ศูนย์บริการ Chevrolet ที่ ..... ไม่แพ้ยี่ห้อใดในโลก ต้องพบเจอปัญหาด้วยตัวเอง
ผมเอารถเข้าศูนย์ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2556 จนถึงวันนี้ ไม่มีสักครั้งที่ศูนย์บริการโทรมาแจ้งความคืบหน้าหรือวันที่สามารถระบุได้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่
หลังจากเวลา 14.00 น. ของวันที่ 18 กันยายน ผมต้องโทรกลับไปสอบถามข้อมูลเองอีกครั้ง และทำให้พบเจอปัญหาว่ารถผมยังไม่ได้จัดการอะไรเลย โดยมีรายละเอียดดังนี้
ผมโทรไปหาศูนย์แล้วได้รับคำตอบว่า ยังไม่สามารถซ่อมได้ เพราะประกันยังไม่อนุมัติ เพราะเอกสารไม่ครบ ซึ่งผมก็ส่งเอกสารครบแล้ว ผมมีใบเครม 2 ใบ ก็ให้ศูนย์ไปหมดแล้ว ผมก็ งง ว่าขาดตรงไหน ทางศูนย์ก็เลยแจ้งว่าทางประกันจะโทรมาหาผมเอง
แต่ผมทนรอไม่ไหวเลยโทรหาประกันเอง สืบไปสืบมา พนักงานถามผมว่าไม่ได้ส่งใบเครมประกันของวันที่ 10/6/2555 แต่ประเด็นคือ ผมซื้อรถวันที่ 26/10/2555 ผมจะไปเครมก่อนได้ไง ผมก็เลยถามว่าปัญหา คืออะไร พนักงานแจ้งว่า มีการแจ้งเรื่องเข้ามาในระบบ 3 รอบ แต่มีใบเครมแค่ 2 รอบ ผมเลยบอกว่าผมเครมแค่ 2 รอบ และให้เอกสารศูนย์รถไปหมดแล้ว พนักงานเลยแจ้งว่าจะตรวจสอบและแก้ไขให้
สรุปสถานะการณ์ ณ วันที่ 18 กันยายน 2556 เวลา 18.00 น.
เข้าศูนย์บริการมา 15 วัน ตอนนี้ยังไม่ได้รับการซ่อม ซึ่งผมดูแล้วอย่างไวคงอีกเป็นอาทิตย์ แทบจะเกือบเดือนหรือเปล่าที่จะได้รถมาขับ แล้วคำถามทุกคำถาม 3 คำถามที่ผมถามไปก็ไม่ได้รับคำตอบ และไม่เคยมีพนักงานคนไหนโทรมาแจ้งวันเวลาที่จะได้รับรถเลย และไม่เคยมีพนักงานคนไหนโทรมาแจ้งว่าดำเนินการถึงขั้นไหนแล้วเลย มีแต่พนักงานที่โทรมาแจ้งว่าพาร์ทเข้ามาแล้ว(ซึ่งไม่ใช่ข้อมูลที่จะมาแจ้งลูกค้าที่ทิ้งรถไว้อยู่ศูนย์) ทุกวันนี้ต้องเป็นทางผมที่โทรไปสอบถามเอง ติดตามเอง โวยวายเอง
ผมร้องเรียนไปที่แฟนเพจ Chevrolet Thailand ก็รับทราบ แต่ไม่จัดการอะไร ผมโทรไปศูนย์ก็ไม่เคยตอบได้ เสียความรู้สึกตรงเอารถเราไปจอดไว้เฉยๆ
ความหมายของสโลแกน "Find New Road" ต่อไปคงไม่มีความหมาย เพราะจอดรถอยู่ศูนย์บริการเฉยๆ คงไม่สามารถไปค้นหาเส้นทางไหนๆได้ ไม่ว่าจะเส้นทางเก่าหรือเส้นทางใหม่ครับ
