การเป็นสมาชิกบัตรแอคคอร์เนี่ย ..แลดูเซลจะมองว่าเราไม่มีสมองเนอะ

สวัสดีค่ะ

วันนี้มีบทสนทนาของเราและคุณเพื่อนมาเล่าสู่กันฟัง

M    :    เมื่อวานนี้ค่ะ
F    :    ทำไมครับ?
M    :    มอสมีนัดเลี้ยงน้องที่บริษัทค่ะ นัดกันว่าจะไปฉลองเพื่อนออกจากงานที่โนโวเทลสยาม ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์หรูๆสักมื้อ.. ดีใจค่ะ น้องเขาออกไปเสียได้
F    :    ดีใจเว่อร์ เลี้ยงซะดีเลย
M    :    ไม่หรูหรอกคร่า ใช้คูปองมา 4 จ่าย 2 ของอังกอร์แอ้ดไมนัส
F    :    โอ้ สมาชิกได้อะไรเยอะแยะสินะครับ
M    :    ใช่คร่า .. แต่เสียใจมากค่ะ ตอนโทรไปจองไม่มีปัญหา มีปัญหาตอนที่ฝ่ายขายบัตรสมาชิกอังกอร์ฯโทรมานี่แหละค่ะ คือบัตรมอสจะหมดอายุสิ้นเดือนกันยายนนี้นะคะ ส่วนคูปองที่ว่านั้น ไม่ได้กำหนดวันหมดอายุค่ะ ดังนั้นมอสก็เลยเข้าใจว่าจะใช้คูปองได้ถึงสิ้นเดือนกันยายนตามอายุบัตรสมาชิก
F    :    เอ้า ก็ถูกต้องนี่ครับ
M    :    แต่ฝ่ายขายบัตรสมาชิกของอังกอร์น่ะ เขาโทรมาบอกว่าบัตรจะหมดอายุแล้ว คูปองใช้ไม่ได้แล้วค่ะ ให้ต่ออายุก่อนแล้วจะมีของใหม่มาแถมให้ เป็นบุ๊กเล็ทมูลค่า 3 หมื่นบาทเลยนะคะ
F    :    โห มูลค่าเยอะนะครับ
M    :    ใช่ค่ะ มอสก็ว่ามันเยอะดี ตอนแรกก็จะต่ออายุ แต่ก็แอบเสียดายคูปองเก่าค่ะ มอสเลยบอกเขาไปว่ามอสจะใช้คูปองเก่าก่อนแล้วค่อยมาว่ากัน รู้ไหมคะเขาว่ายังไง
F    :    ยังไงครับยังไง
M    :    เขาถามมอสว่าไม่รู้จักคูปองเหรอ คูปองมันก็มีวันหมดอายุนะ มอสเลยบอกไปว่า อ้าว ก็ในคูปองมันไม่มีวันหมดอายุเขียนไว้ นั่นก็ต้องแสดงว่ามอสยังใช้ได้สิคะ เพราะบัตรสมาชิกมอสยังไม่หมดอายุ
F    :    พูดอีกก็ถูกอีกนะครับ แล้วเขาตอบมอสว่ายังไงครับ
M    :    เขาว่ามอสไม่รู้จักคูปองค่ะ มันหมดอายุกันได้ นี่มอสก็ว่ามอสคงโง่ตามเขาว่าจริงๆค่ะ เพราะพอมอสบอกว่าตอนนี้ยังไม่ต่ออายุดีกว่า เขาก็ถามว่าทำไมล่ะ
F    :    แล้วมอสให้เหตุผลอะไรไปครับ
M    :    เหตุผลก็คือมอสไปซื้อแพ็กเกจจากงานท่องเที่ยวมาแล้ว จะใช้ให้หมดก่อนแล้วค่อยต่อค่ะ ปรากฏว่าหนักกว่าเดิมอีกค่ะ
F    :    เอ๋..อะไรยังไงครับ รีบเล่าเลยอยากเผือก
M    :    เขาบอกว่ามอสอ่ะไม่รู้อะไร.. คนโรงแรมเขาไม่ไปซื้อแพ็กเกจพวกนี้ในงานท่องเที่ยวหรอก มันก็แค่มาหลอกขายเอายอดเท่านั้นค่ะ มอสนะขนลุกเลยค่ะ
F    :    อ้าว เป็นอะไรเหรอครับ
M    :    ไม่นึกว่าเขาต้องการยอดขนาดนี้จนต้องด่าว่าตนเองค่ะ เพราะอังกอร์ฯเนี่ย ก็ไปออกบูธที่งานท่องเที่ยวด้วยนะคะ เขายังบอกเลยค่ะว่าบุ๊กเล็ท 3 หมื่นที่แถมให้เนี่ย เหลือมาจากงานท่องเที่ยวเลยมาแถมให้ลูกค้าที่จะต่ออายุน่ะค่ะ แบบนี้เขาก็ไปออกบูธด้วย เขาก็หลอกเงินคนไปงานสินะคะ
F    :    ... งั้นแบบนี้ก็ไม่ควรไปซื้ออะไรจากบูธเขาสินะครับ ไม่ควรต่ออายุ ไม่ควรใช้บริการอังกอร์แอ้ดไมนัสด้วย
ว่าแต่.. ตกลงเมื่อวานที่จองโนโวเทลไว้ได้ทานอาหารไหมครับ?
M    :    ได้ค่ะ บริการดีมากด้วย ไม่เห็นจะว่าอะไรมอสเลย คือใช้คูปองเข้าไปก็ยังบริการเหมือนลูกค้ารายอื่นปกติค่ะ แหม.. พนักงานขายบัตรอังกอร์เนี่ย ขี้โกหกนะคะ
F    :    อย่าไปใช้เขาเลยเนอะ..

