เมื่อวันที่ 13 ก.ย.56 มีข้อความจากทาง dtac เข้ามา2ข้อความว่า
ข้อความที่1
หลังจากเบอร์โอนย้ายไป TriNet พรุ่งนี้แล้ว
คุณสามารถเช็กยอดเงินคงเหลือเมื่อได้รับ SMS
ยืนยันการโอนย้ายแล้ว 1 ชม. ได้ที่โทร*101#ค่ะ
ข้อความที่2
ขั้นตอนโอนย้ายไปTriNetพรุ่งนี้
1.เปิดเครื่องไว้ตลอดเวลา
2.รับSMSยืนยัน
3.รอสัญญาณหายไปหรือโทรออกใช้เน็ตไม่ได้
4.ปิดเปิดเครื่องใหม่
หลังจากนั้นก็ใช้งานได้ปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พอเมื่อวานนี้
วันที่ 14ก.ย.56 เวลาประมาณ18:30 น. ก็ขึ้นว่า
"ไม่มีบริการ"
ได้ลอง ถอดซิมใส่ใหม่ ปิดเครื่อง เปิดโหมดเครื่องบิน ตั้งค่าผู้ให้บริการแล้ว
ก็พบว่า ไม่มีบริการเหมินเดิม และได้ออกไปพื้นที่อื่นๆก็เกิดอาการเหมือนเดิมทุกประการ
ทั้งๆที่อยู่ปัจจุบันก็ไม่ได้นอกเมืองหรืออับสัญญาณเลย ในตัวเมืองชลบุรีแท้ๆ
จนกระทั่งได้โทรหา call center ก็ให้รอนานมาก สุดท้ายก็ไม่มีพนักงานมารับสายและสายก็ได้ถูกตัดไป
จนวันนี้วันที่ 15ก.ย.ตื่นเช้ามาก็ไม่มีเหมือนเดิม
กรุณาตรวจสอบให้ด่วนนะคะ เช็คด้วยว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ทำไมจู่ๆสัญญาณก็หายไปแบบนี้
ตอนนี้ไม่สามารถทำอะไรได้เลย โทรออก รับสาย เดือดร้อนค่ะ
ลายละเอียดโทรศัพท์ : iphone 5
เบอร์ 0867994048 ระบบเติมเงิน
dac trinet ไม่มีสัญญาณ
ข้อความที่1
หลังจากเบอร์โอนย้ายไป TriNet พรุ่งนี้แล้ว
คุณสามารถเช็กยอดเงินคงเหลือเมื่อได้รับ SMS
ยืนยันการโอนย้ายแล้ว 1 ชม. ได้ที่โทร*101#ค่ะ
ข้อความที่2
ขั้นตอนโอนย้ายไปTriNetพรุ่งนี้
1.เปิดเครื่องไว้ตลอดเวลา
2.รับSMSยืนยัน
3.รอสัญญาณหายไปหรือโทรออกใช้เน็ตไม่ได้
4.ปิดเปิดเครื่องใหม่
หลังจากนั้นก็ใช้งานได้ปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พอเมื่อวานนี้
วันที่ 14ก.ย.56 เวลาประมาณ18:30 น. ก็ขึ้นว่า "ไม่มีบริการ"
ได้ลอง ถอดซิมใส่ใหม่ ปิดเครื่อง เปิดโหมดเครื่องบิน ตั้งค่าผู้ให้บริการแล้ว
ก็พบว่า ไม่มีบริการเหมินเดิม และได้ออกไปพื้นที่อื่นๆก็เกิดอาการเหมือนเดิมทุกประการ
ทั้งๆที่อยู่ปัจจุบันก็ไม่ได้นอกเมืองหรืออับสัญญาณเลย ในตัวเมืองชลบุรีแท้ๆ
จนกระทั่งได้โทรหา call center ก็ให้รอนานมาก สุดท้ายก็ไม่มีพนักงานมารับสายและสายก็ได้ถูกตัดไป
จนวันนี้วันที่ 15ก.ย.ตื่นเช้ามาก็ไม่มีเหมือนเดิม
กรุณาตรวจสอบให้ด่วนนะคะ เช็คด้วยว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ทำไมจู่ๆสัญญาณก็หายไปแบบนี้
ตอนนี้ไม่สามารถทำอะไรได้เลย โทรออก รับสาย เดือดร้อนค่ะ
ลายละเอียดโทรศัพท์ : iphone 5
เบอร์ 0867994048 ระบบเติมเงิน