ศูนย์บริการ Chevrolet ที่ ..... ไม่แพ้ยี่ห้อใดในโลก ต้องพบเจอปัญหาด้วยตัวเอง
ผมเอารถเข้าศูนย์ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2556 จนถึงวันนี้ ไม่มีสักครั้งที่ศูนย์บริการโทรมาแจ้งความคืบหน้าหรือวันที่สามารถระบุได้ว่าจะเสร็จเมื่อไหร่
หลังจากเวลา 14.00 น. ของวันที่ 18 กันยายน ผมต้องโทรกลับไปสอบถามข้อมูลเองอีกครั้ง และทำให้พบเจอปัญหาว่ารถผมยังไม่ได้จัดการอะไรเลย โดยมีรายละเอียดดังนี้
ผมโทรไปหาศูนย์แล้วได้รับคำตอบว่า ยังไม่สามารถซ่อมได้ เพราะประกันยังไม่อนุมัติ เพราะเอกสารไม่ครบ ซึ่งผมก็ส่งเอกสารครบแล้ว ผมมีใบเครม 2 ใบ ก็ให้ศูนย์ไปหมดแล้ว ผมก็ งง ว่าขาดตรงไหน ทางศูนย์ก็เลยแจ้งว่าทางประกันจะโทรมาหาผมเอง
แต่ผมทนรอไม่ไหวเลยโทรหาประกันเอง สืบไปสืบมา พนักงานถามผมว่าไม่ได้ส่งใบเครมประกันของวันที่ 10/6/2555 แต่ประเด็นคือ ผมซื้อรถวันที่ 26/10/2555 ผมจะไปเครมก่อนได้ไง ผมก็เลยถามว่าปัญหา คืออะไร พนักงานแจ้งว่า มีการแจ้งเรื่องเข้ามาในระบบ 3 รอบ แต่มีใบเครมแค่ 2 รอบ ผมเลยบอกว่าผมเครมแค่ 2 รอบ และให้เอกสารศูนย์รถไปหมดแล้ว พนักงานเลยแจ้งว่าจะตรวจสอบและแก้ไขให้
สรุปสถานะการณ์ ณ วันที่ 18 กันยายน 2556 เวลา 18.00 น.
เข้าศูนย์บริการมา 15 วัน ตอนนี้ยังไม่ได้รับการซ่อม ซึ่งผมดูแล้วอย่างไวคงอีกเป็นอาทิตย์ แทบจะเกือบเดือนหรือเปล่าที่จะได้รถมาขับ แล้วคำถามทุกคำถาม 3 คำถามที่ผมถามไปก็ไม่ได้รับคำตอบ และไม่เคยมีพนักงานคนไหนโทรมาแจ้งวันเวลาที่จะได้รับรถเลย และไม่เคยมีพนักงานคนไหนโทรมาแจ้งว่าดำเนินการถึงขั้นไหนแล้วเลย มีแต่พนักงานที่โทรมาแจ้งว่าพาร์ทเข้ามาแล้ว(ซึ่งไม่ใช่ข้อมูลที่จะมาแจ้งลูกค้าที่ทิ้งรถไว้อยู่ศูนย์) ทุกวันนี้ต้องเป็นทางผมที่โทรไปสอบถามเอง ติดตามเอง โวยวายเอง
ผมร้องเรียนไปที่แฟนเพจ Chevrolet Thailand ก็รับทราบ แต่ไม่จัดการอะไร ผมโทรไปศูนย์ก็ไม่เคยตอบได้ เสียความรู้สึกตรงเอารถเราไปจอดไว้เฉยๆ
ความหมายของสโลแกน "Find New Road" ต่อไปคงไม่มีความหมาย เพราะจอดรถอยู่ศูนย์บริการเฉยๆ คงไม่สามารถไปค้นหาเส้นทางไหนๆได้ ไม่ว่าจะเส้นทางเก่าหรือเส้นทางใหม่ครับ