โทร AIS*909*1#(สมัครEPL)ตั้งแต่บ่าย2-ตอนนี้SMS'ขออภัยระบบขัดข้อง'โทรCallCenterบอกทีมช่างยังแก้อยู่...จะแค่นประมูล4G?

เพราะกว่าจะ down load app ได้ก็ปาเข้าไปบ่าย 2 แล้ว  ก็เลยเพิ่งส่งสมัคร EPL Package โดยกด *909*1# โทรฯ ออกตามที่ call center บอก ปรากฏโทรฯ ไปเป็นสิบรอบมีแต่ข้อความ ' ขออภัยระบบขัดข้อง โปรดทำรายการใหม่ภายหลัง'

โทรไป AIS Call Center 1175 ทาง call center เวลา 19.50 น. คุณเมษา ก็บอกว่า ทีมช่างกำลังแก้ไขอยู่ ขณะนี้ปิดระบบ เตรียมพร้อมโปรแกรม แล้วจะ SMS มาบอก (แต่ดันบอกว่าไม่แน่ใจว่าจะ SMS มาทุกเบอร์ของ AIS หรือเปล่า ?)

ส่วนตอนนี้ (พฤหัสที่ 22 สิงหาคม 1993 เวลา 10.10 น.) โทรหา call center ชื่อคุณธันวา บอกว่า ยังอนุญาตให้สมัครไม่ได้เลย ... ถึงตอนนี้ แม้ว่าหลายคนจะดูได้แล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาทางเทคนิคเล็กๆ น้อย ๆเป็นระยะๆ  ส่วนการที่ผมสมัครตั้งแต่บ่าย 2 ของวันเสาร์ 17 สิงหาคม 2013 จนตอนนี้ 6 วันเข้าไปแล้ว ยังแก้ไขให้ไม่ได้เลย

กะอีแค่เตรียมตัวให้พร้อมก่อน EPL จะเริ่มสัก 8 ชั่วโมง (หรือนานกว่านี้หรือเปล่าก็ไม่ทราบ) ยังทำไม่ได้เลย .... นี่ลิเวอร์พูลก็เตะจบครึ่งแรกไปแล้วด้วย  

ทีมช่างของ AIS และฝ่ายบริหารของ AIS ติดเชื้อทำงานไม่เป็นระบบ ทำงานไม่เอาไหนมาจาก CTH หรือไงครับ .... จะให้รอไปถึงแมนฯยูเตะตอน 23.30 น.เลยไหม

ถ้าคืนนี้ยังสมัครไม่ได้ และยังดูผ่าน app ไม่ได้ จะ post ด่าใน facebook แล้วบอกให้เพื่อนๆ ช่วยกันแชร์ให้ไปกระจายไปถึงต่างประเทศเลย และจะโทรฯ ไปบอกไทยรัฐ (เจ้าของ CTH นี่แหล่ะ), เดลินิวส์, มติชน, ข่าวสด ฯลฯ ให้ขึ้นหน้า 1 หลายสำนักข่าวไปเลย (หรือไม่ต้องโทรฯ ไป ก็ลงหน้าหนึ่งกันหลายสื่ออยู่แล้วก็ไม่รู้)

หมายเหตุ : ได้เบอร์โทรฯ ที่อยากได้มาครบแล้วครับ โทรไปแจ้งช่อง 3 : 02-623-3333 ; ช่อง 7 : 02-272-0010, 02-610-0700 ; ไทยรัฐ 02-272-1030 ; เดลินิวส์ โทร : 02-790-1111, 02-940-9800, 02-561-1456 ; มติชน : 02-589-0020 ; กรุงเทพธุรกิจ : 02-338-3333 ; ASTV ผู้จัดการ : 02-629-4488 ; สยามกีฬา สตาร์ซอคเกอร์ เครือเดียวกับ  : 02-508-8000
และวันจันทร์ เวลาทำการ 8.30-16.30 น. แจ้งกสทช.เบอร์ call center 1200


... ฝ่ายบริหารไปรับงานมา แต่ระบบเทคนิคและทีมช่างไม่มีความสามารถพอที่จะรองรับ พิจารณาตัวเองหน่อยนะครับ ... แล้วอย่างนี้จะแค่นไปประมูล 4G ปีหน้าอีกหรือครับ ... คุณ callcenter@ais.co.th เข้ามาตอบหน่อยสิครับ ... แล้วก็ประสานงานกับทีมช่างและทีม call center 1175 ให้ดีก่อน ก็จะดีมากนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่