DTAC รบกวนช่วยหาคำตอบด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ผมเคยแจ้งปัญหาการใช้งาน 3G / Edge ไม่ค่อยได้ไปหลายครั้ง หลายรอบแล้วครับ ไม่เคยมี จนท. คนไหนแก้ไขปัญหาให้ผมได้
ได้แต่มีการแถไปวันๆ ทำให้สรุปได้ว่า สัญญาณ 3G ของคุณห่วยแตกนั่นเองแหละ พนักงานจึงแนะนำให้รอตัวใหม่ Tri-net ห่าเหวอะไรของคุณครับ

ผมก็อดทนรอมาหลายเดือนจนมีข่าวการอัพเดทให้ใช้งาน Tri-net โดยผมได้ทำการกรอกหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลักไปเรียบร้อยหมดแล้ว

รอจนถึงวันที่เห็นโฆษณาว่าเริ่มเปิดใช้งานแล้ว ผมก็ไม่เห็นมีความเคลื่อนไหวอะไร จึงได้ไปสอบถามที่ช็อปบริการของคุณในห้างหลายๆที่ ก็ได้คำตอบว่า ไม่ต้องทำไรอีกเลย แค่รอใช้งานเฉยๆ ผมก็รอมานานนะครับ จนเห็นเขาบ่นๆกัน รอจนเลิกตามไปแล้ว จนไม่รู้ว่าตอนนี้ใช้งานได้หรือยัง

แต่ที่แน่ๆผมใช้เน็ตของคุณได้ห่วยแตกเหมือนเดิม ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้างตามอารมณ์มัน ทั้งที่ลิมิตก็ไม่ได้เกินโปร (และกรุณาอย่ามาเสนอหน้าถามนะครับว่า ขอทราบพื้นที่การใช้บริการว่าแถวไหนยังไงจะได้ให้ จนท. ตรวจสอบให้ ผมบอกคุณได้เลยผมใช้งานกลาง กทม คือถ้าที่ๆผมอยู่ 3g ใช้ไม่ได้ก็ไม่มีที่ไหนในประเทศไทยใช้ได้แหละ มันกลางเมือง อย่ามาอ้างผ่านไปด้านๆ อายแทน)

แจ้งไปไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบก็ไม่เห็นมีการติดต่อมา จนผมเลิกสนใจโปรและโทรของพวกคุณแล้ว แค่ใช้ไปวันๆ บางเดือนไม่อยากจ่าย บางเดือนจ่ายช้า เพราะเสียความรู้สึก บางทีใช้ไวไฟที่ห้องแทน 3g กากๆของพวกคุณ แต่ที่แน่ๆ ต้องจ่ายฟรีๆทุกเดือนๆโดยไม่ได้ใช้งานเลย

จนเมื่อหลายวันก่อนมีข้อความเข้ามาแจ้งว่า SIM ของผมไม่รองรับการใช้งาน Tri-net จะมีการจัดส่งซิมใหม่มาให้ ผมก็ดีใจ ตั้งตารอ ก็ไม่มีวี่แวว


จนมาวันนี้มีข้อความมาทวงค่าโทร 1300 กว่าบาท (ลิมิตผม 3000 บาท) ให้ผมไปจ่ายภายในวันพรุ่งนี้ (ครั้งแรกที่ผมอ่านข้อความ ขออนุญาต ยิ้ม ออกมาดังๆ คิดในใจ กุมีปัญหาเน็ตเมิงไม่แก้ให้ผ่านมากี่เดือนละ ไม่สนใจปล่อยปละละเลยกุ แต่พอเมิงจะเก็บตัง กำหนดวันมาเลยนะไอ้สัส)

ด้วยความเคารพครับ วันนี้ผมโทรไปสอบถามความคืบหน้า 1678 เล่ารายละเอียดให้พนักงาน call center คุณฟัง คุณรู้ไหมว่าผมได้คำตอบยังไง?

เขาไล่ผมไปแจ้งการย้ายและลงทะเบียนที่ช็อป

***กรุณาอ่านข้างบน คือผมไปมาแล้วไง หลายที่ด้วยที่ช็อปเขาบอกให้รอ พอโทรไปศูนย์คอลเซ็นเตอร์กลับบอกให้ผมไปที่ช็อป

สรุปเมิงให้กุไปทำอะไรครับ? พวกเมิงคิดว่าลูกค้าว่างมากหรืออย่างไรครับ? พอผมจี้เข้าๆ ก็แถไปว่ากำลังอยู่ระหว่างรอโอนย้าย ต้องคิว ไม่สามารถแจ้งได้ว่าจะได้เมื่อไหร่

ไอ้สัส กุถามเพื่อนๆคนรู้จักที่แจ้งทีหลังกุ เขาได้กันหมดแล้ว แต่กุแจ้งวันแรกๆที่มีการเปิดให้ลงทะเบียนเลย ยังไม่ได้ นี่พวกมันลัดคิวกุหรา? ยิ้ม

พนักงานก็มารยาทดี แต่วิธีการทำงานสุนัขไม่รับประทานครับ ไม่เข้าใจปัญหา ไม่เข้าใจที่เล่าไปว่า ลูกค้าทำอะไรไปบ้างแล้ว

ฝากตามให้ด้วยครับ ไม่แก้ปัญหาให้ผม ผมก็ไม่จ่ายค่าใช้บริการครับ หากโดนตัดสัญญาณก็เรื่องใหญ่แน่ครับ

ปล.ผมไม่อยากไปตึกใหญ่ DTAC ของคุณอีกรอบ แต่ถ้าได้ไป เดี๋ยวเรื่องใหญ่แน่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่