ผู้ใหญ่ที่เกี่ยวกับกรุงเทพประกันภัยพัทยา เข้ามาอ่านหน่อยครับ

กระทู้สนทนา
ไม่มีอะไรมากครับรถโดนชนท้าย กระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/30679678
เเต่ผมยกเลิกเคลม เพื่อขอเงินชดเชยที่กรุงเทพเรียกเก็บมาจากคู่กรณี
เพราะผมซ่อมเองจ่ายเงินสด ต้องการเอาส่วนต่างมาชดเชยกันเงินที่ผมสำรองจ่ายไป..
ผู้ใหญ่ของกรุงเทพประกันภัยเผื่อว่าท่านมาอ่านก็ขอให้บอกผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำงานให้มีมารตรฐานหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าของที่นี่มาสามปีไม่เคยมีเคลมเลย ...เเต่ได้รับบริการที่เเย่มากๆ พยายามโทรไปสอบถามคอลเซนเตอร์
ก็บอกโยนให้ไปถามกับทางสาขาพัทยา.. ผมก็เลยถามว่าเเล้วมารตฐานการทำงานของบริษัทคุณอยู่ตรงไหน
ก็ตอบไม่ได้บอกว่าขึ้นอยู่เเต่ละสาขา.. กรณียกเลิกเคลมใช้เวลานานมากขนาดนี่เลยหรอครับ ใบเคลมออกวันที่ 3 กค.56
ผมเข้าไปยกเลิกเคลมประมานวันที่ 8-9 ก.ค. 56 ขณะนี้ 19 ส.ค. 56 ยังไม่ได้รับการดำเนินการอย่างไรที่ชัดเจนเลย
การยกเลิกเคลมผมยกเลิกโดยสอบถามกับ พนง.ที่ออกใบเคลม ว่าถ้าผมยกเลิกต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง
ทาง พนง.เเจ้งมาว่าให้ผมไปทำรถมา(ซ่อม)ให้เรียบร้อยเเล้วมาถ่ายรูปที่ สนง.พัทยา ว่ารถได้ซ่อมสู่สภาพเดิมเเล้ว
เเล้วก็เซนที่ใบเคลมขอยกเลิกเคลม.. เเล้วก็เเฟกซ์สำเนาหน้าเรกบัญชีมาให้กับทางออฟฟิต เเละใบสำเนาทำเบียนรถ เเละบัตรประชาชน
ผมก็ทำตามจนครบหมด หลังจากเเฟกซ์ไปก็ยังโทรเข้าไปตามเอกสาร พนง.คนเดิมเเจ้งว่า หัวหน้าเขาไม่เอาเเล้ว จะจ่ายเป็นเเคชเชียร์เชคออกมาให้เเล้ว
ไปรับที่ สนง. อืม ไม่เป็นไร... ต่อมาไม่นาน4-5วัน มีโทรศัพท์โทรมาหาผม(เเจ้งว่าเป็นหัวหน้า เเผนกเคลมประมานนี้)
บอกว่าจะเอารูปถ่าย จะเอาใบเสร็จ รับเงิน จะเอาใบคุมราคา ขั้นตอนการทำต่างๆ บลาๆๆๆ
(ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนล่ะครับว่าต้องการเอกสารอะไรก่อนที่ผมจะทำผมก็สอบถามทาง พนง.ของกรุงเทพประกันภัยเเล้ว)
เเล้วรถออกจากอู่มาเเล้วเสร็จมาเเล้วเรียบร้อย จะให้ทำอย่างไรครับ หลายวันเเล้วเเละผมเองก็จ่ายเงินสดส่วนตัวไป
ผมว่าทางประกันก็ทำเเบบนี้ไม่ถูกต้องนะครับ ไม่ได้มีความใส่ใจงานต่างๆเลยอยากได้อะไรก็ให้ลูกค้าเป็นฝ่ายไปตามหาให้เลยหรอครับ
เเละผมเองก็ยืนยันชัดเจนว่า ทาง พนง.คุณเเจ้งผมเเบบนี้เเล้วจะให้ทำอย่างไร เเย่มาก..
เเล้วก็เงียบหายไปเป็นอาทิตย์ เเล้วก็มีโทรศัพท์โทรมาหาผมอีก(หัวหน้าเจ้าเก่า) บอกไม่ออกเป็นเเคชเชียร์เช็คให้เเล้ว
จะโอนเงินเข้าบัญชี เเถมจะหักค่าดำเนินการ อีก 500 บาท เอ้าเอาก็เอา ไม่อยากเสียเวลาอีก จะให้ผมเเฟกซ์เอกสารเข้าไปอีก
บุ๊คเเบงค์หน้าเเรก อีก อ้าวเเล้วเอกสารชุดเเรกที่ผมเเฟกซ์ทำให้ไป สงสัยโดยนทิ้งหมดเเล้วหรือ ทำไมทำงานกันเเย่เเละห่วยสุดๆ
ผมขอตำหนิเลย ไม่ได้มีความเป็นมืออาชีพ ไม่มีมาตรฐานในการทำงานทำให้ผ่านไปเป็นเคสๆหรือครับ
พยายามโทรเข้าไปสำนักงานใหญ่เเต่ไม่เป็นผล กลับโยนมาให้ทางพัทยา ก็ถ้าทางพัทยาทำงานรับผิดชอบงานดีผมจะโทรเข้าไปสอบถามกับ สนง.ใหญ่ทำไม
ไม่มีความชัดเจนเลยครับ เอาเเน่นอนไม่ได้ ฝากไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่รับผิดชอบโดยตรงกับสาขานี้พัทยา
ไม่ใช่เเค่ผมเพื่อนๆผมอีกสองสามคนที่ใช้บริการของคุณอยู่ก็กำลังจะหมดความอดทนกับการบริการเเบบนี้ของ กรุงเทพประกันภัย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่