ความไม่เป็นมืออาชีพของศูนย์บริการ NISSAN สาขาบางจาก ประเทศไทย

เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์  และได้นำรถยนต์  nissan  march  เข้าเคลมที่  ศูนย์นิสสันบางจาก  เพื่อเคลมประกัน  (ทำสีกันชนหลัง)  พอไปรับรถไม่ได้เช็คอะไรมากผ่านไป  1-2  อาทิตย์  ปรากฎว่ากันชนบริเวณตรงที่ทำสีมานั้นด่างเป็นวงเหมือนไม่มีแล็กเกอร์  นี่ครั้งแรกประมาณปี2555  ยังทำใจได้

และพอปี  2556  เกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง  ก็ได้นำรถไปเข้าศูนย์นิสสันบางจากที่เดิม  รอประมาณ  2  อาทิตย์  ก็ไปรับรถตามนัด   ผลปรากฎว่า  สีที่ทำมานั้นด่างเป็นดวง  สีไม่เท่ากันที่มือจับประตู  และก็เยิ้มคานล่างทังแถบ  (แล็คเกอร์ไปเยิ้มตรงที่ไม่ได้เคลม)  เลยเรียกช่างมาเอาไปแก้ใหม่  รอไปอีก  2  ช.ม.  ผลปรากฎว่า  แก้สีไม่ได้ต้องทำสีใหม่  และช่างได้นัดให้นำรถเข้าไปแก้ไขอีกวันหนึ่ง  9.00-16.00น.  จะเสร็จเรียบร้อย เดี๋ยวเป็นไงจะมาเล่าต่อให้ฟังกันครับ

ทางบริษัทนิสสัน  ขาดมาตรฐานขนาดนี้แล้วเหรอครับ  หรือต้องการเอาเปรียบผู้บริโภคเพราะรถไม่ได้ราคาสูง  เงินคุณก็เก็บกับประกันภัยแล้วประกันภัยก็จ่ายให้คุณ

ตอนรับรถหากใครไม่ขับรถออกมาในที่ที่มีแสงสว่างเพียงพอก็มองไม่เห็นหรอกครับ  
เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่ารถที่ต้องไปส่งไปรับหลายรอบ

ปล.  ช่างที่มารับเรื่องได้แต่ขอโทษแทนบริษัทอยู่หลายครั้ง  ทั้งที่มันไม่ใช้ความผิดของเขาเลย
       แต่มันผิดที่หัวหน้าตรวจงานที่ให้ผ่านออกมาได้ยังไง  หรือไม่มีหัวหน้าตรวจงาน ไม่มีเงินจ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่