ได้เวลาติดตาม GM ถึงมาตรฐานการแก้ไขและป้องกันปัญหาทั้งหมด รวมถึงมาตรฐาน case by case ที่ไม่ใช่การแก้ตัวแล้ว
เจอกัน วันที่ 15 ส.ค. 2556
สถานที่ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ
เวลา 9:30 น.
วันเวลาล่วงเลยมานานจนฉีกปฏิทินทิ้งมา 2 เดือน จนตอนนี้ปริมาณรถทยอยพังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
GM ได้มีการส่งจดหมายเชิญเข้ารับการตรวจสอบระบบส่งกำลัง ซึ่งมันเป็นเพียงจิตวิทยาอย่างหนึ่งที่ได้ผลดีสำหรับผู้ประกอบการ
แทนการเสนอข่าว การทำ recall ที่จะส่งผลต่อภาพลักษณ์ และยอดขายของบริษัท แต่ผลการตรวจเช็ค คือ "ปกติทุกคัน" หากพบว่ามีปัญหาจริง รถคันใดติดแก๊สก็โทษแก๊ส รถใช้น้ำมันโทษ user บางคันไปพังรอก่อนจดหมายจะมา จอดตากแดด ตากฝน รออะไหล่ รออนุมัติ รอช่างเทคนิคมาตรวจสอบ หรือรอข้ออ้างต่างๆ ที่คัดสรรคำพูดอันสวยหรูดูดี ท่องสคริปมาตอบว่า ทาง GM ไม่ได้นิ่งนอนใจ และกำลังดำเนินการอยู่ จนรอยขีดข่วนเพิ่มขึ้น เราให้โอกาสมานานพอ ที่อยากจะทราบว่าทาง GM ได้ลงมือทำอะไรจริงจังบ้างหรือยัง นอกจากปฏิเสธการรับสายจากลูกค้า ด้วยคำว่า ติดประชุม
วันนี้เสียงจากผู้รักรถและฝากชีวิตบนท้องถนนไว้หลังพวงมาลัย cruze ได้ยื่นเรื่องไปทาง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค และจะจัดแถลงข่าว ผ่านสื่อช่องต่างๆ พร้อมทั้งตอบทุกคำถามของสื่อ แบบตีแผ่เรื่องจริง ในวันที่ 15 ส.ค. 2556 (วันพฤหัส)
หากใครพบปัญหาและยังไม่ได้รับการแก้ไข / แก้ไขแล้วแต่ยังเกิดปัญหาซ้ำซากอีก หรือรถพึ่งจะมีสัญญาณเตือนอาการ คุณสามารถร่วมไปกับเรา หรือไปสังเกตการณ์ หากพบปัญหาภายหลังจะได้ทราบวิธีการดำเนินการ แต่หากคุณมีปัญหาและเพื่อการทำงานที่ง่ายขึ้น คุณสามารถเข้าไปดู
รายละเอียด ใน Facebook Group https://www.facebook.com/groups/544858772222085 ซึ่งคุณสามารถลงชื่อ และรายละเอียด ในเม้นท์ได้เลยคะ สำหรับใครที่ลางานไม่ได้ เราก็ไม่ทิ้งคุณคะ เราจะยื่นเอกสารแทนคุณ หากคุณยินดีให้เราช่วยเหลือคะ (คุณสามารถดาวน์โหลด แบบฟอร์มเอกสารร้องเรียนได้ใน facebook คะ) หากสงสัย สามารถ PM มาได้คะ
คำถามสืบเนื่องจาก
http://ppantip.com/topic/30572057
1.แล้วถ้าไม่มีรถมาได้ไหม?.... ได้แน่นอนคะ เพราะ cruze ส่วนใหญ่จอดที่ศูนย์คะ เพียงแค่คุณพาตัวกับใจและจะยิ่งเป็นผลดีต่อตัวคุณมากขึ้นหากนำเอาหลักฐาน ความเดือดร้อนที่คุณได้รับมาด้วย (ตัวจริง หลังจากส่งเมลล์ให้มูลนิธิแล้ว)
2. ต้องเตรียมอะไรมาอีกไหม?.....ไม่ต้องคะ มีรถขับรถ ไม่มีรถมารถประจำทาง สามารถสอบถามผู้ร่วมทางมาทางเดียวกันได้ หากมาด้วยใจที่พร้อมทำเพื่อส่วนรวม
อย่าลืมหลักฐานความเดือดร้อนของคุณ เท่านี้ก็มากพอแล้วคะ หากใครคิดว่า cruze สวยสะดุดตา ไม่พอ เรามีคัทเอ้าท์ ผ้า ปากกา เตรียมไว้ให้หากต้องการ
