เมื่อเดือนพฤษภาคม 2556 มีคนปลอมลายเซ็นของผมบนเช็ค
แล้วนำเงินสดจำนวนหนึ่งของผมออกไปจากธนาคาร (กสิกร)
กว่าผมจะทราบเรื่องก็กินเวลาไปเกือบเดือน (ช่วงเดือนมิถุนายน)
ผมรีบติดต่อไปยัง call center เขาก็โอนสายไปที่สาขาเจ้าปัญหา (บิ๊กซี สมุทรปราการ)
ผมคุยกับ พนง คนที่ให้เช็คใบนั้นผ่านว่า "
คุณให้เช็คใบนี้ผ่านไปได้อย่างไร ดูก็รู้ว่าลายเซ็นมันไม่เหมือนกัน"
แต่สิ่งที่เธอคนนั้นตอบผมกลับมาคือ.. "
เพราะเห็นว่าเป็นเช็ค wisdom เกรงว่าจะมีปัญหาภายหลัง จึงปล่อยให้เช็คผ่านไป"
เห้ออ ผมได้ยินเหตุผลแบบนี้แล้วรู้สึกอยากจะเป็นลม ไม่ทราบว่าเธอคนนั้นใช้อะไรคิดกันครับ
เพราะเป็น wisdom เลยกลัวว่าจะมีปัญหา = ต้องปล่อยให้มันผ่านไปได้ง่ายๆ
แหมม เป็นตรรกะที่แปลกดีนะครับคุณ
หรือว่าธนาคารนี้ตอนที่รับ พนง เข้ามาทำงาน ไม่ได้มีจัดเทรนก่อนหรือครับ??
แล้วแบบนี้จะให้ผมไว้วางใจ wisdom ได้อีกหรือ???
และที่สำคัญ จนป่านนี้ ปาเข้าไปเดือนสิงหาคมแล้วครับ
เรื่องก็ยังคงเฉย ทุกอย่างเงียบหายเข้ากลีบเมฆ
ผมโทรไปตามที่ call center
เขาก็บอกอย่างเดียวเลยว่า "รอก่อนนะคะ ตอนนี้เรื่องอยู่ที่ผู้ใหญ่แล้วค่ะ"
แหม่ะะะ "ผู้ใหญ่" ที่ว่าเนี่ย ใครก็ไม่รู้แฮะ *-*
แล้วผมจะต้องรอไปจนเมื่อไหร่กันล่ะครับ หรือผมต้องรอให้หลานชายผมบวชก่อน
เรื่องนี้ถึงจะเรียบร้อยอย่างนั้นหรือครับ?????
แหมมมม "
บริการทุกระดับประทับใจ" ประทับใจไปจนวันตายเลยล่ะครับคุณณ
ลายเซ็นปลอม..ธนาคารกสิกรปล่อยผ่านไปได้อย่างไร ????
แล้วนำเงินสดจำนวนหนึ่งของผมออกไปจากธนาคาร (กสิกร)
กว่าผมจะทราบเรื่องก็กินเวลาไปเกือบเดือน (ช่วงเดือนมิถุนายน)
ผมรีบติดต่อไปยัง call center เขาก็โอนสายไปที่สาขาเจ้าปัญหา (บิ๊กซี สมุทรปราการ)
ผมคุยกับ พนง คนที่ให้เช็คใบนั้นผ่านว่า "คุณให้เช็คใบนี้ผ่านไปได้อย่างไร ดูก็รู้ว่าลายเซ็นมันไม่เหมือนกัน"
แต่สิ่งที่เธอคนนั้นตอบผมกลับมาคือ.. "เพราะเห็นว่าเป็นเช็ค wisdom เกรงว่าจะมีปัญหาภายหลัง จึงปล่อยให้เช็คผ่านไป"
เห้ออ ผมได้ยินเหตุผลแบบนี้แล้วรู้สึกอยากจะเป็นลม ไม่ทราบว่าเธอคนนั้นใช้อะไรคิดกันครับ
เพราะเป็น wisdom เลยกลัวว่าจะมีปัญหา = ต้องปล่อยให้มันผ่านไปได้ง่ายๆ
แหมม เป็นตรรกะที่แปลกดีนะครับคุณ
หรือว่าธนาคารนี้ตอนที่รับ พนง เข้ามาทำงาน ไม่ได้มีจัดเทรนก่อนหรือครับ??
แล้วแบบนี้จะให้ผมไว้วางใจ wisdom ได้อีกหรือ???
และที่สำคัญ จนป่านนี้ ปาเข้าไปเดือนสิงหาคมแล้วครับ
เรื่องก็ยังคงเฉย ทุกอย่างเงียบหายเข้ากลีบเมฆ
ผมโทรไปตามที่ call center
เขาก็บอกอย่างเดียวเลยว่า "รอก่อนนะคะ ตอนนี้เรื่องอยู่ที่ผู้ใหญ่แล้วค่ะ"
แหม่ะะะ "ผู้ใหญ่" ที่ว่าเนี่ย ใครก็ไม่รู้แฮะ *-*
แล้วผมจะต้องรอไปจนเมื่อไหร่กันล่ะครับ หรือผมต้องรอให้หลานชายผมบวชก่อน
เรื่องนี้ถึงจะเรียบร้อยอย่างนั้นหรือครับ?????
แหมมมม "บริการทุกระดับประทับใจ" ประทับใจไปจนวันตายเลยล่ะครับคุณณ