โดยสรุปอีกที เผื่อไม่มีใครอยากอ่านท่อนพูดคุย

เรามีบัตรสมาชิกอังกอร์ หมดอายุ 30 กันยายน 2556 และมี Voucher ที่แถมมากับบัตรสมาชิก โดยที่ voucher ไม่ได้ระบุวันหมดอายุ คือใช้ได้จนกว่าบัตรสมาชิกจะหมดอายุ คราวนี้เซลของอังกอร์โทรมาให้ต่ออายุ โดยเสนอของแถมเยอะแยะมากมาย แต่เราขอใช้ voucher ก่อน เพราะจองโต๊ะอาหารไว้แล้ว เขาเลยบอกเราว่า voucher หมดอายุแล้ว ไม่รู้จัก voucher หรือไง เราก็แย้งไปแล้วว่า voucher มันไม่มีวันหมดอายุนี่นา งั้นเดี๋ยวเราไปใช้ก่อนแล้วกัน ได้ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เรามีเงินจ่ายอยู่แล้ว.. จองไปแล้วเราไม่อยากยกเลิกน้องๆ คุณเซลก็โมโหถามว่าทำไมไม่ต่ออายุล่ะ ราคานี้ของแถมเป็นหมื่นเลยนะ เหลือจากงานท่องเที่ยวนะ เราก็เลยบอกไปว่าเราซื้อ Package จากงานท่องเที่ยวมาเยอะ เราจะใช้ให้หมดก่อน.. คุณเซลก็เลยหัวเราะใหญ่เลย บอกว่าคนทำงานโรงแรมน่ะเขาไม่ไปซื้อที่งานท่องเที่ยวกันหรอก (แลดูโง่มากๆเลยเรา เพราะ voucher หมดอายุก็ไม่รู้เรื่อง แถมไปโดยหลอกที่งานท่องเที่ยวอีก)
สุดท้ายเราก็บอกไม่ต่อเพราะเราไม่ได้อยากได้ของแถมอะไรขนาดนั้น และตกเย็นเราก็ไปตามที่จองโต๊ะอาหารไว้.. และก็ได้ใช้ voucher ได้อย่างไม่มีปัญหาอะไร..
ก็ไม่รู้สินะ.. ณ จุดๆนี้ เราเกลียดคุณเซลใจดีที่มาหลอกด่าเราจังเลย..
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่