ชอบบอกกันจังช่วยอุดหนุนสินค้าเราหน่อย ของเราคุณภาพไม่แพ้ต่างประเทศ
คุณภาพไม่ได้สำคัญไปกว่าการบริการหรอก
สั่งสินค้าไปจ่ายเงินให้ส่ง ems บอกมีของพร้อมส่งเลย แต่มาส่งอีกทีหลังโอนเงินไป 2 วันนี่คือพร้อมส่ง
ไม่พอส่งของมีตำหนิมาให้ ตำหนิแบบชัดเจนและเยอะมาก ขอเปลี่ยน แถมเราเปลี่ยนโดยเพิ่มเป็นรุ่นที่ดีกว่าให้อีก แพงกว่า 1000 นึงขอให้งานมันคุณภาพดีกว่าที่ได้รับอยู่นี่หน่อย เรารีบส่งกลับให้ทันที ส่งems ด้วย ทางร้านบอกมีของใหม่เลย เด๋วส่งให้ รอมา 5 วันจนวันนี้ถามได้ส่งของยังครับ คำตอบคือเงียบ หายไปครึ่ง ชม. แล้วค่อยมาบอกเลข EMS โถ่พอเข้าไปเช็คแม่มเพิ่งไปส่ง แม่มโครตหงุดหงิดสั่งของง่ายๆ 2 อาทิตย์ยังไม่ได้ จนของที่สั่งจากebay ส่งusps ข้ามโลกมาถึงก่อนบ้าไปแล้ว ขายของสักแต่บอกเอาใจลูกค้าหรอ พอเงินเข้าปากแล้วก็จะทำอะไรกับกุก็ได้หรอวะ แม่ม
คือ ไม่เคยมีปัญหากับคุณภาพใดๆของแบรนด์ไทยนะ แต่ก่อนอื่นปรับปรุงเรื่องการบริการก่อนเถอะ สั่งของ ตปท.ตังเข้าปั๊ปเค้าส่งปุ๊ป แพ็คอย่างดี ไม่มีอะไรให้หงุดหงิด อาจจะช้ากว่าบ้านเราหน่อยที่ข้ามคืนถึง แต่ไม่เกิน 1 อาทิตย์ อย่างช้าก็ 2 อาทิตย์ แถมไม่พอใจมีบริการให้ส่งกลับคือ พ้อมคืนเงิน เปล่ยนได้อะไรได้ นี่สั่งไปเพราะ 1.อุดหนุนคนไทย เห็นทำของมาขายได้น้อยจนต้องเอาสินค้าบางตัวมาเซลล์ ผมไม่ได้ซื้อตัวเซลล์จ่ายเต็มราคากลับได้การบริการห่วยๆแบบนี้ แล้วอย่างนี้ใครที่ไหนจะอยากอุดหนุน ตอนแรกกะว่าถ้าของมาโอเคจะสั่งงานคัสต้อมอีก เจอแบบนี้ขอบาย ยอมรอของส่งช้าหน่อยแต่ไม่หงุดหงิดกับการบริการห่วยๆแบบนี้ดีกว่า
ปล.เมื่อวานเจอเด็กอนุบาล2 สูง 150cm.
[วันอังคารปานแดงปานดำ] ขอ 1 ประโยคระบายความในใจหน่อยครับ
สั่งสินค้าไปจ่ายเงินให้ส่ง ems บอกมีของพร้อมส่งเลย แต่มาส่งอีกทีหลังโอนเงินไป 2 วันนี่คือพร้อมส่ง
ไม่พอส่งของมีตำหนิมาให้ ตำหนิแบบชัดเจนและเยอะมาก ขอเปลี่ยน แถมเราเปลี่ยนโดยเพิ่มเป็นรุ่นที่ดีกว่าให้อีก แพงกว่า 1000 นึงขอให้งานมันคุณภาพดีกว่าที่ได้รับอยู่นี่หน่อย เรารีบส่งกลับให้ทันที ส่งems ด้วย ทางร้านบอกมีของใหม่เลย เด๋วส่งให้ รอมา 5 วันจนวันนี้ถามได้ส่งของยังครับ คำตอบคือเงียบ หายไปครึ่ง ชม. แล้วค่อยมาบอกเลข EMS โถ่พอเข้าไปเช็คแม่มเพิ่งไปส่ง แม่มโครตหงุดหงิดสั่งของง่ายๆ 2 อาทิตย์ยังไม่ได้ จนของที่สั่งจากebay ส่งusps ข้ามโลกมาถึงก่อนบ้าไปแล้ว ขายของสักแต่บอกเอาใจลูกค้าหรอ พอเงินเข้าปากแล้วก็จะทำอะไรกับกุก็ได้หรอวะ แม่ม
คือ ไม่เคยมีปัญหากับคุณภาพใดๆของแบรนด์ไทยนะ แต่ก่อนอื่นปรับปรุงเรื่องการบริการก่อนเถอะ สั่งของ ตปท.ตังเข้าปั๊ปเค้าส่งปุ๊ป แพ็คอย่างดี ไม่มีอะไรให้หงุดหงิด อาจจะช้ากว่าบ้านเราหน่อยที่ข้ามคืนถึง แต่ไม่เกิน 1 อาทิตย์ อย่างช้าก็ 2 อาทิตย์ แถมไม่พอใจมีบริการให้ส่งกลับคือ พ้อมคืนเงิน เปล่ยนได้อะไรได้ นี่สั่งไปเพราะ 1.อุดหนุนคนไทย เห็นทำของมาขายได้น้อยจนต้องเอาสินค้าบางตัวมาเซลล์ ผมไม่ได้ซื้อตัวเซลล์จ่ายเต็มราคากลับได้การบริการห่วยๆแบบนี้ แล้วอย่างนี้ใครที่ไหนจะอยากอุดหนุน ตอนแรกกะว่าถ้าของมาโอเคจะสั่งงานคัสต้อมอีก เจอแบบนี้ขอบาย ยอมรอของส่งช้าหน่อยแต่ไม่หงุดหงิดกับการบริการห่วยๆแบบนี้ดีกว่า
ปล.เมื่อวานเจอเด็กอนุบาล2 สูง 150cm.