สังเกตุเห็นมาหลายกระทู้ที่มีลูกค้าติการบริการของ BA ตาม Shop เครื่องสำอางค์
เรื่องนิสัยแย่ๆ พอแจ้งสำนักงานใหญ่ก็ไม่คืบหน้า พนักงานแย่ๆก็ยังชูคอสร้างความหนักใจให้ลูกค้า
บริษัทน่าจะมีนโยบายออกเยี่ยมร้านโดยปลอมเป็นลูกค้า เพื่อดูปฏิกิริยาของพนักงาน
ลองแกล้งแต่งตัวจน หรือเลือกของนาน หรืออะไรก็ได้ ถ้ามีแบบนี้จริง พวกพนักงานแย่ๆคงมีเงิบกันบ้าง
ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทเครื่องสำอางค์น่าจะมีนโยบายปลอมตัวเป็นลูกค้ามาเยี่ยม Shop ตามห้างที่บริการแย่ๆนะ
เรื่องนิสัยแย่ๆ พอแจ้งสำนักงานใหญ่ก็ไม่คืบหน้า พนักงานแย่ๆก็ยังชูคอสร้างความหนักใจให้ลูกค้า
บริษัทน่าจะมีนโยบายออกเยี่ยมร้านโดยปลอมเป็นลูกค้า เพื่อดูปฏิกิริยาของพนักงาน
ลองแกล้งแต่งตัวจน หรือเลือกของนาน หรืออะไรก็ได้ ถ้ามีแบบนี้จริง พวกพนักงานแย่ๆคงมีเงิบกันบ้าง