ปรับตำแหน่ง งานโรงแรม

รบกวนสอบถามข้อมูล ของผู้ที่มีประสบการณ์งานโรงแรมค่ะ ตอนนี้ทำงานมาได้ 2 ปี เเล้วค่ะ ได้ทำงานต่อที่โรงเเรม A หลังจากฝึกงานจบค่ะ ช่วงแรกได้ทำงานหลายอย่างมากเลยค่ะ แล้วเเต่หัวหน้าจะให้ทำ เพราะเป็นโรงเเรมขนาดเล็ก ตรงไหนมีใครออกเราก็ได้เข้าไปเรียนรู้งานตรงนั้น
แผนกที่ทำอยู่คือ แผนกบัญชีค่ะ ซึ่งตอนนี้ปัจจุบันตำแหน่งคือ Store Receiver แต่สนใจอยากอัพตำเเหน่งขึ้นไปทำ Cost controller ค่ะ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาทำตำแหน่งสโตร์ เคยมีประสบการณ์การคิด ต้นทุนอาหารเเละเครื่องดื่ม เเละการคิดต้นทุนจาก recipe ค่ะ เเละปัจจุบันก็ยังเป็นผู้ช่วยหัวหน้าในการคิด cost ค่ะ อยากจะถามว่ามีโอกาสที่เราจะสามารถปรับไปทำ cost ได้ไหมค่ะ เเล้วลำดับขั้นของตำเเหน่ง จาก store ต้องขยับตำเเหน่งขึ้นมายังไงค่ะ เพราะมีคนเคยบอกว่าการที่เราจะเป็น cost controller เลยค่อนข้างยากค่ะ ด้วยตำเเหน่งที่เราทำปัจจุบัน เลยอยากจะถามทุกท่านว่า เราควรวางแผนการทำงานอย่างไรต่อค่ะ

ปล. ตอนนี้อายุ 24 ปี จบคณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการโรงเเรมเเละท่องเที่ยว ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่