หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรไปร้องเรียนแจ้งปัญหาEasypassกับการทางพิเศษแห่งประเทศไทย โทรติดยากกันไหม
กระทู้คำถาม
รถยนต์
คือผมจะโทรไปแจ้งเรื่องeasypass ใช้งานไม่ได้ขึ้นบัตรไม่พร้อมใช้งาน สอบถามที่หน้าด่านพนักงานบอกว่าต้นเดือนระบบมีปัญหา
ให้โทรติดต่อ 023199730-9 ต่อ1441 ในเวลาราชการ ผมโทรตั้งแต่ 08:00 จนบัดนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แม้กระทั่งoperator ท่านอื่นเคยโทรแล้วเจอปัญหาแบบผมบ้างไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ EASYPASS วันนี้
เนื่องจาก วันนี้เปลี่ยน ด่านจาก ถนนจันทน์ ไปขึ้นที่ ด่านพระราม 3 แทน ที่ด่านดังกล่าวมีช่อง Easypass 2 ช่อง จึงเลือก ช่องทางที่รถน้อยกว่า ซึ่งก็ขับตามคันหน้า พร้อมกับเว้นระยะห่าง ตามที่บัตร Easypass ค
Shinnawatm
ปี 67 เหตุผลทำไมคนใช้รถส่วนตัวขึ้นด่วนประจำ ถึงยังไม่ใช้ easypass ครับ
วันนี้รถเราเสีย เลยได้นั่งรถไปทำงานกับญาติ ที่ไปทำงานประจำต้องใช้ทางด่วนทุกวันไป-กลับ พอถึงด่านเก็บเงิน เราก็คิดว่าเค้าใช้ easypass แต่สรุปคือเค้าไม่มี เราเลยสงสัยว่าทำไมถึงไม่สมัคร เพราะประหยัดเวลาได
สมาชิกหมายเลข 1006075
ขึ้นทางด่วนฟรี!วันหยุดเดือน ก.ค.รวม 3 วัน รวม 61 ด่าน
กทพ. ให้ขึ้นทางด่วนฟรีเดือนก.ค. รวม 3 วันหยุด "อาสาฬหบูชา -เข้าพรรษา-วันเฉลิมพระชนมพรรษ" จำนวน 3 สายทาง การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.)&nbs
parn 256
ร้องเรียน การทางพิเศษ พนักงานโทรกลับมาปากแจ๋วท้าให้ไปตั้งทนายฟ้อง องค์กรนี้มันยังไงกัน
คือด่านปิดช่องเก็บเงินฝั่งขวา ไม่มีกรวยตั้งให้เบี่ยง พอมาเจอกระทันหัน ต้องตัด 4 เลน easypass ตรงกลางไปจ่ายฝั่งซ้าย ทำให้รถชนกัน โทรร้องเรียน คำพูดที่ได้กลับมาคือ **เพิ่มประเด็นเรื่องทัศนวิสัยการมองเห
Destination07
ช่วงเวลาให้บริการของพนักงาน เมื่อโทรเข้า Call Center ของแต่ละค่าย AIS DTAC TRUE
อ้างอิงกระทู้เดิม เมื่อ พฤษภาคม 2567 https://ppantip.com/topic/41846007 และ https://ppantip.com/topic/41846007 True 1242 มีพนักงานบริการตลอด 24 ชม. ทั้งเติมเงินและรา
สมาชิกหมายเลข 3379325
โดนเบี้ยวค่าแรงที่ทำงาน ทำเหมือนไม่อยากจ่ายเงิน อ้างว่าไม่ว่างยังไม่ได้คิด
สวัสดีค่ะ หนูมีเรื่องอยากให้ทุกคนช่วย /อาจจะยาวมากหน่อยนะคะ /พอดีหนูเคยทำงานร้านถ่ายเอกสารร้านหนึ่งหน้ามอแห่งหนึ่งในนครปฐม หนูโดนเบี้ยวค่าแรง และทำงานเกินเวลา ได้ค่าแรงไม่ถึงขั้นต่ำของจังหวัด และยังไม
สมาชิกหมายเลข 8464369
โอนเงินผิดจากธนาคารกรุงเทพไปธนาคารกสิกร 3 เดือนเเล้ว ไม่มีความคืบหน้า
โอนเงินผิด วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 จากธนาคารกรุงเทพ 199 504 0969 ไปบัญชีธนาคารกสิกรไทย 062 808 8888 ยอดโอนผิด 21,180.00
สมาชิกหมายเลข 4451102
Kerry คิดน้ำหนักผิด หักเงินค่าส่งไป 3 พันกว่า เคลมกับ Lazada แล้วแต่โดนปฏิเสธ ไปเข้าข้างขนส่ง แบบนี้เรียกโดนโกงมั๊ย
ขายของบน Lazada มา 3 ปี ไม่เคยมีปัญหาโดนปรับค่าน้ำหนัก เพราะร้านจะชั่งสินค้าและลงน้ำหนักแบบ+แพคกิ้งไว้เสมอ ของที่ขายจะเป็นสินค้าที่มีน้ำหนักเบา สามารถใส่ถุงเดินหิ้วไปส่งที่ร้านรับ drop ของได้ ตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 8423590
สงสัย ทำไมถึงไม่มีใครใช้ช่อง M-Flow กัน
ประกาศข่าวกันมาก็นานแล้ว วันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ไป อพวช.ทางปทุม ผ่านด่านธัญบุรี ช่อง M-flow โล่งมาก ทั้งขาเข้าขาออก รถไปอัดต่อคิวกันที่ช่อง EasyPass/MPass ยา
ผู้พิทักษ์กาลเวลา
ระบบEasypass มีปัญหา เก็บเงินซ้ำ 2 ครั้ง
สงสัยตอนนี้ระบบมีปัญหาเก็บเงินซ้ำ วันเวลาเดียวกัน ด่านเดียวกัน ลำดับ35 ผ่านทาง อาจณรงค์ 2 24/08/2013 09:19:51 45.00 ลำดับ36 ผ่านทาง อาจณรงค์ 2 24/08/2013 09:19:51 45.00
วันของฉัน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรไปร้องเรียนแจ้งปัญหาEasypassกับการทางพิเศษแห่งประเทศไทย โทรติดยากกันไหม
ให้โทรติดต่อ 023199730-9 ต่อ1441 ในเวลาราชการ ผมโทรตั้งแต่ 08:00 จนบัดนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แม้กระทั่งoperator ท่านอื่นเคยโทรแล้วเจอปัญหาแบบผมบ้างไหมครับ