ขอบคุณ samsung thailand ที่ไม่ทอดทิ้งลูกค้าที่ใช้ samsung galaxy gift

กระทู้สนทนา
อ้างอิงจากกระทู้นี้นะคะ

http://ppantip.com/topic/30791326

เราได้ติดต่อไปที่ samsung thailand และได้ copy เนื้อหาในกระทู้ไปให้เขาทั้งหมดค่ะ


ทาง samsung ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ติดต่อ buzzeebee ให้ติดต่อกลับมาหาดิฉัน เพื่อขอโทษเรียบร้อยแล้วนะคะ


ตัวดิฉันเองได้สอบถามเรื่องการใช้ Facebook ว่าตกลงจำเป็นมั้ย เพราะในเงื่อนไขไม่มีระบุไว้เลย


ทาง buzzeebee บอกว่า จริงๆ ทุกดีลใช้ได้หมด ไม่เกี่ยวกับ fb ยกเว้นดีลของการดูหนังเท่านั้นที่ fb ต้องมีเพื่อนอย่างน้อย 30 คนขึ้นไป จึงจะใช้ได้ เป็นข้อกำหนดมาจากเมเจอร์


และการที่ไม่ระบุในเงื่อนไข เพราะเหตุผลทางกม. ซึ่งดิฉันก็ได้ท้วงไปแล้ว และทาง buzzeebee บอกว่าจะมีการปรับแก้ไขในงวดหน้าค่ะ

ท้ายนี้ก็ได้ให้สิทธิ์ไปดูหนังฟรี 2 ที่นั่งนะคะ ตามภาพค่ะ


ดิฉันขอขอบคุณ samsung thailand ส่วนดูแลลูกค้าที่ไม่นิ่งนอนใจกับปัญหาของลูกค้า และไม่ปล่อยผ่านไป และตามแก้ให้จนถึงที่สุด

และขอขอบคุณ buzzeebee ด้วยที่ยอมรับฟัง และไม่เข้าข้างฝั่งพนักงานของตัวเองแต่เพียงฝั่งเดียว และยอมที่จะอธิบาย และแก้, ปรับปรุงเงื่อนไขของตัวเองให้ชัดเจนขึ้นค่ะ

ขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวของนะคะ รวมถึงทุกคนที่แสดงความเห็นในกระทู้ที่ผ่านมาด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่