มาเตือนเพื่อนเกี่ยวกับบัตร hilton premium club

กระทู้สนทนา
เมื่อประมาณวันที่ 9 กรกฏาคม ได้มีเซล์จาก รร มาขายบัตรสมาชิก Hilton ซึ่งคราวนี้มีรวม benefit จาก รร คอนราดเข้าไปด้วย
พอดีมีแผนการจะต้องเดินทางไปสมุย ผมสนใจ รร คอนราด เปิดใหม่ ซึ่งอาจจะต้องได้ใช้ประโยชน์จึงตัดสินใจทำ ปีนี้ค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 7500 บาท ผมย้ำถามเซล์เกี่ยวกับระยะเวลาการจัดส่ง เซล์บอกว่าไม่เกิน 1 อาทิตย์
พดดีผมมีเคสด่วน มีลูกค้าจากต่างประเทศมาเมื่อวันที่ 2 สค จึงคิดว่าจะใช้ benefit ในการจองห้องริมน้ำจากบัตรได้
แต่เมื่อเกือบจะสิ้นเดือนผมยังก็ไม่ได้รับบัตร

โชคร้ายที่ผมทำเบอร์เซลหาย แต่พยายามจะโทรเข้าหา call center เบอร์ได้ถูกทำการโอนเข้า mail box โดยไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยไม่ว่าเวลาใด พยายามติดต่อเป็นระยะเวลา 5 วันติดกัน ฝากเบอร์ไว้ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ

ผมโทรเข้าไปที่ฝ่ายรับจอง รร ซึ่งสามารถติดต่อได้ แต่ฮิลตันบอกว่าทำงานคนละส่วนกัน แต่ได้ทำการติดต่อโอนสายให้ผม
ผมได้คุยนะครับ แจ้งความประสงค์ทุกอย่างให้เขารับทราบพนักงานบอกจะติดต่อผมกลับ มาถึงวันนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับผมซักคน

ผมโทรเข้าไปที่ฮิลตั้นอีก พนักงานโอนสายให้แต่ไม่มีใครรับสาย นับถึงวันนี้ก็ 1 เดือนพอดี ผมโทรเช็คไปที่ธนาคารยอดเงินถูกตัดไปตั้งแต่วันที่ 10 กว่าๆ ผมว่านี่มันเป็นการทำงานแบบไม่ใช่มืออาชีพเลย เซล์ก้อไม่เคยโทรมาติดตามงาน ผมก็เสียผลประโยชน์ที่ควรจะได้ใช้
จึงอยากจะมาเตือนเผื่อเพื่อนๆคนไหนกำลังตัดสินใจทำ ดูให้ดีๆนะครับ หรือ ใครมีประสบการณ์มาแชร์กับผมบ้างนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่