วันนี้ขอมาเล่าประสบการณ์ รวมถึงความพึงพอใจ ของ siam nissan yokota thailand เป็นโชว์รุมเปิดใหม่บนถนน ยานนาวา ตัดใหม่ พระราม3 สาธุประดิษฐ์
เอา J32 เข้าไป service sunroof อยู่3รอบ
รอบแรก เข้าไป ใส่จารบี วิ่งทดสอบ ไม่หาย แถม รอบๆขอบ ซันรูฟ มีคราบน้ำมันจารบีแถมมาด้วย
รอบสอง เข้าไป ใส่จารบี วิ่งทดสอบ ไม่หาย แจ้ง ต้องนัดช่างศูนย์ใหญ่มา
รอบสาม เข้าไปใช้เวลา สองวัน ในการซ่อม เสริมฟองน้ำ คราวนี้หาย แต่ติดที่ใช้เวลานานมาก
เอารถไปเคลมสีกับ ประกันภัย กรุงเทพ ใช้เวลาเกือบ สองสัปดาห์ โดยซ่อมกันชน หน้า หลัง กระจกมองข้าง
ผมเอาอีกคันhonda civic ซ่อมประกันกรุงเทพ เหมือนกัน แต่ซ่อมอยุ่นอก ใช้เวลา สองวัน เสร็จ งานเนี๊ยบด้วย
ทาง nissan บอกว่าเป็นสีระบบน้ำ รักโลก และ อะไหล่ ต้องเบิกใช้เวลาประมาณ 5-7 วัน ซึ่งนานมากเทียบกันที่อื่น
กันชนหลังตั้งมาก็ไม่เสมอกัน ลายเส้น กระโดก เอามือลูปดูยื่นออกมาไม่ใช่เส้นเดียวกัน
ซ่อมสีเสร็จ ขับออกมา
ไฟ sunroof ขึ้น ต้องไปแก้งานอีก
ปวดหัวมาก
พนักงานพูดจา สละสรวย โค้งคำนับ นั่งพื้น คุยด้วย ยิ้มแย้ม แต่ไส้ งานชุ่ยมาก
ผมโทรไปถามว่ารถทำไปถึงไหนแล้ว เขาบอกจะโทรกลับ ก็ไม่โทรกลับ
โทรไปอีกวันก็บอกให้ฝากเรื่องไว้ แล้วจะโทรกลับ จนตอนเย็นบอกขอรอสาย จึงจะได้คุย ช่างก็บอกว่า ติดธุระ ไม่ว่างโทรกลับ
แต่คือ เราโทรไปตั้งแต่สิบโมงเช้า ห้าโมงเย็นจะเลิกงานก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
เรื่องไฟ airbag ขึ้น พนักงานบอกว่า ก็ยังขับได้ ไว้ว่างๆเข้ามาซ่อม ไม่มีผลกระทบใดๆ
ไฟ ถุงลม นี่ไม่ใช่เรื่องความปลอดภัยหรอ
พนักงานบอกว่า ก่อนออกก็เห็นไฟขึ้นแล้ว แต่ก็ใช้เครื่องลบให้แล้ว (ในกรณีนี้ผมคิดว่า มันเป็นแค่การแก้ปัญหาปลายเหตุ ลบเสร็จซักพักก็ขึ้นมาใหม่แบบที่เป็นอยู่นี้)
สุดท้ายถ้ารถเข้าไปซ่อมอีก ทั้งๆที่เป็นความบกพร่อง ของศูนย์บริการ ทางศูนยืมีวิธี ชดใช้ให้กับลูกค้ายังไง ลูกค้าไม่มีรถใช้
บอกเลย งานบริการพูดจาสวยๆ แต่ช่าง การแก้ปัญหายังห่วยมาก
ใครจะใช้บริการ โปรดคิดดีๆ ช่างnissan ที่นี้ไม่เก่ง ไม่มีประสบการณ์ ซ่อมไม่จบ และ ใช้เวลามาก