3. ถ้าไม่มีความเดือดร้อนอะไร รถยังไม่เป็นอะไร มาได้ไหม?... มาได้แน่นอนคะ ยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่ขับครูซ ไม่ว่าจะมาเพื่อให้กำลังใจ มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทุกคนมาในฐานะของผู้บริโภคที่รักษาสิทธิที่พึงได้ ยิ่งผู้บริโภครวมตัวกันมาก พลังในการเปลี่ยนแปลงของเราก็ย่อมมีมากตามไปด้วยเช่นกัน
เรื่องสุดท้ายที่เราจะขอร้องให้ทุกคนร่วมด้วยช่วยกันคือ ขอให้ทุกคนที่มีความประสงค์และมีความตั้งใจที่จะร่วมดำเนินการกับเรา ลงชื่อไว้คะ พร้อมระบุด้วยว่าจะนำรถของท่านไปหรือไม่ เราจะจัดสรรบริเวณที่จอดรถเพื่อให้สะดุดตา
อย่านิ่งนอนใจ ถ้ายังไม่ทราบวิธีแก้ไข
อย่าฟังคำพูดใคร ที่บอกว่าไม่มีใครบังคับหรือล้วงเงินเราให้ซื้อครูซ เพราะถ้าเรารู้เหตุการณ์ล่วงหน้าคงไม่เป็นเยี่ยงนี้
รถในโลกนี้มีปัญหาทุกยี่ห้อ เพียงแต่ผู้ผลิตจะยอมรับหรือไม่
เราไม่ได้เกิดกระแสอุปทานหมู่ หรือพากันท้องเสียหลังกินส้มตำ แต่อาการที่พบบางคันลากเข้าศูนย์หลายครั้ง และอาการเสียต่างกันคะ
เราไม่ใช่กลุ่มประท้วง แต่เราร้องเรียนในฐานะผู้บริโภคคนหนึ่งคะ่
ขอความเห็นใจ และรบกวนอย่าเม้นท์เนื้อหาทำนอง discredit นะคะ หากคุณไม่ได้ใช้ cruze ไม่ได้แสดงว่าคุณปลอดภัยจาก cruze เพราะยังมี cruze อีกหลายคันอยู่บนท้องถนน และไม่ทราบว่าคันไหนกำลังจะแสดง defect
Cruze รวมตัวไป สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค 15 ส.ค. 2556 เวลา 9:30 น
เจอกัน วันที่ 15 ส.ค. 2556
สถานที่ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ
เวลา 9:30 น.
วันเวลาล่วงเลยมานานจนฉีกปฏิทินทิ้งมา 2 เดือน จนตอนนี้ปริมาณรถทยอยพังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
GM ได้มีการส่งจดหมายเชิญเข้ารับการตรวจสอบระบบส่งกำลัง ซึ่งมันเป็นเพียงจิตวิทยาอย่างหนึ่งที่ได้ผลดีสำหรับผู้ประกอบการ
แทนการเสนอข่าว การทำ recall ที่จะส่งผลต่อภาพลักษณ์ และยอดขายของบริษัท แต่ผลการตรวจเช็ค คือ "ปกติทุกคัน" หากพบว่ามีปัญหาจริง รถคันใดติดแก๊สก็โทษแก๊ส รถใช้น้ำมันโทษ user บางคันไปพังรอก่อนจดหมายจะมา จอดตากแดด ตากฝน รออะไหล่ รออนุมัติ รอช่างเทคนิคมาตรวจสอบ หรือรอข้ออ้างต่างๆ ที่คัดสรรคำพูดอันสวยหรูดูดี ท่องสคริปมาตอบว่า ทาง GM ไม่ได้นิ่งนอนใจ และกำลังดำเนินการอยู่ จนรอยขีดข่วนเพิ่มขึ้น เราให้โอกาสมานานพอ ที่อยากจะทราบว่าทาง GM ได้ลงมือทำอะไรจริงจังบ้างหรือยัง นอกจากปฏิเสธการรับสายจากลูกค้า ด้วยคำว่า ติดประชุม
วันนี้เสียงจากผู้รักรถและฝากชีวิตบนท้องถนนไว้หลังพวงมาลัย cruze ได้ยื่นเรื่องไปทาง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค และจะจัดแถลงข่าว ผ่านสื่อช่องต่างๆ พร้อมทั้งตอบทุกคำถามของสื่อ แบบตีแผ่เรื่องจริง ในวันที่ 15 ส.ค. 2556 (วันพฤหัส)
