ขอรบกวนสอบถามเรื่องการติดต่อ ทีมงานค่ะ พอดีมีปัญหาเรื่องบัตรประชาชนแจ้งว่าซ้ำในการยืนยันตัวตน ตรวจสอบด้วยตนเองอยู่หลายรอบถึงได้ทราบว่าตัวเองสะเพร่าเองเพราะก่อนหน้านี้ได้ใช้บัตรประชาชนของตนเอง ยืนยันตัวตนไปแล้วก่อนหน้านี้โดยใช้อีเมลล์ชื่ออื่นสมัครไปก่อนแล้ว แต่เพราะว่าในตอนนั้นทางทีมงานได้แต้งเข้ามาว่า "อยู่ระหว่างการตรวจสอบ" เพราะเหตุนี้ก็เลยรอมาเรื่อยๆ เพราะเข้าใจว่ามีคนสมัครเยอะ สุดท้ายก็ลืมไปเลยว่าเคยสมัครไว้ เพราะมันนานมาแล้วจริงๆ ค่ะ และก่อนหน้านั้นยอมรับจริงๆ ว่าไม่ค่อยได้เช็คอีเมลล์ คือไม่แน่ใจว่าทีมงานส่งลิงค์ไปให้ยืนยันแต่เราไม่กดรับหรือเปล่า เลยทำให้ลิงค์หมดอายุ ดังนั้นเมื่อประมาณกลางเดือนสิงหาคม จึงได้สมัครใหม่อีกครั้งและได้ยืนยันตัวตนไปอีกครั้ง แต่ก็มีข้อความแจ้งกลับมาว่า "เลขที่บัตรประชาชนซ้ำ" จึงนั่งคิด..สุดท้ายก็ถึงบางอ้อค่ะ...เรานี้ซื่อบื้อจริงๆๆ ลืมซะได้
ดังนั้นจากกรณีนี้เป็นไปได้มั๊ยค่ะ ถ้าจะขอยกเลิก การยืนยันตัวตนของตนเองในครั้งก่อนหน้านี้ และขอให้ทางทีมงานช่วยตรวจสอบและยืนยันตัวตนในปัจจุบันแทน โดยที่ตัวเองได้ส่งรายะเอียดข้อมูลต่างๆ ไปให้ทางทีมงานผ่าน Help Desk ไม่ทราบว่าในกรณีนี้ทางทีมงานจะใช้เวลาพิจารณานานแค่ไหนค่ะ หมายถึงเวลาก่อนที่ทางทีมงานจะต้องตรวจสอบ จะต้องแจ้งลิงค์มาทางอีเมลล์ก่อนเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของใช่มั๊ยค่ะ สำหรับรายละเอียดต่างๆ ได้ส่งข้อมูลไปทาง กล่อง Help Desk ในหัวข้อ "แจ้งปัญหาไม่สามารถสมัครสมาชิกได้ ระบบแจ้งว่าบัตรประชาชนซ้ำ" และเราจะทราบได้อย่างไรค่ะว่าทางทีมงานจะได้รับข้อมูลที่เราส่งไปค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
นริศรา
รบกวนขอถามเรื่องการติดต่อ Help Desk ค่ะ
ดังนั้นจากกรณีนี้เป็นไปได้มั๊ยค่ะ ถ้าจะขอยกเลิก การยืนยันตัวตนของตนเองในครั้งก่อนหน้านี้ และขอให้ทางทีมงานช่วยตรวจสอบและยืนยันตัวตนในปัจจุบันแทน โดยที่ตัวเองได้ส่งรายะเอียดข้อมูลต่างๆ ไปให้ทางทีมงานผ่าน Help Desk ไม่ทราบว่าในกรณีนี้ทางทีมงานจะใช้เวลาพิจารณานานแค่ไหนค่ะ หมายถึงเวลาก่อนที่ทางทีมงานจะต้องตรวจสอบ จะต้องแจ้งลิงค์มาทางอีเมลล์ก่อนเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของใช่มั๊ยค่ะ สำหรับรายละเอียดต่างๆ ได้ส่งข้อมูลไปทาง กล่อง Help Desk ในหัวข้อ "แจ้งปัญหาไม่สามารถสมัครสมาชิกได้ ระบบแจ้งว่าบัตรประชาชนซ้ำ" และเราจะทราบได้อย่างไรค่ะว่าทางทีมงานจะได้รับข้อมูลที่เราส่งไปค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
นริศรา