ใช้เครื่องgalaxy tab อันนี้มาตั้งแต่เดือนกุมภา เป็นเครื่องที่แถมมากับโปรของโตโยต้าน่ะค่ะ ตอนแรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ช่วงเดือนที่ผ่านมามีปัญหาจอมืดกว่าปกติ บางครั้งก็สว่างและมืดเอง อันนี้คือใช้โหมดอัตโนมัติ นั่งเล่นกับที่นะคะ จอมันก็จะมืดและก็สว่างเองแบบต่อเนื่องกันทั้งๆที่นั่งที่เดิม แสงเท่าเดิม พ่อกับพี่ชายก็ใช้ซัมซุงเหมือนกัน ลองเอามาเทียบดูเห็นได้ชัดค่ะว่ามืดกว่าเห็นๆ บางครั้งก็กลับมาสว่าง แต่ก็ยังมืดกว่าอีก2เครื่องอยู่ดี เหมือนว่าเซ็นเซอร์วัดแสงเสีย จะว่าเป็นที่ฟิลม์ก็ติดมาตั้งแต่ได้เครื่อง แถมตรงเซ็นเซอร์ก็เว้นช่องไว้แล้ว แต่อาการเพิ่งมาเกิดทีหลัง
ทีนี้ก็เลยเอาไปเข้าศูนย์ที่มาบุญครองมาเย็นวันนี้ค่ะ ประมาณ17.30 น. อยากให้เช็คเซ็นเซอร์ดู น้องผู้หญิงเข้ามารับเครื่องน่ารักค่ะ แต่พอถึงมือช่างผู้ชายที่นั่งอยู่ข้างพนักงานเบอร์1 เค้าไม่ยอมรับเครื่องไปเช็คค่ะ ไม่แม้แต่รับเครื่องมาดู แค่หันมามองเครื่องที่น้องพนักงานยื่นให้ แล้วบอกว่าเป็นเพราะเปิดโหมดประหยัดพลังงาน เราเลยบอกว่าก็ปิดดูสิคะ หนูลองแล้วมันไม่เกี่ยว น่าจะเป็นที่เซ็นเซอร์มากกว่า เค้าก็หยิบเครื่องไปพร้อมกับถามเราว่าอัพเดทเฟิร์มแวร์เองใช่ไหม เราตอบว่าใช่ ทีนี้เค้าพูดยาวเลยค่ะ บอกว่าอัพเองก็อย่างนี้แหละ จอมืดเพราะอัพเฟิร์มแวร์เอง ไม่มาทำที่นี่ เดี๋ยวจะอัพใหม่ให้ละกัน เรางงค่ะ แล้วจะพูดอะไรเค้าไม่ฟังเลย เลยพูดทับเค้าไปนั่นแหล่ะว่าก่อนอัพมันก็เป็นแล้วค่ะ โหมดประหยัดพลังงานก็ลองปิดแล้วนะคะ ยังมืดอยู่ เค้าก็ไม่ฟังค่ะ พูดตอบมาตอนเราอธิบายนั่นแหละ วนไปวนมาว่าเป็นที่เฟิร์มแวร์ แล้วก็หันไปสั่งพนักงานว่าให้อัพเดท พนักงานก็ให้เรากดบัตรอีกรอบ แล้วก็มี่ผู้หญิงอีกคนมารับเครื่องไปแบบทำหน้างงๆ ถามอาการเราอีกรอบ ก็อธิบายกันไปค่ะ ร้านเล็กแค่นี่อธิบายอาการกัน3รอบ สุดท้ายเค้าก็แค่อัพเดทให้อย่างเดียว แล้วบอกว่าลองใช้ดูก่อนนะคะ
รับเครื่องมาแล้วก็เหมือนเดิมค่ะ จอมืดแบบเดิม พิมพ์อยู่นี่ก็มืดๆ สว่างๆ แต่ตอนที่รับเครื่องมานี่เราไม่ได้โวยต่อเพราะคิดว่ายังไงเค้าก็คงไม่เช็คให้แน่ๆ เลยออกมาค่ะ
เราไม่พอใจกับการบริการของศูนย์นี้ค่ะ พนักงานพูดจาไม่ค่อยดี ไม่ฟังลูกค้า ทำสีหน้าเบื่อหน่ายและชักสีหน้าเมื่อเราพูดทับ สรุปคือจะไม่ยอมเช็คเครื่องให้ อยากถามศูนย์ซัมซุงค่ะว่าถ้าอยากจะให้พนักงานเช็คเครื่องให้เนี่ย จะต้องไปที่สาขาไหนคะ อย่างน้อยก็รับฟังเราบ้างก็ดี อันนี้หมายถึงช่างนะคะ พนักงานคนอื่นน่ารักค่ะ