หากใครพบปัญหาและยังไม่ได้รับการแก้ไข / แก้ไขแล้วแต่ยังเกิดปัญหาซ้ำซากอีก หรือรถพึ่งจะมีสัญญาณเตือนอาการ คุณสามารถร่วมไปกับเรา หรือไปสังเกตการณ์ หากพบปัญหาภายหลังจะได้ทราบวิธีการดำเนินการ แต่หากคุณมีปัญหาและเพื่อการทำงานที่ง่ายขึ้น คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียด ใน Facebook Group https://www.facebook.com/groups/544858772222085 ซึ่งคุณสามารถลงชื่อ และรายละเอียด ในเม้นท์ได้เลยคะ สำหรับใครที่ลางานไม่ได้ เราก็ไม่ทิ้งคุณคะ เราจะยื่นเอกสารแทนคุณ หากคุณยินดีให้เราช่วยเหลือคะ (คุณสามารถดาวน์โหลด แบบฟอร์มเอกสารร้องเรียนได้ใน facebook คะ) หากสงสัย สามารถ PM มาได้คะ
คำถามสืบเนื่องจาก http://ppantip.com/topic/30572057
1.แล้วถ้าไม่มีรถมาได้ไหม?.... ได้แน่นอนคะ เพราะ cruze ส่วนใหญ่จอดที่ศูนย์คะ เพียงแค่คุณพาตัวกับใจและจะยิ่งเป็นผลดีต่อตัวคุณมากขึ้นหากนำเอาหลักฐาน ความเดือดร้อนที่คุณได้รับมาด้วย (ตัวจริง หลังจากส่งเมลล์ให้มูลนิธิแล้ว)
2. ต้องเตรียมอะไรมาอีกไหม?.....ไม่ต้องคะ มีรถขับรถ ไม่มีรถมารถประจำทาง สามารถสอบถามผู้ร่วมทางมาทางเดียวกันได้ หากมาด้วยใจที่พร้อมทำเพื่อส่วนรวม อย่าลืมหลักฐานความเดือดร้อนของคุณ เท่านี้ก็มากพอแล้วคะ หากใครคิดว่า cruze สวยสะดุดตา ไม่พอ เรามีคัทเอ้าท์ ผ้า ปากกา เตรียมไว้ให้หากต้องการ
3. ถ้าไม่มีความเดือดร้อนอะไร รถยังไม่เป็นอะไร มาได้ไหม?... มาได้แน่นอนคะ ยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่ขับครูซ ไม่ว่าจะมาเพื่อให้กำลังใจ มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ทุกคนมาในฐานะของผู้บริโภคที่รักษาสิทธิที่พึงได้ ยิ่งผู้บริโภครวมตัวกันมาก พลังในการเปลี่ยนแปลงของเราก็ย่อมมีมากตามไปด้วยเช่นกัน
เรื่องสุดท้ายที่เราจะขอร้องให้ทุกคนร่วมด้วยช่วยกันคือ ขอให้ทุกคนที่มีความประสงค์และมีความตั้งใจที่จะร่วมดำเนินการกับเรา ลงชื่อไว้คะ พร้อมระบุด้วยว่าจะนำรถของท่านไปหรือไม่ เราจะจัดสรรบริเวณที่จอดรถเพื่อให้สะดุดตา
อย่านิ่งนอนใจ ถ้ายังไม่ทราบวิธีแก้ไข
อย่าฟังคำพูดใคร ที่บอกว่าไม่มีใครบังคับหรือล้วงเงินเราให้ซื้อครูซ เพราะถ้าเรารู้เหตุการณ์ล่วงหน้าคงไม่เป็นเยี่ยงนี้
รถในโลกนี้มีปัญหาทุกยี่ห้อ เพียงแต่ผู้ผลิตจะยอมรับหรือไม่
เราไม่ได้เกิดกระแสอุปทานหมู่ หรือพากันท้องเสียหลังกินส้มตำ แต่อาการที่พบบางคันลากเข้าศูนย์หลายครั้ง และอาการเสียต่างกันคะ
เราไม่ใช่กลุ่มประท้วง แต่เราร้องเรียนในฐานะผู้บริโภคคนหนึ่งคะ่
ขอความเห็นใจ และรบกวนอย่าเม้นท์เนื้อหาทำนอง discredit นะคะ หากคุณไม่ได้ใช้ cruze ไม่ได้แสดงว่าคุณปลอดภัยจาก cruze เพราะยังมี cruze อีกหลายคันอยู่บนท้องถนน และไม่ทราบว่าคันไหนกำลังจะแสดง defect