โดนลูกค้าด่าว่าไม่มีจรรยาบรรณในอาชีพ เรื่องบัตรเครดิต+บัตรเดบิต

เราเป็น พนักงานเก็บเงินคนนึง มีลูกค้ามาจ่ายเงิน ขอใช้ สรรพนาม เป็น ก (เมีย)กับ ข(สามี) เรื่องมีอยู่ว่า
ก หยิบบัตรมา 3-4ใบและยื่นเลือกว่าจะใช้บัตรไหนยื่นเข้ายื่นออก ว่าจะให้บัตรไหนดี สรุปก็ได้มา1ใบ ซึ่ง บัตรใบนั้น คือ บัตรเดบิต พนักงาน (เรา)แจ้งแล้วว่านี่คือบัตรเดบิตนะค่ะ นาง ก ยืนยันจะรูด อ่ะ รูดค่ะ เสร็จสับ เรา ปิดยอด โอนยอดเข้าธนาคารเรียบร้อย นาย ข วิ่งมาพร้อม นาง ก มาด่าเรา ว่า เราไม่มีจรรยาบรรณในการเก็บเงิน (คือจะรูดบัตรเครดิตแต่หยิบบัตรเดิบิตมาให้)แยกแยะบัตรเดบิตและบัตรเครดิตไม่ได้ รึไง ถามเรา? (กูบอกเมียคุณแล้ว) แต่เราพูดออกไปอย่างสุภาพว่าได้แจ้งคุณ ผญ แล้วนะค่ะ ❗️นาง ก นิ่ง ค่ะ นิ่ง 🙄ทำไมไม่พูด อธิบาย (เราคิดในใจ)นาย ข ไม่จบ ก็ยืนด่าเรา บลาๆๆๆๆๆ คำพูดของเราอยากให้จบ เราเลย “ขอโทษ” คือเราอยากรู้ ว่าคนที่ต้องรู้เรื่องบัตร น่าจะต้องเป็นเจ้าตัวไหม? หรือเราไม่มีจรรยาบรรณจริงๆ แต่เราแจ้งแล้ว  ที่สำคัญ คือ ใครผิดกันแน่  
ปล คือจริงๆ บัตรเดบิต บัตรเครดิต มีเป็น 100 เลยอ่า เราจำไม่ได้หรอกค่ะถ้าเอาจริงๆ แต่เคสนี้ คือ เราบอกแล้ว แต่นางไม่เชื่ออออออ🙄🙄🙄
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่