บัตร Easy Pass โดนหักเงินเกิน + Call Center สายไม่ว่างตลอด 24 ชม!!!!

กระทู้สนทนา
โดยปกติ บัตร Easy Pass ของ ดิฉันจะใช้ระบบเติมเงินโดยหักบัตรเครดิต

ซึ่งการเติมเงินในบัตร เมื่อมีเงินคงเหลือต่ำกว่า 300 บาท

ระบบจะเติมเงินให้อัตโนมัติจำนวน 1000 บาท

ในบัตร Easy Pass ของดิฉันเพิ่งมีการเติมเงินเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม จำนวน 1000 + กับยอดเดิม 280 บาท

ดังนั้นจะมีเงินในบัตร 1,280 บาท

โดยหลังจากเติมเงิน มีการใช้ทางด่วน 3 ครั้ง
1 วันที่ 31 สิงหาคม 1 ครั้ง เป็นจำนวน 45 บาท

2 วันที่ 1 กันยายน  2 ครั้ง เป็นจำนวนเงิน 100 บาท

ดังนั้นยอดเงินคงเหลือในบัตร 1,280 - 45 - 100 = 1,135 บาท

แต่... ผลปรากฏว่ามีเงินคงเหลือแค่ 605 บาท!!!!

เงินดิฉันหายไปไหนค่ะ ?!?!?

และดิฉันก็พยายามที่จะติดต่อ Call Center 1543 ที่ประกาศทั้งหน้าเวบและตามสื่อต่างๆ ว่า สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชม

ดิฉันโทรเป็นร้อยๆ ครั้ง เป็นสายไม่ว่างตลอดเลยค่ะ ไม่มีเจ้าหน้าที่ผู้ใด สามารถรับสายดิฉันได้เลย

เพลียค่ะ !!!

ใครทราบช่วยแนะนำด้วยนะค่ะ ว่าจะเรียกร้องยังไงได้บ้าง / ขอบคุณค่ะ






แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่