ติด Package สี่จุด หมด EPL ก็ยกเลิกเหมือนคนอื่นๆ
แต่ยังคงไว้หนึ่งจุดแต่ก็ลด Package ลงมา เพราะน้องจะดูต่อ
ก็เลยแจ้งให้ ให้ตัดบัญชีน้องแทน
จากนั้นก็แจ้งให้มารับกล่องกลับแล้วก็รอเช็คคืนเงิน
วันดีคืนดี ได้รับใบเสร็จ แปลงหนี้ค่ากล่อง เป็น ชำระค่าบริการล่วงหน้า
(Package Super Knowledge รวมแล้วก็ดูได้เป็นปี)
ถามหาความจริงใจ จาก Truevision หน่อยครับ
1. Call Center แจ้งว่าเป็น นโยบายบริษัท เดี๋ยวนี้นโยบาย มันเหนือ สัญญา ตั้งแต่เมื่อไรครับ
2. Call Center แจ้งว่า หากต้องการรับคืนเป็นเช็ค ให้ยกเลิกทั้ง 4 จุด แหม่...รู้งี้จัดซะตั้งแต่ต้น
3. หนี้ค่ากล่องถึงกำหนดชำระแล้ว แต่ท่านเอาหนี้ในอนาคตมาหัก ควรลดให้หรือไม่ เพราะท่านไม่ได้จ่ายดอกเบี้ยให้
4. ถ้าเกิดดูต่ออีกสามถึงสี่เดือน แล้วยกเลิก ท่านจะคืนค่าบริการที่หักล่วงหน้าไปแล้วหรือไม่
ขอร้องว่า อย่าตอบว่า ไม่คืน เพราะเป็นนโยบายบริษัท
เรื่องนี้ ตกลงกันในครอบครัว ว่าเดี๋ยวน้องจะจ่ายคืนค่ากล่องให้เลย
แค่มาบอกท่านอื่นๆว่าถ้าต้องการขอคืนค่ากล่องเป็นเช็ค ควรยกเลิกให้หมด
แล้วค่อยสมัครบริการใหม่ (ซึ่งอาจจะได้ข้อเสนอดีกว่าเดิมครับ)
ค่าประกันกล่องของ Truevision ทำไมทำแบบนี้ครับ
แต่ยังคงไว้หนึ่งจุดแต่ก็ลด Package ลงมา เพราะน้องจะดูต่อ
ก็เลยแจ้งให้ ให้ตัดบัญชีน้องแทน
จากนั้นก็แจ้งให้มารับกล่องกลับแล้วก็รอเช็คคืนเงิน
วันดีคืนดี ได้รับใบเสร็จ แปลงหนี้ค่ากล่อง เป็น ชำระค่าบริการล่วงหน้า
(Package Super Knowledge รวมแล้วก็ดูได้เป็นปี)
ถามหาความจริงใจ จาก Truevision หน่อยครับ
1. Call Center แจ้งว่าเป็น นโยบายบริษัท เดี๋ยวนี้นโยบาย มันเหนือ สัญญา ตั้งแต่เมื่อไรครับ
2. Call Center แจ้งว่า หากต้องการรับคืนเป็นเช็ค ให้ยกเลิกทั้ง 4 จุด แหม่...รู้งี้จัดซะตั้งแต่ต้น
3. หนี้ค่ากล่องถึงกำหนดชำระแล้ว แต่ท่านเอาหนี้ในอนาคตมาหัก ควรลดให้หรือไม่ เพราะท่านไม่ได้จ่ายดอกเบี้ยให้
4. ถ้าเกิดดูต่ออีกสามถึงสี่เดือน แล้วยกเลิก ท่านจะคืนค่าบริการที่หักล่วงหน้าไปแล้วหรือไม่
ขอร้องว่า อย่าตอบว่า ไม่คืน เพราะเป็นนโยบายบริษัท
เรื่องนี้ ตกลงกันในครอบครัว ว่าเดี๋ยวน้องจะจ่ายคืนค่ากล่องให้เลย
แค่มาบอกท่านอื่นๆว่าถ้าต้องการขอคืนค่ากล่องเป็นเช็ค ควรยกเลิกให้หมด
แล้วค่อยสมัครบริการใหม่ (ซึ่งอาจจะได้ข้อเสนอดีกว่าเดิมครับ)