ถ้าเป็นพนักงานประจำบริษัทแห่งหนึ่ง สามารถเซ็นสัญญากับอีกบริษัทเพื่อทำงาน เสาร์ อาทิตย์ได้ไหม

ตอนนี้ ผมเป็นพนังงานประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ทำงานวัน จันทร์-ศุกร์
แต่มีอีกบริษัท จะจ้างผมทำงานในวันเสาร์ อาทิตย์ (บริษัทนี้ทราบอยู่แล้วว่าผมมีงานประจำ) และต้องมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น
ผมรบกวนสอบถามเพื่อนๆหน่อยครับว่า
1.) ผมสามารถเซ็นสัญญาได้ไหมครับ
2.) ถ้าสามารถเซ็นได้ สัญญา จะอยู่ในรูปแบบใดครับ
3.) ถ้าเพื่อนๆ มีรูปแบบสัญญาในกรณีนี้ รบกวนช่วยโพสต์ทีนะครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่