แชร์ประสบการณ์ การบริการศูนย์นิสสัน สยามนิสสันโยโกตะมอเตอร์ พระราม3 สาธุประดิษฐ์
เอา J32 เข้าไป service sunroof อยู่3รอบ
รอบแรก เข้าไป ใส่จารบี วิ่งทดสอบ ไม่หาย แถม รอบๆขอบ ซันรูฟ มีคราบน้ำมันจารบีแถมมาด้วย
รอบสอง เข้าไป ใส่จารบี วิ่งทดสอบ ไม่หาย แจ้ง ต้องนัดช่างศูนย์ใหญ่มา
รอบสาม เข้าไปใช้เวลา สองวัน ในการซ่อม เสริมฟองน้ำ คราวนี้หาย แต่ติดที่ใช้เวลานานมาก
เอารถไปเคลมสีกับ ประกันภัย กรุงเทพ ใช้เวลาเกือบ สองสัปดาห์ โดยซ่อมกันชน หน้า หลัง กระจกมองข้าง
ผมเอาอีกคันhonda civic ซ่อมประกันกรุงเทพ เหมือนกัน แต่ซ่อมอยุ่นอก ใช้เวลา สองวัน เสร็จ งานเนี๊ยบด้วย
ทาง nissan บอกว่าเป็นสีระบบน้ำ รักโลก และ อะไหล่ ต้องเบิกใช้เวลาประมาณ 5-7 วัน ซึ่งนานมากเทียบกันที่อื่น
กันชนหลังตั้งมาก็ไม่เสมอกัน ลายเส้น กระโดก เอามือลูปดูยื่นออกมาไม่ใช่เส้นเดียวกัน
ซ่อมสีเสร็จ ขับออกมา
ไฟ sunroof ขึ้น ต้องไปแก้งานอีก
ปวดหัวมาก
พนักงานพูดจา สละสรวย โค้งคำนับ นั่งพื้น คุยด้วย ยิ้มแย้ม แต่ไส้ งานชุ่ยมาก
ผมโทรไปถามว่ารถทำไปถึงไหนแล้ว เขาบอกจะโทรกลับ ก็ไม่โทรกลับ
โทรไปอีกวันก็บอกให้ฝากเรื่องไว้ แล้วจะโทรกลับ จนตอนเย็นบอกขอรอสาย จึงจะได้คุย ช่างก็บอกว่า ติดธุระ ไม่ว่างโทรกลับ
แต่คือ เราโทรไปตั้งแต่สิบโมงเช้า ห้าโมงเย็นจะเลิกงานก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
เรื่องไฟ airbag ขึ้น พนักงานบอกว่า ก็ยังขับได้ ไว้ว่างๆเข้ามาซ่อม ไม่มีผลกระทบใดๆ
ไฟ ถุงลม นี่ไม่ใช่เรื่องความปลอดภัยหรอ
พนักงานบอกว่า ก่อนออกก็เห็นไฟขึ้นแล้ว แต่ก็ใช้เครื่องลบให้แล้ว (ในกรณีนี้ผมคิดว่า มันเป็นแค่การแก้ปัญหาปลายเหตุ ลบเสร็จซักพักก็ขึ้นมาใหม่แบบที่เป็นอยู่นี้)
สุดท้ายถ้ารถเข้าไปซ่อมอีก ทั้งๆที่เป็นความบกพร่อง ของศูนย์บริการ ทางศูนยืมีวิธี ชดใช้ให้กับลูกค้ายังไง ลูกค้าไม่มีรถใช้
บอกเลย งานบริการพูดจาสวยๆ แต่ช่าง การแก้ปัญหายังห่วยมาก
ใครจะใช้บริการ โปรดคิดดีๆ ช่างnissan ที่นี้ไม่เก่ง ไม่มีประสบการณ์ ซ่อมไม่จบ และ ใช้เวลามาก