MSIG แจ้งเรื่องยกเลิกกรมธรรม์ แต่ยังหักเงินในบัตรเครดิต !!!

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อกลางเดือนที่แล้ว MSIG โทร มาแจ้มางว่ากรมธรรม์อุบัติเหตุเราหมดโควต้าแล้ว เลยเสนอกรมธรรม์ชดเชยรายได้ใหม่ให้ ทางนั้นบอกว่าจะส่งเอกสารมาเพื่อให้พิจารณาก่อน สามารถแจ้งยกเลิกได้ภายใน 30 วัน เราได้เอกสารเกือบสิ้นเดือน พอได้มาก็ยังไม่สามารถยกเลิกได้ เพราะเอกสารได้ตรงกับวันหยุด เลยติดต่อไปในวันจันทร์ ทางคนรับสายก็บอกว่าจะรับเรื่องไว้ แล้วเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมา วันที่ติดต่อกลับเราไม่ได้รับสายเพราะงานยุ่งมาก ทางนั้นเลยแจ้งให้ติดต่อกลับ เราก็ไม่ได้ติดต่อไป ยอมรับว่าในส่วนนี้เป็นความผิดของเราด้วย แต่ความเป็นจริง ถ้าลูกค้าไม่รับสาย ทาง MSIG ควรติดต่อมาอีกรอบจริงไหม?? และเมื่อวาน ยอดเงินในบัตรเครดิต เรายังเหลือสมมติว่า 3000 พอมาเช็ควันนี้อีกที มันเหลือ 2200 โทร เชคกับบัตรๆ บอกว่า ทาง MSIG หักไป เราก็ งง ว่าอ้ว แจ้งยกเลิกไปต่อให้ยังไม่ได้คุยกัน หักทำไม? พอโทร ไปที่ MSIG ผช. รับบอกว่า ก็คุณไม่รับสาย แล้วคุณไม่ติดต่อกลับมาเอง เราก็ถามว่า อ้าวแล้วในเมื่อแจ้งไว้แล้ว ก็รับเรื่องแล้ว มาหักทำไม? แล้วจะได้เงินคืนป่ะ มันบอกว่าไม่ได้ แต่ยังคุ้มครอง  และทาง MSIG ก็ถามว่า บ่ายนี้ว่างไหมจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อไป รอจน 5 โมงเย็นก็ไม่มีใครติดต่อมา จนต้องโทรไปอีกรอบเอง มาคราวนี้บอกว่า จะส่งแบบใหม่มาให้ หักแค่ 251 ต่อเดือน แคดเชยรายได้แต่ไม่ได้รักษา เดือนละ 251 แล้วอีก 500 สามารถเช็คได้ ตอนต้นเดือน จะโอนคืนให้ !!! เราก็บอกว่าเราจะยกเลิกๆ มันก็ไม่ฟัง แล้วอยากรู้ว่า MSIG ถ้าลค. มีปัญหาจะช่วยไรได้ โทร.ไปก็ให้ติดต่อวันจ-ศ แล้วถ้าคนจะแจ้งไรก็ต้องรอ แล้วกว่าคุณจะติดต่อกลับมา ก็นะ ยอมรับเรื่องนี้เราไม่ได้ติดต่อไป แต่เงินที่เราเสียไป ที่อยู่ๆ มาหักไปมันสมควรที่จะทำแล้วหรือไง อยากรู้ว่าควรทำยังไงดีคะ แย่ใบแดง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่