[CR] Asiatique ถ.เจริญกรุง

กระทู้รีวิว
ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าเราเพิ่งเคยไป Asiatique (เอเซียติค) เป็นครั้งแรเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์  ไปถึงประมาณ 4 โมงเย็น 11 สิงหา 2556 ท่ามกลางบรรยากาศฝนตก แต่ขอบอกทุกอย่างโอเคดีหมด ที่จอดรถ ห้องน้ำ ร้านอาหาร เกือบจะดีทุกอย่างแระ ก่อนกลับตั้งใจว่าจะขอขึ้น Asiatique Sky (ชิงช้าสวรรค์ยักษ์) สักรอบ เราไปต่อคิว
ซื้ิอตั๋วตอน 6 โมงเย็น ได้ตั๋วตอน 6.15 น. แล้วก็เข้าไปยืนรอต่อคิวด้านใน เกือบๆ ทุ่ม คาดว่าทุ่มนึงเราคงได้ขึ้น บันไดที่ขึ้นชิงช้ามีด้วยกัน  6 ช่อง ช่วงรอเราก็ดูคนที่ถึงคิวขึ้น จนท ในขึ้นครอบครัวใครก็ครอบครัวน้ั่น มา 5 คน ให้ขึ้น 5 คน มา 2 คน ให้ขึ้น 2 คน ช่องทางขึ้นนี่งชิงช้าเปิดแค่ 4 ช่อง ระหว่างนั้นคนเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ ทัวร์ก็เริ่มเยอะเช่นกัน อีกพัก จนท เปิดช่องทางเป็น 6 ช่อง พอใกล้ถึงเรา 1 คิว จนท ที่เริ่มยัดคนที่มา 2 คน จับคนอื่นเพิ่มเข้าไปด้วย อ้างว่า เพื่อความ Balance แล้วถ้าใครอยากนั่งแค่ 2 คนหรือไม่นั่งปะปนกับครอบครัวอื่น ต้องจ่ายเพิ่ม นั่นไง เรายื่นรอมา 1 ชั่วโมง ไม่มี จนท ที่คนไหนแจ้ง หันไปถามคนไทยที่ต่อแถวเดียวกันก็บอกเหมือนกันว่า ไม่มี จนท แจ้งเลย สักพัก มี พนง ญ คนนึงอ้างว่สเป็นเดินมา เราเลยถามว่า ทำไมถึงทำนี้ เธอบอกว่าก็ให้นั่งกันแบบนี้นะ เรายืนรอมา 1 ชั่วโมงเราเห็นหรอกนะ พอคนเยอะ ก็จับใส่รวมกัน ส่วนอยากนั่งกันแบบ 2 คน ต้องเป็นช่องพิเศษ จ่ายเพิ่ม เธอว่ามีป้ายแจ้งไว้ตอนซื้อตั๋ว ซึ่งพอเราถามว่าเพิ่งมาตั้งใช่มั๊ย เพราะตอนเราซื้อไม่มีนะ เธอเงียบไม่ตอบ หุหุ แปลว่าอะไรดี พอดีมีคนโทรมาเราหยิบโทรศัพท์ออกมาดู เธอรีบเดินหนีแล้วบอกว่าไม่อนุญาตให้ถ่ายรูปเธอนะ เออ เราไม่ได้คิดจะถ่ายรูปอะไรใคร แต่มาคิดตรงที่ว่า ถ้าเจตนาคุณดี มีความจริงใจกับลูกค้า เธอคงไม่กลัวแล้วรีบเดินหนีออกไปแบบนี้ สรุปว่าเราขอคืนตั๋วไม่ขึ้นแล้ว กับการบริการแย่ๆ และไม่จริงใจแบบนี้ หรือคิดอีกทีเค้าคงอยากให้ทัวร์ต่างชาตินั่งมากกว่าคนไทยที่พูดภาษาเดียวกันซะล่ะมั๊ง
ชื่อสินค้า:   Asiatique Sky
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่