TOT ค่าเน็ตไร้จรรยาบรรณ

ทั้งเน็ตและโทรศัพท์ รอบบิลเดือนสิงหาคมได้ถูกระงับไปแล้ว ทำไมยังคิดค่าบริการ เอาเปรียบประชาชนชัดๆ โทร. ไปศูนย์บางแค มันบอกว่า แค่ระงับสัญญาณไม่ได้ยกเลิกสัญญา งั้นผมต้องจ่ายค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์เลยอย่างนั้นหรอ ถ้าเป็นลูกหลาน พ่อแม่คุณโดนอย่างนี้บ้าง ครอบครัว ตระกูลคุณโดนบ้าง คุณจะทำอย่างไร? แม้จำนวนเงินไม่ได้มากมายอะไร แต่มันทำให้เสียความรู้สึกอย่างมาก ปรับปรุงเถอะระบบนี้ มันจะบั่นทอนองค์กรของคุณ หากินทางอื่นดีกว่าอย่าหากินกับประชาชนตาดำๆ เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่