โดยปกติ บัตร Easy Pass ของ ดิฉันจะใช้ระบบเติมเงินโดยหักบัตรเครดิต
ซึ่งการเติมเงินในบัตร เมื่อมีเงินคงเหลือต่ำกว่า 300 บาท
ระบบจะเติมเงินให้อัตโนมัติจำนวน 1000 บาท
ในบัตร Easy Pass ของดิฉันเพิ่งมีการเติมเงินเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม จำนวน 1000 + กับยอดเดิม 280 บาท
ดังนั้นจะมีเงินในบัตร 1,280 บาท
โดยหลังจากเติมเงิน มีการใช้ทางด่วน 3 ครั้ง
1 วันที่ 31 สิงหาคม 1 ครั้ง เป็นจำนวน 45 บาท
2 วันที่ 1 กันยายน 2 ครั้ง เป็นจำนวนเงิน 100 บาท
ดังนั้นยอดเงินคงเหลือในบัตร 1,280 - 45 - 100 = 1,135 บาท
แต่... ผลปรากฏว่ามีเงินคงเหลือแค่ 605 บาท!!!!
เงินดิฉันหายไปไหนค่ะ ?!?!?
และดิฉันก็พยายามที่จะติดต่อ Call Center 1543 ที่ประกาศทั้งหน้าเวบและตามสื่อต่างๆ ว่า สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชม
ดิฉันโทรเป็นร้อยๆ ครั้ง เป็นสายไม่ว่างตลอดเลยค่ะ ไม่มีเจ้าหน้าที่ผู้ใด สามารถรับสายดิฉันได้เลย
เพลียค่ะ !!!
ใครทราบช่วยแนะนำด้วยนะค่ะ ว่าจะเรียกร้องยังไงได้บ้าง / ขอบคุณค่ะ
บัตร Easy Pass โดนหักเงินเกิน + Call Center สายไม่ว่างตลอด 24 ชม!!!!
ซึ่งการเติมเงินในบัตร เมื่อมีเงินคงเหลือต่ำกว่า 300 บาท
ระบบจะเติมเงินให้อัตโนมัติจำนวน 1000 บาท
ในบัตร Easy Pass ของดิฉันเพิ่งมีการเติมเงินเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม จำนวน 1000 + กับยอดเดิม 280 บาท
ดังนั้นจะมีเงินในบัตร 1,280 บาท
โดยหลังจากเติมเงิน มีการใช้ทางด่วน 3 ครั้ง
1 วันที่ 31 สิงหาคม 1 ครั้ง เป็นจำนวน 45 บาท
2 วันที่ 1 กันยายน 2 ครั้ง เป็นจำนวนเงิน 100 บาท
ดังนั้นยอดเงินคงเหลือในบัตร 1,280 - 45 - 100 = 1,135 บาท
แต่... ผลปรากฏว่ามีเงินคงเหลือแค่ 605 บาท!!!!
เงินดิฉันหายไปไหนค่ะ ?!?!?
และดิฉันก็พยายามที่จะติดต่อ Call Center 1543 ที่ประกาศทั้งหน้าเวบและตามสื่อต่างๆ ว่า สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชม
ดิฉันโทรเป็นร้อยๆ ครั้ง เป็นสายไม่ว่างตลอดเลยค่ะ ไม่มีเจ้าหน้าที่ผู้ใด สามารถรับสายดิฉันได้เลย
เพลียค่ะ !!!
ใครทราบช่วยแนะนำด้วยนะค่ะ ว่าจะเรียกร้องยังไงได้บ้าง / ขอบคุณค่ะ