เรื่องโก๊ะๆ กับเรื่องประทับใจ ... คลายเครียดคะ

เมื่อวานเราไปซื้อของที่ห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ที่แผนก Food Center
เห็นแชมพู ลอรีอัล โทเทิล รีแพร์ 5 ขนาด 480ml ลดราคาจาก 169 เหลือ 119 บาท
เลยหยิบมา 2 ขวด พร้อมกับสินค้าอื่นๆ แล้วไปจ่ายตัง ตอนจ่ายตังเราก็รีบหยิบบัตร
M-Card ขึ้นมายื่นให้พนักงาน แล้วก็เตรียมบัตรเครดิตไว้ พอพนักงานบอกราคามา
เราก็ยื่นบัตรให้พร้อมกับใจจดจ่อดูว่าได้ลดราคาแชมพูไหมน๊าแต่ไม่ทันดูเลยกะจะดูจากใบเสร็จทีหลัง
พอยื่นไปก็เห็นพนักงานพลิกหน้าหลังไปมา ไม่รูดสักที แล้วก็ทักมาว่าอันนี้บัตรเครดิตหรือเปล่าคะ
เราก็หันไปมองดู  อ้าวนั่นมันบัตรลดโพนยางคำนี่นา เห็นสีดำๆเหมือนกัน เราก็ทักว่าโหน่าจะรูดได้เนอะ
เราก็ฮาๆกันไป พอได้บิลมาดูก็ถามพนักงานว่าอันนี้ไม่ลดหรอคะ เห็นป้ายลดราคากับรหัสตรงกัน ยังติดอยู่เลยนะ
พนักงงานก็เดินไปดูให้แล้วบอกว่า เลยวันที่ลดมาแล้วนะคะ ตอนหยิบเราก็ลืมดูวันที่ด้วย พนักงานก็ถามว่าจะเอามั้ย
ยกเลิกได้ เราก็เลยบอกว่ายังไม่เอาก็ได้คะ ถ้าไม่ลดก็ไม่มีแรงจูงใจจะเอากลับบ้านรอซื้อตอนลดก็ได้เนอะ
พนักงานที่เดินไปดูให้บอกว่าไม่เป็นไรเป็นความผิดทางห้าง เดี๋ยวลดให้เท่าที่เขียนไว้นะคะ
เลยได้คืนมา 100 บาทเงินสดเลย พนักงานดีมากคะเข้าใจลูกค้า ประทับใจคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่