จขกท เคยใช้มาทั้งgalaxy s1, note มาแล้ว เครื่องนี้มันผิดปกติจริงๆค่ะ รบกวน samsung customer care ตอบหน่อยนะคะ ว่าจขกท ควรจะเอาไปเช็คที่ไหน หรือจะต้องทนใช้จอมืดๆต่อไปคะ
galaxy tab2 7.0 มีปัญหาจอมืด ไปที่ศูนย์แล้วไม่ยอมเช็คให้
ทีนี้ก็เลยเอาไปเข้าศูนย์ที่มาบุญครองมาเย็นวันนี้ค่ะ ประมาณ17.30 น. อยากให้เช็คเซ็นเซอร์ดู น้องผู้หญิงเข้ามารับเครื่องน่ารักค่ะ แต่พอถึงมือช่างผู้ชายที่นั่งอยู่ข้างพนักงานเบอร์1 เค้าไม่ยอมรับเครื่องไปเช็คค่ะ ไม่แม้แต่รับเครื่องมาดู แค่หันมามองเครื่องที่น้องพนักงานยื่นให้ แล้วบอกว่าเป็นเพราะเปิดโหมดประหยัดพลังงาน เราเลยบอกว่าก็ปิดดูสิคะ หนูลองแล้วมันไม่เกี่ยว น่าจะเป็นที่เซ็นเซอร์มากกว่า เค้าก็หยิบเครื่องไปพร้อมกับถามเราว่าอัพเดทเฟิร์มแวร์เองใช่ไหม เราตอบว่าใช่ ทีนี้เค้าพูดยาวเลยค่ะ บอกว่าอัพเองก็อย่างนี้แหละ จอมืดเพราะอัพเฟิร์มแวร์เอง ไม่มาทำที่นี่ เดี๋ยวจะอัพใหม่ให้ละกัน เรางงค่ะ แล้วจะพูดอะไรเค้าไม่ฟังเลย เลยพูดทับเค้าไปนั่นแหล่ะว่าก่อนอัพมันก็เป็นแล้วค่ะ โหมดประหยัดพลังงานก็ลองปิดแล้วนะคะ ยังมืดอยู่ เค้าก็ไม่ฟังค่ะ พูดตอบมาตอนเราอธิบายนั่นแหละ วนไปวนมาว่าเป็นที่เฟิร์มแวร์ แล้วก็หันไปสั่งพนักงานว่าให้อัพเดท พนักงานก็ให้เรากดบัตรอีกรอบ แล้วก็มี่ผู้หญิงอีกคนมารับเครื่องไปแบบทำหน้างงๆ ถามอาการเราอีกรอบ ก็อธิบายกันไปค่ะ ร้านเล็กแค่นี่อธิบายอาการกัน3รอบ สุดท้ายเค้าก็แค่อัพเดทให้อย่างเดียว แล้วบอกว่าลองใช้ดูก่อนนะคะ
รับเครื่องมาแล้วก็เหมือนเดิมค่ะ จอมืดแบบเดิม พิมพ์อยู่นี่ก็มืดๆ สว่างๆ แต่ตอนที่รับเครื่องมานี่เราไม่ได้โวยต่อเพราะคิดว่ายังไงเค้าก็คงไม่เช็คให้แน่ๆ เลยออกมาค่ะ
เราไม่พอใจกับการบริการของศูนย์นี้ค่ะ พนักงานพูดจาไม่ค่อยดี ไม่ฟังลูกค้า ทำสีหน้าเบื่อหน่ายและชักสีหน้าเมื่อเราพูดทับ สรุปคือจะไม่ยอมเช็คเครื่องให้ อยากถามศูนย์ซัมซุงค่ะว่าถ้าอยากจะให้พนักงานเช็คเครื่องให้เนี่ย จะต้องไปที่สาขาไหนคะ อย่างน้อยก็รับฟังเราบ้างก็ดี อันนี้หมายถึงช่างนะคะ พนักงานคนอื่นน่ารักค่ะ
จขกท เคยใช้มาทั้งgalaxy s1, note มาแล้ว เครื่องนี้มันผิดปกติจริงๆค่ะ รบกวน samsung customer care ตอบหน่อยนะคะ ว่าจขกท ควรจะเอาไปเช็คที่ไหน หรือจะต้องทนใช้จอมืดๆต่อไปคะ