ขอตำหนิการบริการ และความรับผิดชอบของ H&M Paragon

ต่อจากกระทู้นี้ค่ะ
http://ppantip.com/topic/30781434

เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อของจาก H&M Paragon แต่กลับมาพบว่าพนักงานไม่ได้ถอดแผงแม่เหล็กให้ (สงสัยอยู่ว่าทำไมเดินออกมาจากร้านแล้วสัญญาณเตือนไม่ดัง เพราะไม่อย่างนั้นก็ต้องมีการตรวจสอบแล้วทำให้รู้ว่าสินค้าที่เราซื้อไม่ได้ถอดแผงแม่เหล็ก และกลับไปให้พนักงานถอด)

            

ต่อมาเราจึงโทรไปที่สำนักงานที่พารากอนว่ามีวิธีแก้ปัญหาให้เรามั้ย เราสามารถแก้ได้ที่อื่นหรือไม่ ได้คำตอบกลับมาว่า "คงช่วยอะไรคุณลูกค้าไม่ได้จริงๆ ต้องกลับไปที่พารากอนเท่านั้น"

บอกตรงๆว่าเสียใจค่ะ ... คือเราซวยใช่มั้ย เอาน่ะอีกหน่อย อยากเห็นความรับผิดชอบของบริษัทระดับนี้

โทรไปที่สำนักงานใหญ่ค่ะ ได้คำตอบกลับมาว่า ทางสาขาพารากอนจะติดต่อเรากลับมาในวันถัดไปก่อน 4 โมงเย็น โดยเค้าอาจจะมีวิธี 2 อย่างคือ 1. ให้เราส่งไปรษณีย์ไป 2. มี messenger มารับของไป
เราจึงท้วงว่าวิธีแรกเราไม่โอเค เพราะเราก็ต้องถ่อไปที่ไปรษณีย์อีกเช่นกัน เค้าเลยบอกเราว่ายังไงทางสาขาจะติดต่อกลับมาอีกที

และแล้ว H&M Paragon ก็โทรกลับมาแล้วค่ะ ซึ่งประโยคแรกที่ได้ยินคือ "ลูกค้าไม่สะดวกมาที่พารากอนเองใช่มั้ยคะ"
เราอึ้งไปสักพักว่าทำไมย้อนถามเราแบบนี้ (เราไม่สะดวกจิงๆ เราอยู่แถวท่าพระ แล้วเราก็มีงานที่ออฟฟิศ) คุยกันไปมาเค้าก็จะแก้ปัญหาให้เราคือให้เราส่งไปรษณีย์ไปที่เซ็ลทรัลเวิร์ล แล้วก็รอไปก่อนจนกว่าทางเค้าจะทำเรื่องเสร็จถึงจะส่งสินค้ากลับมาให้ เราจึงบอกเค้าว่าถ้ารอนานขนาดนั้นเราไปเองไม่ดีกว่าหรอ เค้าก็เงียบไปคุยกับหัวหน้าที่เป็นฝรั่งสักพัก....

เราเลยหาทางออกให้เค้าโดยบอกว่าเด๋วเราส่งรูปสินค้ากับใบเสร็จไปให้คุณดูดีมั้ย แล้วคุณก็ให้เอาสินค้าใหม่มาให้เรา แล้วก็เอาชิ้นนี้กลับไป ทางนั้นก็ตอบมาว่าทำไม่ได้ แถมกรณีเนี้ยเป็นกรณีแรกด้วย พูดคุยกันอยู่สักพักเราเลยบอกว่าให้เค้าหาวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดให้เราละกัน เค้าเลยบอกว่าอีก 2 ชม. จะโทรกลับมา

ตอนนี้เรารออยู่ค่ะว่าบริษัทชื่อดังที่มีผลกำไรมากมาย จะแก้ปัญหาให้เราได้อย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่