เมื่อวานครับผมและเพื่อนๆไปเล่นสนุ๊กกันที่ เมเจอร์ โบว์ สาขา บิ๊กซีเพชรเกษมครับผม แล้วระหว่างเล่น ผมยิงแรกไปหน่อยครับ ลูกมันเลยกระเด็นออกไปมันกระกระเด้งผมเก็นละข้างหน้าเป็นกระจกบาร์เรื่องดื่มลุ้นครับๆ เสรจแล้วโดนดัง เปร้ง ร้าวเลยครับ พนักงานสาวอวบๆคนนึง ตะโกนแบบเสียงไม่เพราะมาว่า จ่ายค่ากระจกด้วยนะ ผมกับเพื่อนขึ้นเลยครับ มันดึกหน้าใส่ เดินไปเลย บอกว่า เท่าไร เค้าบอก 600 ครับ ผมบอกขอคุยกับผู้จัดการหน่อยครับ เขาก็เดินมาบอกว่าเนี่ย เป็นความประมาทของคุณๆต้องจ่ายค่ากระจกนะครับ ประมาณนี้ ผู้ชายอีกคนเค้าเดินมาครับ เป็นพนักงานเค้าบอกว่า เนี่ย แตกเดือนละสองสามบานเลยน้อง ประมาณนี้ ผมกับเพื่อนก็ถามไปว่า แล้วทำไมไม่เซฟเลยครับพี่ เหมือนจะดักเงินจากเรื่องนี้เลยนะครับ รู้ว่าแตกบ่อยควรจะป้องกันไม่ใช่ปล่อยแบบนี้ เอาโตะ พูลมาวางใกล้ๆกับกระจกเนี่ยนะ มันก็เงิบๆไปครับ ก็เถียงกันอยู่พักใหญ่สักพักผู้จัดการงัดโทรศัพท์ขึ้นมาครับเหมือนจะถ่ายคลิปครับผมเลยบอกะี่ทำอะไรเค้าบอกเปล่าจะถ่ายกระจกผมบอกไม่ต้องถ่ายเลย ถ้าติดพวกผมไปด้วยนะเป็นเรื่องแน่ ผมเป็นคนทำแตกครับ ผมเลย จ่ายเงินไป 800 บาทบอกผู้จัดการว่า พรุ่งนี้จะมาเอา นามบัตรร้านพร้อมกับ ใบเสรจค่ากระจกครับ พอจ่ายใบเค้าก็บอกว่า พรุ่งนี้พอมาเอาใบเสรจมารับตั๋วหนังด้วยนะครับ ผมก้อยากจะขอโทษเรื่องพนักงานพูดจาไม่ดีด้วย ผมเลยบอกเลยว่า ผมรู้ว่าพวกผมผิดที่ทำกระจกแตกและยินดีจ่ายค่าเสียหายครับ แต่ผมอยากให้มีการป้องกันมากกว่านี้ครับ ไม่อยากให้คนอื่นมาเล่นแล้วทำกระจกแตกแบบนี้ มันรู้สึกเฟล แล้วที่พวกผมโมโหคือ พนักงานสาวนั่นครับ ที่พูดท่าทำท่าทางแย่มากๆ เหมือนไม่ได้รับการศึกษามาเลย เค้าก็บอกว่าจะย้ายโตะพูลไปมุมอื่น(ห่างกันประมาณ สาม เมตร เองครับ) คือพวกผมไปกันบ่อยครับ และบอกเค้าเลยว่า รู้สึกแย่มากจริงๆ ครั้งนี่คงเป็นครั้งสุดท้ายที่จะมาใช้บริการสาขานี้ครับ
แตกแบบนี้ทำยังไงดีครับ