ายน้ำมันเครื่องไหงเป็นเบอร์ 14
พอน๊อตหลุด แทนที่จะมีน้ำมันเครื่องพุ่งออกมา
ดันมีสปริงเด้งออกมาแทน ขนาดประมาณนิ้วก้อย
ยาวประมาณ 10 ซม. งานเข้าล่ะสิทีนี้
ขอรบกวนเพื่อนๆ หน่อยครับ
1. จากข้างต้น มันคือสปริงอะไรครับ
2. ผมจับยัดเข้าไปแล้วขันน๊อตปิดเข้าไปตามเดิม ผมทำถูกไหมครับ
3. จะเป็นปัญหาอะไรตามมาไหมครับ
รบกวนหน่อยครับ เบลอขันผิดไปได้ยังไงก็ไม่รู้
ขอบคุณล่วงหน้าครับ