พนักงานโลตัส เอ็กเพลส สาขาวัดท้องคุ้ง ชลบุรี บริการแย่มาก เป็นถึงผู้จัดการพูดจาไม่ดี

ได้คูปองเงินสดของโลตัสมา  สองใบ  ใบละห้าสิบบาท ซึ่งเราก้อลืมใช้
จนมาเมื่อคืนเปิดลิ้นชักเจอก้อเลยหยิบมาดู  ปรากฎว่าหมดวันนี้พอดี  (ใบคูปองเขียนว่า หมดอายุ 6 สิงหาคม  2556)  มองดูนาฬิกา
ประมาณ ห้าทุ่มกว่าก้อเลยออกไปโลตัสเอ็กเพลส  ปากซอย  
พอจะจ่ายเงิน  คูปองเงินสดใช้ไม่ได้ แคชเชียร์ก้อพยายามทำให้นะ สุดท้ายทำให้ไม่ได้ก้อเลยไปบอกผู้จัดการให้มาช่วยดูให้
พอผู้จัดการเดินมาก้อพูดว่า  คูปองใช้ไม่ได้  เพราะว่าระบบตัดไปแล้วตอนสี่ทุ่มครึ่ง
เราก้อถามว่า  ในคูปองเขียนว่าหมดวันนี้นะ  ซึ่งเราก้อมาไม่เกิน
ผู้จัดการก้อบอกว่า  ถ้าเป็นลูกค้าโลตัสส่วนใหญ่ ที่มาประจำก้อจะทราบว่าระบบจะตัดเป็นวันใหม่ตอนสี่ทุ่มครึ่ง
ซึ่งเราก้องงว่า  เราต้องรู้ด้วยเหรอว่าระบบคุณจะตัดกี่โมง แล้วก้อนึกในใจเราก้อเข้าเซเว่นทุกวันทำไมเราไม่รู้ฟ่ะว่าเซเว่นตัดกี่โมง
เราก้อเลยถามไปว่า  ลูกค้าต้องรู้ระบบของคุณด้วยเหรอ
ผู้จัดการก้อตอบกลับมาว่า ลูกค้าควรมีสามัญสำนึกว่าระบบตัดตอนสี่ทุ่มครึ่ง  และที่สำคัญระบบมันไม่รับแล้ว
ซึ่งตลอดเวลาที่สนทนา  สีหน้าและน้ำเสียงแย่มาก สรุปแล้วลูกค้า ไม่มีสามัญสำนึกใช่ป่ะที่ไม่รู้ว่าระบบจะตัดตอนไหน
คำว่าสามัญสำนึก ควรใช้กับลูกค้าเหรอ เสียความรู้สึกมาก คนที่เป็นผู้จัดการร้าน  ไม่มี Service Mind อย่างแรง
และผมก้อรู้สึกว่าผมไม่ได้ทำผิดเงื่อนไขของคูปอง ไม่ได้โวยวายใส่  น่าจะมีการพูดจาที่ดีกว่านี้
ไม่ได้เสียดายคูปองนะครับ   แต่เสียความรู้สึกอย่างแรง เป็นถึงผู้จัดการควรแบบอย่างที่ดีให้กับลูกน้อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่