ดิฉันมีเรื่องร้องเรียนค่ะ วันนี้วันที่ 11 สิงหาคม 2556 ดิฉันเดินทางจากกรุงเทพ-สุราษฎณร์ธานี DD7216 เครื่องออกจากดอนเมืองเวลา14.00 ดิฉันเดินทางมากับพ่อที่เพิ่งจากจะผ่าตัดหัวเข่า ยังเดินไม่ค่อยได้ ดิฉันไปเช็คอินที่เคาร์เตอร์เวลา12.00 ที่เคาเตอร์N6 ฉันได้ขอwheelchair จากพนง.เข็คอิน ให้พ่อดิฉันนั่ง พนง บอกนั่งคอยสักครู่ ดิฉันนั่งคอยประมาณ20นาที ก้ไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่มีใครเอาwheelchair มาให้ฉัน เลยเดินไปสอบถามใหม่ ได้คำตอบมาว่า wheelchair ยังไม่ว่างแต่ฉันก็เห็นจอดข้างๆๆเคาเตอร์เช็คอินประมาณ3คัน ฉันเลยบอกว่าที่จอดตรงนั้นใช้ได้ไหม พนง บอกว่ายังไม่มีคนเข็นคอยก่อน ดิฉันก็คอยอีกประมาณ20นาที ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ฉันเข้าไปถามใหม่ ฉันเข็นเองก็ได้ เค้าบอกว่าต้องให้พนง.มาเข็นให้ แต่พนง ยังไม่ว่างตอนนี้ให้คอยก่อน ดิฉันก็คอย สักพักมีพนง มาถามว่า พ่อดิฉันเดินไหวไหม คนเพิ่งผ่าตัดหัวเข่าจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ จะเดินไหวไหมค่ะดอนเมืองก็ไกลมากว่าจะเดินถึง gate ฉันตอบไปว่าไม่ไหว เค้าบอกว่าให้คอย พนง กะบ่ายก่อน กะเช้าพนง กลับไปแล้ว ดิฉันก็คอยต่อไปสักพัก มีพนง กะบ่ายมาเข็นให้ส่งถึงgate ใช้เวลาเช็คอินตั้งแต่12.00 มาถึงgate เวลา13.15 ใช้เวลาชั่วโมงกว่า เป็นเวลาที่นานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ทำไมค่ะ ทำไมค่ะ ทำไมการขอวิวแชร์เข็นคนป่วยมันต้องมีขั้นตอนอะไรเยอะแยะมากขนาดนั้นเลยเหรอค่ะ สุราษฎร์ธานี มีสายการบินหลายสายแต่ฉันเลือกนกแอร์ เพราะประทับใจกับการบริการของคุณ สายการบินอื่นราคาพอๆๆกับนกแอร์อาจจะแพงกว่าไม่กี่ร้อย แต่ดิฉันไม่ค่อยประทับใจ แต่มาเจอเหตุการณ์นี้ดิฉันเริ่มไม่ชอบเพราะแค่ขอวิวแชร์ ก้ชั่วโมงกว่าเข้าไปแล้ว
ลองคิดให้ดีก่อนการเลือกนกแอร์น่ะค่ะ สายการบินอื่นอาจจะแพงกว่าไม่กี่บาทแต่ไม่ต้องเสียความรู้สึกแบบนี้ ลองคิดดีๆๆก่อนจะจองน่ะค่ะ
คิดให้ดีก่อนเดินทาง NOK AIR ไปสายการบินอื่นอาจจะแพงกว่าไม่เท่าไร แต่ไม่ต้องเสียความรู้สึกแบบนี้
ลองคิดให้ดีก่อนการเลือกนกแอร์น่ะค่ะ สายการบินอื่นอาจจะแพงกว่าไม่กี่บาทแต่ไม่ต้องเสียความรู้สึกแบบนี้ ลองคิดดีๆๆก่อนจะจองน่ะค่ะ