ผมกดสมัครสมัครแพคเกจ Dtac Deezer 449 บาท/30 วัน ผ่านการกดหมายเลข *104*553# ไม่ได้
เลยกด 1678 ไปติดต่อ Call Center แล้วกดติดต่อพนักงาน มันก็ขึ้นเพลงรอสายมาให้ฟัง แล้วก็จะมีตัดคั่งกลางเพลงว่า
"กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ" ประมาณ 5-6 ครั้ง ปรากฏว่ารอไปรอมา เกือบ 5 นาที เลยกดสายทิ้งแล้ววางใหม่
แล้วกดติดต่อพนักงานเหมือนเดิม เหตุการณ์เหมือนเดิมทุกอย่าง ทั้งเพลงรอสาย และประโยค "กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ"
โมโห และหงุดหงิดมากตั้งแต่ปรับปรุงระบบ IT ก็สมัครโปรเน็ตไม่ได้ พอติดต่อ Call Center ก็ไม่มีใครรับสาย
ผมไม่มีเน็ตใช้ตั้งแต่คุณปรับปรุงระบบแล้วนะ ช่วยแก้อย่างเร่งด่วนเลยนะครับ
ปล. ตอนสมัคร Deezer 449 มันส่งข้อความมาว่า "ขณะนี้หมดระยะเวลาการสมัครแพคเกจดังกล่าว" หมายความว่า DTAC จะไม่มีโปรนี้อีกแล้วหรอครับ เพราะเน็ต unlimited ธรรมดา 399 บาท ได้ 1GB แต่ FUP น่าเกลียดมากๆๆๆ ถึงมากที่สุด ใช้ได้ไม่เกิน 64 kbps อย่าใช้เลยดีกว่า หรือจะสมัคร 650 บาท เน็ต 3GB ผมก็ไม่ได้ใช้เยอะขนาดนั้น ปริมาณที่ผมใช้มันจะประมาณ Deezer 449 พอดีคือ 1.2 GB และ FUP 384 kbps ไม่งั้นก็คงต้องลาไป TRUE H ซะแล้วละ
DTAC ครับ ระบบ IT ปรับปรุงเสร็จแล้ว กรุณาปรับปรุง Call Center ด้วยนะครับ
เลยกด 1678 ไปติดต่อ Call Center แล้วกดติดต่อพนักงาน มันก็ขึ้นเพลงรอสายมาให้ฟัง แล้วก็จะมีตัดคั่งกลางเพลงว่า
"กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ" ประมาณ 5-6 ครั้ง ปรากฏว่ารอไปรอมา เกือบ 5 นาที เลยกดสายทิ้งแล้ววางใหม่
แล้วกดติดต่อพนักงานเหมือนเดิม เหตุการณ์เหมือนเดิมทุกอย่าง ทั้งเพลงรอสาย และประโยค "กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ"
โมโห และหงุดหงิดมากตั้งแต่ปรับปรุงระบบ IT ก็สมัครโปรเน็ตไม่ได้ พอติดต่อ Call Center ก็ไม่มีใครรับสาย
ผมไม่มีเน็ตใช้ตั้งแต่คุณปรับปรุงระบบแล้วนะ ช่วยแก้อย่างเร่งด่วนเลยนะครับ
ปล. ตอนสมัคร Deezer 449 มันส่งข้อความมาว่า "ขณะนี้หมดระยะเวลาการสมัครแพคเกจดังกล่าว" หมายความว่า DTAC จะไม่มีโปรนี้อีกแล้วหรอครับ เพราะเน็ต unlimited ธรรมดา 399 บาท ได้ 1GB แต่ FUP น่าเกลียดมากๆๆๆ ถึงมากที่สุด ใช้ได้ไม่เกิน 64 kbps อย่าใช้เลยดีกว่า หรือจะสมัคร 650 บาท เน็ต 3GB ผมก็ไม่ได้ใช้เยอะขนาดนั้น ปริมาณที่ผมใช้มันจะประมาณ Deezer 449 พอดีคือ 1.2 GB และ FUP 384 kbps ไม่งั้นก็คงต้องลาไป TRUE H ซะแล้วละ