สอบถามพี่ K8888 เรื่องการอนุมัติบัตรเครดิตกสิกร

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการสมัครบัตรเครดิตกสิกรและไทยพาณิชย์ ไปวันที่ 15/8/56 ในงานท่องเที่ยวที่ศูนย์สิริกิต แต่เนื่องจากไม่ได้นำเอกสารไปด้วย

เลยได้ทำการ ยื่นบัตร ปชช ไปอย่างเดียว พออีกวัน[16/8/56] ก็๋ได้นำเอกสาร ไปยื่นให้อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้รอผลการสมัคร 2อาทิตย์

ผ่านไป 1อาทิตย์ ได้มีเจ้าหน้าที่ทางไทยพาณิชย์โทรมาสอบถามเพื่อคอนเฟิร์มที่อยู่ที่จะส่งบัตร แล้วให้รอผลการอนุมัติอีก 3วันทางsms ผลคือผ่านการอนุมัติ บัตรจัดส่งมาถึงวันที่ 29/8/56

ด้วยความอยากรู้ว่ากสิกรทำไมเงียบไปเลยลองโทร เข้า 02-888-8888 เพื่อสอบถามผลการสมัคร ได้สอบถามเจ้าหน้าที่คอเซนเตอร์เรื่องผล

การสมัคร เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เอกสารของคุณผ่าน แต่ทางเราไม่สามารถอนุมัติบัตรให้ได้ เนื่องจากรายได้ของคุณไม่สอดคล้องกับหนี้ที่มี ผมก็

เลยถามไปว่าไหนว่ามีบัตรอยู่แล้วสองใบก็สามารถสมัครได้ อีกอย่างบัตรสองใบนี้ก็ไม่ได้วงเงินเต็มและผิดนัดชำระอะไร มีแค่ผ่อนไอโฟน5

นิวไอแพด และก็ ทีวี ซึ่งแต่ละอันก็เป็นโปรแกรมผ่อน 0% 10 เดือนกับ 6เดือน ซึ่งแต่ละอันก็เหลือกำหนดชำระแค่ 2เดือนก็ครบกำหนด 10

เดือน 6เดือน แล้ว พอพูดเสร็จคอเซนเตอร์แนะนำให้ผมไปปิดบัตร 2 ที่ผมมีอยู่ คือ อิอ้อนและกรุงศรี แล้วอีก 6เดือนยื่นกสิกรเข้ามาใหม่

เลยจะสอบถามพี่ K8888 ว่าทางเจ้าหน้าที่อนุมัติบัตรใช้กรณีนี้เป็นการพิจารณาบัตรรึครับ เรื่องผมจะมีบัตรกี่ใบนั้นมันก็เป็นวินัยทางการเงินของ

ผมที่ผมจะต้องรับผิดชอบ ทางกสิกรดันเป็นห่วงผมกลัวถ้าให้บัตรมาแล้วกลัวจะไม่มีจ่าย แล้วเรื่องการตรวจสอบเครดิตบูโรให้ผมเซ็นเพื่อขอ

ตรวจสอบนั้นไม่ได้ทำการตรวจสอบรึครับว่าผมได้ผิดนัดชำระสักงวดมั้ย ยื่นทั้งบัญชีเงินเดือน บัญชีเงินฝากกับกสิกรที่ฝากมาครบปีในโครงการ

เดินบัญชีเพื่ออนาคต ทางกสิกรดันแนะนำให้ผมปิดบัตรสองแห่งที่เขาไว้ใจผมอนุมัติให้ผม เลยอยากสอบถามอีกด้วยว่าใช้อะไรคิดครับ ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
หนึ่งในเงื่อนไขของการพิจารณาบัตรเครดิตของธนาคาร ผู้สมัครต้องมีความสามารถในการผ่อนชำระบัตรเครดิต โดยตามเงื่อนไขของธนาคารแห่งประเทศไทยลูกค้า 1 ท่าน สามารถมีวงเงินของบัตรเครดิต ของทุกสถานบันการเงิน ได้ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้นะคะ ซึ่งหากคุณสมาชิกหมายเลข 764772 มีการถือบัตรเครดิตมากกว่า 1 ใบ และมีวงเงินที่ได้รับอนุมัติของแต่ละใบจำนวนมาก ก็อาจส่งผลต่อการพิจารณาอนุมัติบัตรค่ะ

ทั้งนี้รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 764772 แจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อประสานงานฝ่ายงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ ดังนี้ค่ะ
- ชื่อและนามสกุล
- วันและเวลาที่ติดต่อ Call Center
- หมายเลขโทรศัทพ์ที่ใช้ในการติดต่อ Call Center
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวก ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่