รบกวนคุณK8888 ช่วยติดตามและแก้ไขปัญหาด้วยครับ

กระทู้คำถาม
วันที่9กค ผมมีการนำบัตรเครดิตกสิกร ไปชำระภาษีที่สรรพากรเขตบางกะปิ

เจ้าหน้าที่ที่รับชำระแจ้งว่า เครื่องรูดของกสิกรมีปัญหา รูดแล้วslipไม่ค่อยออก
แจ้งไปทางธนาคาร เจ้าหน้าที่ธนาคารที่เกี่ยวข้องก็ไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
เป็นมานานหลายเดือนแล้ว   ซึ่งวิธีที่เขาแก้ปัญหากันคือ ถอดถแบตออกมาใส่ใหม่
และผม ก็ใช้วิธีแบบนั้น ทุกครั้ง ก็ไม่มีปัญหา

ในวันเกิดเหตุ  เจ้าหน้าที่สรรพากรได้มีการรูดซ้ำไป1รายการ
ซึ่ง วันนั้น ก็ไม่มีใครทราบเรื่อง

ต่อมาวันรุ่งขึ้น สรรพากรบางกะปิ ทราบเรื่อง ก็โทรแจ้งผม
ซึ่งมีการคุยกันว่า ทางสรรพกร จะติดต่อกับ กสิกร เพื่อยกเลิกรายการซ้ำ

ต่อมาในวันที่15กค มีเจ้าหน้าที่จาก  CC กสิกร โทรแจ้งผมว่า
รายการที่ซ้ำ ทางสรรพากรบางกะปิ จะทำเช็คคืนให้

วันที่16กค ผมโทรไปทางสรรพกรบางกะปิ  บอกไม่ทราบเรื่องการทำเช็คคืน
และได้โทรแจ้งผมในวันนี้  ให้ติดต่อ CC กสิกร เพื่อ ยกเลิกรายการ

ผมได้โทรติดต่อ 02-8888889 ซึ่งเจ้าหน้าที่รับดำเนินเรื่องให้ ต้องใช้เวลาอย่างน้อย7วัน
และบอกว่า ไม่น่าทันการตัดรอบวันที่ 20/7 จะต้องให้ผมชำระเต็มจำนวนไปก่อน
แล้วทำคืนทีหลัง

สิ่งที่อยากให้ช่วย คือ
1) รีบไปเปลี่ยนเครื่องรูดที่สรรพากรบางกะปิด่วน  สงสารผู้เสียภาษี และ เจ้าหน้าที่
( หมดเงินกับ E-girl เป็นล้านๆ กะแค่เครื่องรูดเครื่องเดียว ไม่ยอมเปลี่ยน  แบงค์อื่นคงขำกลิ้ง)

2) รายการซ้ำ ไม่ควรปรากฏ ในใบแจ้งหนี้ ซึ่งจะปิดยอดวันที่ 20/7
3) ไปจัดการกับCall Center ที่รับมุขเจ้าหน้าที่สรรพากรบางกะปิ  ในการโยนเรื่องกันไปมา
   ปล่อยให้ลูกค้า เดือดร้อน ต้องเสียเวลาโพสท์ในเนต

ปล.ยังไง เรื่องนี้  ผมตามติดแน่  เดือนหน้าไปยื่นภาษีที่สรรพากรบางกะปิ  จะมารายงานความคืบหน้า
ว่า กสิกรเปลี่ยนเครื่องรูดบัตรให้ใหม่รึยัง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่