ได้คูปองเงินสดของโลตัสมา สองใบ ใบละห้าสิบบาท ซึ่งเราก้อลืมใช้
จนมาเมื่อคืนเปิดลิ้นชักเจอก้อเลยหยิบมาดู ปรากฎว่าหมดวันนี้พอดี (ใบคูปองเขียนว่า หมดอายุ 6 สิงหาคม 2556) มองดูนาฬิกา
ประมาณ ห้าทุ่มกว่าก้อเลยออกไปโลตัสเอ็กเพลส ปากซอย
พอจะจ่ายเงิน คูปองเงินสดใช้ไม่ได้ แคชเชียร์ก้อพยายามทำให้นะ สุดท้ายทำให้ไม่ได้ก้อเลยไปบอกผู้จัดการให้มาช่วยดูให้
พอผู้จัดการเดินมาก้อพูดว่า คูปองใช้ไม่ได้ เพราะว่าระบบตัดไปแล้วตอนสี่ทุ่มครึ่ง
เราก้อถามว่า ในคูปองเขียนว่าหมดวันนี้นะ ซึ่งเราก้อมาไม่เกิน
ผู้จัดการก้อบอกว่า ถ้าเป็นลูกค้าโลตัสส่วนใหญ่ ที่มาประจำก้อจะทราบว่าระบบจะตัดเป็นวันใหม่ตอนสี่ทุ่มครึ่ง
ซึ่งเราก้องงว่า เราต้องรู้ด้วยเหรอว่าระบบคุณจะตัดกี่โมง แล้วก้อนึกในใจเราก้อเข้าเซเว่นทุกวันทำไมเราไม่รู้ฟ่ะว่าเซเว่นตัดกี่โมง
เราก้อเลยถามไปว่า ลูกค้าต้องรู้ระบบของคุณด้วยเหรอ
ผู้จัดการก้อตอบกลับมาว่า ลูกค้าควรมีสามัญสำนึกว่าระบบตัดตอนสี่ทุ่มครึ่ง และที่สำคัญระบบมันไม่รับแล้ว
ซึ่งตลอดเวลาที่สนทนา สีหน้าและน้ำเสียงแย่มาก สรุปแล้วลูกค้า ไม่มีสามัญสำนึกใช่ป่ะที่ไม่รู้ว่าระบบจะตัดตอนไหน
คำว่าสามัญสำนึก ควรใช้กับลูกค้าเหรอ เสียความรู้สึกมาก คนที่เป็นผู้จัดการร้าน ไม่มี Service Mind อย่างแรง
และผมก้อรู้สึกว่าผมไม่ได้ทำผิดเงื่อนไขของคูปอง ไม่ได้โวยวายใส่ น่าจะมีการพูดจาที่ดีกว่านี้
ไม่ได้เสียดายคูปองนะครับ แต่เสียความรู้สึกอย่างแรง เป็นถึงผู้จัดการควรแบบอย่างที่ดีให้กับลูกน้อง
พนักงานโลตัส เอ็กเพลส สาขาวัดท้องคุ้ง ชลบุรี บริการแย่มาก เป็นถึงผู้จัดการพูดจาไม่ดี
จนมาเมื่อคืนเปิดลิ้นชักเจอก้อเลยหยิบมาดู ปรากฎว่าหมดวันนี้พอดี (ใบคูปองเขียนว่า หมดอายุ 6 สิงหาคม 2556) มองดูนาฬิกา
ประมาณ ห้าทุ่มกว่าก้อเลยออกไปโลตัสเอ็กเพลส ปากซอย
พอจะจ่ายเงิน คูปองเงินสดใช้ไม่ได้ แคชเชียร์ก้อพยายามทำให้นะ สุดท้ายทำให้ไม่ได้ก้อเลยไปบอกผู้จัดการให้มาช่วยดูให้
พอผู้จัดการเดินมาก้อพูดว่า คูปองใช้ไม่ได้ เพราะว่าระบบตัดไปแล้วตอนสี่ทุ่มครึ่ง
เราก้อถามว่า ในคูปองเขียนว่าหมดวันนี้นะ ซึ่งเราก้อมาไม่เกิน
ผู้จัดการก้อบอกว่า ถ้าเป็นลูกค้าโลตัสส่วนใหญ่ ที่มาประจำก้อจะทราบว่าระบบจะตัดเป็นวันใหม่ตอนสี่ทุ่มครึ่ง
ซึ่งเราก้องงว่า เราต้องรู้ด้วยเหรอว่าระบบคุณจะตัดกี่โมง แล้วก้อนึกในใจเราก้อเข้าเซเว่นทุกวันทำไมเราไม่รู้ฟ่ะว่าเซเว่นตัดกี่โมง
เราก้อเลยถามไปว่า ลูกค้าต้องรู้ระบบของคุณด้วยเหรอ
ผู้จัดการก้อตอบกลับมาว่า ลูกค้าควรมีสามัญสำนึกว่าระบบตัดตอนสี่ทุ่มครึ่ง และที่สำคัญระบบมันไม่รับแล้ว
ซึ่งตลอดเวลาที่สนทนา สีหน้าและน้ำเสียงแย่มาก สรุปแล้วลูกค้า ไม่มีสามัญสำนึกใช่ป่ะที่ไม่รู้ว่าระบบจะตัดตอนไหน
คำว่าสามัญสำนึก ควรใช้กับลูกค้าเหรอ เสียความรู้สึกมาก คนที่เป็นผู้จัดการร้าน ไม่มี Service Mind อย่างแรง
และผมก้อรู้สึกว่าผมไม่ได้ทำผิดเงื่อนไขของคูปอง ไม่ได้โวยวายใส่ น่าจะมีการพูดจาที่ดีกว่านี้
ไม่ได้เสียดายคูปองนะครับ แต่เสียความรู้สึกอย่างแรง เป็นถึงผู้จัดการควรแบบอย่างที่ดีให้กับลูกน้อง