เรียนเพื่อนๆ ในกระทู้ทุกท่านค่ะ
ดิฉันมีเรื่องสงสัยอยู่กรณีหนึ่งค่ะ คือเพื่อนรุ่นพี่ของดิฉันได้ทำการนำรถยนต์ไปรีไฟแนนซ์กับศรีสวัสดิ์ (เป็นลูกค้าเก่า) โดยทำเอกสารยื่นเรื่องและผ่านขั้นตอนต่างๆ ไปตั้งแต่เมื่อประมาณวันที่ 11 สิงหาคม 56 ที่ผ่านมา โดยตลอดระยะเวลาทางรุ่นพี่มีการติดต่อสอบถามเรื่องผลการสมัครตลอดเรื่อยมา แต่ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับจากทางเจ้าที่ที่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด
ล่าสุดจากการที่พี่สาวติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของศรีสวัสดิ์เมื่อวันที่ 19 สิงหา 56 ทราบว่า ผลการสมัครได้รับการอนุมัติวงเงินเรียบร้อยแล้ว ทางฝ่ายบัญชีของศรีสวัสดิ์จะดำเนินการนำเช็คเข้าบัญชีให้
แต่ผ่านมาจนครบ 1 สัปดาห์ เงินในบัญชีไม่แสดงตัวเลข / ทวงถามเพื่อขอหลักฐานแสดงการนำเช็คเข้าบัญชี (Pay in slip) ส่งมาให้ดูก้ได้รับคำตอบว่าต้องรอแมสเซนเจอร์กลับเข้ามาออฟฟิศก่อน (ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ที่แมสฯ จะไม่เข้าออฟฟิศเลย)
จึงมีคำถามกลับไปว่า ถ้าจะไม่เอาแล้วจะขอยกเลิกสัญญาได้มั้ย เพราะรอไม่ไหว และเวลานานเกินไป อีกอย่างเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเงินจะได้เมื่อไหร่กันแน่ ทางเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาสั้นๆ ว่ายกเลิกไม่ได้ อนุมัติเงินแล้ว!!! แต่.....ไหนล่ะยอดเงิน ไม่เห็นเลย หลักฐานการโอนก็ไม่มี
ดิฉันเองก็มีการติดต่อโทรเข้าไปต่อว่าแทนรุ่นพี่ เรื่องการทำงานที่ไม่อำนวยเรื่องความสะดวก ล่าช้า และไม่มีความชัดเจน
สิ่งที่อยากทราบอีกเรื่องก็คือ ทางศรีสวัสดิ์สามารถที่จะไม่ให้ลูกค้ายกเลิกสัญญาได้หรือคะ?? ในเมื่อเรารู้สึกว่ามันล่าช้าเกินไป แล้วยังมีทีท่าจะดึงเรื่องให้ยืดเยื้อ ให้ลูกค้าอย่างเราต้องร้องเพลงรอต่อไปเรื่อยๆ น่ะค่ะ
จะทำการยกเลิกสัญญารีไฟแนนซ์
ดิฉันมีเรื่องสงสัยอยู่กรณีหนึ่งค่ะ คือเพื่อนรุ่นพี่ของดิฉันได้ทำการนำรถยนต์ไปรีไฟแนนซ์กับศรีสวัสดิ์ (เป็นลูกค้าเก่า) โดยทำเอกสารยื่นเรื่องและผ่านขั้นตอนต่างๆ ไปตั้งแต่เมื่อประมาณวันที่ 11 สิงหาคม 56 ที่ผ่านมา โดยตลอดระยะเวลาทางรุ่นพี่มีการติดต่อสอบถามเรื่องผลการสมัครตลอดเรื่อยมา แต่ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับจากทางเจ้าที่ที่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด
ล่าสุดจากการที่พี่สาวติดต่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของศรีสวัสดิ์เมื่อวันที่ 19 สิงหา 56 ทราบว่า ผลการสมัครได้รับการอนุมัติวงเงินเรียบร้อยแล้ว ทางฝ่ายบัญชีของศรีสวัสดิ์จะดำเนินการนำเช็คเข้าบัญชีให้
แต่ผ่านมาจนครบ 1 สัปดาห์ เงินในบัญชีไม่แสดงตัวเลข / ทวงถามเพื่อขอหลักฐานแสดงการนำเช็คเข้าบัญชี (Pay in slip) ส่งมาให้ดูก้ได้รับคำตอบว่าต้องรอแมสเซนเจอร์กลับเข้ามาออฟฟิศก่อน (ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้ที่แมสฯ จะไม่เข้าออฟฟิศเลย)
จึงมีคำถามกลับไปว่า ถ้าจะไม่เอาแล้วจะขอยกเลิกสัญญาได้มั้ย เพราะรอไม่ไหว และเวลานานเกินไป อีกอย่างเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเงินจะได้เมื่อไหร่กันแน่ ทางเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาสั้นๆ ว่ายกเลิกไม่ได้ อนุมัติเงินแล้ว!!! แต่.....ไหนล่ะยอดเงิน ไม่เห็นเลย หลักฐานการโอนก็ไม่มี
ดิฉันเองก็มีการติดต่อโทรเข้าไปต่อว่าแทนรุ่นพี่ เรื่องการทำงานที่ไม่อำนวยเรื่องความสะดวก ล่าช้า และไม่มีความชัดเจน
สิ่งที่อยากทราบอีกเรื่องก็คือ ทางศรีสวัสดิ์สามารถที่จะไม่ให้ลูกค้ายกเลิกสัญญาได้หรือคะ?? ในเมื่อเรารู้สึกว่ามันล่าช้าเกินไป แล้วยังมีทีท่าจะดึงเรื่องให้ยืดเยื้อ ให้ลูกค้าอย่างเราต้องร้องเพลงรอต่อไปเรื่อยๆ น่ะค่ะ