สมควรเเล้วหรือ ผู้จัดการเมเจอพระราม3

กระทู้คำถาม
เห็นตามข่าวคือ วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2013 รอดูพี่มากพระโขนง ที่เซ็นทรัลพระราม3 รอบสี่ทุ่มครึ่ง ชั้น2ที่รอพัก ร้อนจนลูกค้าบ่นกันเยอะมาก มีลูกค้ารายนี้แจ้งกับฝ่ายผู้รับผิดชอบ แต่ได้รับการโต้เถียงเดินเชิดเอาเรื่องใส่­ลูกค้าจากผู้จัดการผู้หญิงคนนี้ ไม่คิดว่าจะมีผู้จัดการใส่ลูกค้าแบบนี้แถม­ไล่ลูกค้าเมเจอร์ เมเจอร์ควรตรวจสอบและอบรมเพราะเท่าที่เห็น­ลูกค้ารายนี้อดทนและการกระทำมีมารยาทโดยเฉ­พาะไม่เอาเปรียบในเงินทอนแต่เธอผู้นี้การก­ระทำแย่มากดูได้จากวีดีโอ เมเจอร์ควรรับผิดชอบต่อลูกค้าให้มากกว่านี­้
(จากในเน็ตครับ)
เลยอยากถามว่าสมควรทำกับลูกค้าเเบบนั้นเหรอ เค้าเสียเงินมาดูก็อยากได้ความสบายเเต่กลับทำกิริยาใส่เขาเเบบนั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่