หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขึ้นรอบบิลใหม่ ผ่านไป 4ชม. แต่ Data หายไป1GB
กระทู้คำถาม
AIS
หมายเลขของผม ขึ้นรอบบิลวันที่ 20 ผมตื่นมาตี4 ก็เลยเปิดดู e-service อยากจะดูยอดเน็ตคงเหลือ เพราะเดือนที่แล้ว ติด FUP
แต่ไปดูแล้ว เน็ตหายไป 1GB เหมือนได้มีการใช้งานไปแล้ว ซึ่งโทรศัพท์ผมก็ทำการต่อ Wifi อยู่ตลอดครับ
สงสัยว่ามันหายไปได้ไง โทรถาม Call Center ก็ได้คำตอบว่า ทางลูกค้าได้มีการใช้งานไปแล้ว ทั้งๆที่เวลานั้น ผมหลับอยู่
มันเป็นไปได้ไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
แนะนำ!! dtac เปิดตัว Speed Topping เติมเน็ตให้เต็มสปีด เหมาจ่ายครั้งเดียว ใช้ได้ 3 เดือน !!!
เปิดตัวแรงกับบริการ "เติมสปีด" หรือ Speed Topping เป็นแพ็คเกจสำหรับผู้ใช้ดีแทค ชูความคุ้มสุดๆ เหมาจ่าย 199 ใช้เน็ตได้ 3GB dtac เปิดตัวบริการ Speed Topping เหมาจ่ายครั้งเดียว ใช้ได้ 3 เดือ
สมาชิกหมายเลข 940003
DTAC ครับ ระบบ IT ปรับปรุงเสร็จแล้ว กรุณาปรับปรุง Call Center ด้วยนะครับ
ผมกดสมัครสมัครแพคเกจ Dtac Deezer 449 บาท/30 วัน ผ่านการกดหมายเลข *104*553# ไม่ได้ เลยกด 1678 ไปติดต่อ Call Center แล้วกดติดต่อพนักงาน มันก็ขึ้นเพลงรอสายมาให้ฟัง แล้วก็จะมีตัดคั่งกลางเพลงว่า "กรุณ
สมาชิกหมายเลข 712467
ข้อความถึง DTAC
สวัสดีครับดีแทคผมเป็นลูกค้าคุณมา 5 ปี 4 เดือนแล้วและค่อนข้าง feel goood กับบริการของดีแทคตลอดมา จนถึงณวันนี้ผมเริ่มจะไม่ feel goood แล้วครับเพราะปัญหาที่ผมเจอเยอะแยะมากมายเหลือเกิน 1. ปัญหา call fai
Delete99
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
สมาชิกหมายเลข 7203398
เราเตอร์ Ais เสาหัก ติดต่อ AIS Call Center ไม่ได้
เราเตอร์ที่บ้านหล่นทำให้เสาหัก ติดต่อ AIS Call Center ไม่ได้ หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8804142520
สมาชิกหมายเลข 8554576
ซื้อซิมทรูเติมเงินแบบรายปีมาแต่ลงทะเบียนไม่ได้ ติดต่อ call centerก็ยากซะเหลือเกิน ต้องทำไงต่อ
# True #เน็ตทรู
สมาชิกหมายเลข 8564307
DTAC มีบริการเสริม ที่ไม่ได้สมัครเรียกเก็บหากินแบบนี้แล้วเหรอ
call center 1678 โทรมาเสนอโปรโทรฟรี 1 ปี 200 บาท แต่กลับเรียกเก็บเป็นค่าบริการ we tv 999 บาท มาได้ไง ติดต่อ call center ก็ไม่ได้คุยกับคน ใช้เบอร์นี้ ค่ายนี้มา 10 กว่าปี คงถึงเวลาย้ายค่ายจริงจังซะที
Poppy007
ตั้งแต่ควบรวมกันของ 2 ค่ายเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ ลูกค้าก็เริ่มได้ผลกระทบกันมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะ
เดือนสองเดือนมานี้ เจอเข้าแล้ว ทั้งค่ายแดงที่รวมกับค่ายฟ้า แล้วก็ค่ายเขียว ค่ายคู่แข่งทั้งที่ไม่ได้รวมกับเขาก็มีปัญหาเหมือนกัน 1 เริ่มกันที่ค่ายแดง อยู่ๆโทรมา เสนอแพ็คเกจ เพิ่มเน็ตให้มากขึ้น แต่
สมาชิกหมายเลข 8553973
ยกเลิกเน็ตทรูที่มากับซิมเซเว่น
แพ็กเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 30GB (FUP 384 Kbps)+WiFi ไม่อั้น+โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินคิดค่าบริการตามซิม (ต่ออ
สมาชิกหมายเลข 8527591
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขึ้นรอบบิลใหม่ ผ่านไป 4ชม. แต่ Data หายไป1GB
แต่ไปดูแล้ว เน็ตหายไป 1GB เหมือนได้มีการใช้งานไปแล้ว ซึ่งโทรศัพท์ผมก็ทำการต่อ Wifi อยู่ตลอดครับ
สงสัยว่ามันหายไปได้ไง โทรถาม Call Center ก็ได้คำตอบว่า ทางลูกค้าได้มีการใช้งานไปแล้ว ทั้งๆที่เวลานั้น ผมหลับอยู่
มันเป็นไปได้ไงครับ