ความมั่วของประกันคุ้มภัย

เนื่องจากรถยนต์ของดิฉันโดนชนท้าย จากคู่กรณีเป้นรถที่ทำประกันกับคุ้มภัย
ส่วนของดิฉันทำกับบริษัทศรีเมือง เมื่อนำรถเข้าศูนย์เพื่อซ่อม มีการตีราคา และยื่นประกัน นำซ่อมใช้เวลาทั้งหมด 10 วันในการซ่อม
และนัดนำเข้าซ่อม เป็นขั้นเป็นตอน ศูนย์มิตซูที่หัวหมากบริการดีมาก
หลังจากไม่มีรถหนึ่งวัน ดิฉันต้องเดินทางไปติดต่อธุรกิจตามที่ต่างๆ ความที่ไม่เคยใช้ขนส่งสาธารณะเป็นเวลาสิบกว่าปี ตอนแรกก็นึกสนุก
แต่เมื่อใช้จริง ได้พบความลำบากมากมาย ทั้งระยะทาง ความไม่รู้เส้นทาง ฝนฟ้าอากาศ จนต้องเปลี่ยนใจมาใช้บริการแท็กซี
แต่ก็ลำบากอยู่ดี ถึงกับต้องหยุดงานหนึ่งวัน
จึงศึกษาเรื่องการยื่นขอค่าเสียประโยชน์ ก็ได้ติดต่อไปที่คุ้มภัย...ประกันฝ่ายคู่กรณี
เป็นพนักงานหญิง บอกว่าให้มาติดต่อที่ อาคารอรกานต์ ซึ่งระยะทาง จากที่บ้านไปตึกนี้ เป็นระยะทาง 29 กิโลเมตร เดินทาง 1 ชม.1 นาที
ดิฉันก็ขอเป็นแฟกซ์เอกสารไปได้ไหม และเล่าเรื่องความลำบากในการเดินทางไป ว่าแถวบ้านไม่มีรถเมล์
เมื่อแฟกซไปเรียบร้อย ดิฉันก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้อีกจนเย็น โทรไปถาม เธอบอกว่า
เอกสารไม่ครบ ขาดไป 1 ชิ้น และขอให้มาพบที่บริษัทดีกว่า จะได้คุยกับผู้จัดการด้วย เพราะเบื้องต้น เธอให้ค่าขาดประโยชน์วันละ 300.-
ถ้าต้องการมากกว่านี้ ต้องมาพบผู้จัดการเอง
นี่ถ้าเราไม่โทรมาถาม ก็คงไม่รู้ความคืบหน้า
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่