ปูนนครหลวง(นกอินทรี) กับการบริการที่สุดแย่

เราทำเสาเข็มเจาะที่หมู่บ้านโนเบิล พัฒนาการ ก็เจาะเรื่อยๆมาหลายวันแล้วได้ 35 ต้น จนวันที่ 5/8/56 เจาะ2ต้นแรก รถเข้ามาเท ปรากฎว่าจมออกไม่ได้ไม่รู้ขับท่าไหนหลุดจากแผ่นเหล็ก แต่ก็เทจนเสร็จ ก็เจาะตอก 2 ต้น รอรถปูนคันที่ 2 มาเทพร้อมลากคันแรกออก ลูกน้องเราก็จัดแผ่นเหล็กให้ คนขับก็ยึกยัก ขับไม่ดีจนตกแผ่น ลงไปดิ้นขึ้นมา ลูกน้องเราก็จัดให้ใหม่ ก็ไม่ยอมเข้าโดยมีคันแรกคอยบอกว่าจะเข้าทำไม รอกันจนปูนหมดอายุ เรารู้เรื่องเลยบอกให้รถกลับเพราะกลัวปูนแห้งคาโม ทางนครหลวงจะเสียหายหนัก คนรถก็ไม่ยอมกลับเพราะลูกน้องเราไม่เซ็นต์บิล เราโทรแจ้งเซล์ให้บอกนครหลวงสั่งรถกับเดียวปูนแห้งไม่คุ้มปัญหาจะเยอะ แล้วเราก็เข้าหน้างาน แจ้งนครหลวงบอกมาดูหน้างานด้วยกันตอก 15.30 น เราไปรอ ฝนก็ตก จนเกือบ16.00 น ทางนครหลวงบอกมาไม่ได้ ไม่มีรถ แล้วทำไมไม่บอกตั้งนานแล้ว เราก็ถามต่อจะส่งปูนต่อได้เปล่า ทางนครหลวงบอกให้เราปรับที่ก่อน เราก็เลยบอก นั้นเดียวพรุ่งนี้เราให้น่ำเฮงมาเท ถ้าเทได้เราไม่จ่ายค่าปูนนะ วันที่ 6/8/56 เช้าน่ำเฮงมาเทประมาณ 10.00 น เราแจ้งเซล์ให้ตามนครหลวงส่งคนมาดู แต่ก็ไม่ส่งคนมาดู น่ำเฮงก็เทได้ไม่มีปัญหาไร ทางนครหลวงส่งรูปถ่ายรถที่บอกจม บอกแผ่นเหล็กเล็กไปให้เซล์ดู เราก็งง ที่เรียกมาดูหน้างานจริงกลับไม่มา ชาวบ้านเทกันปกติไม่มาดู อ้างเพื่อจะได้เก็บค่าปูนเรา เราส่งเรี่องไป wecare เค้าก็ดีโทรตามให้ คนนครหลวงก็โทรมารับเรื่อง เราเลยว่าไปเรื่องที่ไม่มีคนมาดู ปุนหาย ส่งไม่ตรงเวลา เค้าก็ครับๆๆๆๆ ส่วนเรื่องค่าปูนเที่ยวนี้บอกเดียวอีกคนจะจัดการ แล้วก็หายไป wecare โทรหาเราบอกมีคนติดต่อมายังเราบอกโทรมาแล้ว เค้าก็ขออนุญาติปิดเรื่อง เราก็บอกครับ มาวันนี้เซล์แจ้งบอกนครหลวงเก็บค่าปูนรถคันนี้ เราเลยบอกถ้าเค้าเก็บก็จ่าย แต่บริการแบบนี้คงเจริญนะ เที่ยบกับ cpac แล้วความเป็นมืออาชีพต่างกันมาก มีปัญหา cpacรีบมาดู ถ้าเกิดจากเค้า เค้บรับผิดชอบหมด แต่นกไม่ดู แล้วก็ผลักภาระให้คนซื้อซึ่อเราว่า เหมือนเด็กเล่นขายของ เราใช้ทั้งคู่ แต่คราวนี้เลือกนกเพราะใกล้แล้วราคา สรุปคือเสียมากกว่าเดิมอีก เพราะเจอค่าปูนเสียหาย กับราคาน่ำเฮงที่สูงกว่า แลกกับงานจบแบบไม่โดนผู้รับเหมาด่า




สุดท้ายก็ฝากทุกคนที่อ่านดูเอาว่าความเป็นมืออาชีพเค้ามีหรือเปล่า ถ้ามาดูแล้วเราผิดเราก็คงจ่ายแบบไม่คิดอะไรเพราะเราผิด ลูกน้องเราผิด แต่นกอินทรีขายอย่างเดียว ไม่ดูไม่แลเลย คงเพราะงวดนี้เราสั่งน้อย แค่ร้อยยี่สิบคิวเลยไม่สนใจลูกค้า ใครจะซื้อปูนก็ฝากเป็นข้อคิดนะครับ หรือเป็นเพราะผมซวยที่เจอทีมงานนกอินทรีชุดนี้  ชุดอื่นอาจจะดีก็ได้อย่าง wecare เค้าก็ดี แต่บอกเลยงานนี้นครหลวงได้เงินค่าปูนผมเพิ่ม 4 คิว แต่ผมคงเลิกเป็นลูกค้าคุณเพราะอนาคตผมทำงานผมก็กลัวคุณไม่แก้ปัญหา แล้วก็ทิ้งปัญหาแบบนี้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
มีเพื่อนมาโดนแล้ว5555ปกติปูนนกไม่มีคนใช้ถ้าไม่จำเป็นหลอก ผู้รับเหมารู้ๆกัน ผมก็เคยพลาดคล้ายๆกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นเรื่องปูนไม่เต็มมากกว่า พอสั่งเพิ่มก็ไม่ทัน ต้องชิปหน้าลายเอาแล้วเทเพิ่ม ถ้าเจอคอนเซ้าเคียวๆก็ทุบครับ พอแจ้งก็หายเหมือนกัน ขนาดแบบวัดปริมาณได้ เผื่อแล้วยังขาดถึงเวลาไม่ยอมรับอ้างไป บราๆๆๆๆๆ เก็บเงินเต็มด้วยส่วนปัญหาผู้รับเหมาก็รับกันไปเอง นกบินขึ้นฟ้าแล้ว 555 บอกได้คำเดียวว่าซวยตั้งแต่สั่งแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่