อยากทราบว่าจะร้องเรียน การบริการของพนักงานSwensen's ที่ปฎิบัติกับลูกค้าอย่างไม่เหมาะสม ต้องติดต่อร้องเรียนที่ไหนค่ะ

กระทู้คำถาม
เราได้ส่งรายละเอียดเหตุการณ์ที่เราได้เจอให้ เฟส ของ We Love Swensen's แล้ว(รายละเอียดข้อความเหมือนด้านล่างน่ะค่ะ)
เราและครอบครัวเป็นลูกค้าที่ชื่นชอบและประทับใจในรสชาติของสเวนเซ่นส์...
แต่เหตุการณ์ในวันนี้ ที่ สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น4 ทำให้เรารู้สึกเสียความรู้สึกอย่างมากในด้านบริการของพนักงานผู้หญิงที่ชื่อ Alissara santavesuk ซึ่งเป็นผู้รับออเดอร์ของเรา พนง.คนนี้มายืนต่อหน้าเราโดนไม่มีแม้แต่ร้อยยิ้มและเชิดหน้าใส่เรา เราก็สั่ง บานาน่าโบ๊ท และ ซันเดย์ แล้วเค้าตอบกลับมาอย่างเร็วว่า 2ลูก เสียงแข็งไม่มีหางเสียงและมารยาทที่ดีเลยและเชิดหน้าใส่ โดยไม่สนใจถามเลยว่าจะเอารสชาติไหน
เราก็ตอบกลับอย่างดีว่าเอารสชาตินั้นๆแล้ว เก็บเมนูคืน พนง.คนนี้ก็เดินไปโดยไม่มีการบอกให้รอสักครู่ หรือ ขอบคุณสักคำ มีแต่สายตาที่เชิดใส่การกระทำของพนง.คนนี้ ทำให้เรารู้สึกว่า"เรามาขอคุณกินหรือเนี้ย" ทำให้เราต้องเสียมารยาทพูดเสียงดังว่า "สาขานี้.อบรมและสั่งสอนพนักแบบนี้เหรอ มากินน่ะจ่ายเงินน่ะ ไม่ได้มาขอพวกคุณกิน"แต่ไม่มีคนไหนที่จะสนใจเข้ามารับฟังคำติชมเลย...และเรานั่งมองการปฎิบัติงานของพนง.หญิงคนนั้น เค้าเลือกปฎิบัติค่ะ กับโต๊ะอื่นแนะนำในเมนูอย่างดี แต่ทำไมปฎิบัติกับโต๊ะเราอย่างนี้?เราเดินไปชำระเงินที่แคชเชียร์เราถามว่าเราจะติชมได้ที่ไหน.พนง.ชาย
คนนึงซึ่งเราไม่แน่นอนว่าตำแหน่งอะไร ถามเราว่า มีอะไรครับ เราตอบว่า ช่วยอบรมพนง.ให้มีใจในด้านบริการให้ดีกว่านี้หน่อยน่ะค่ะ เค้าตอบกลับว่าคนไหน เราก็ชี้ไปที่พนง.คนนนั้น แล้วพนง.ชายตอบเรากลับมาว่า ขอโทษด้วยครับ...แต่เราบอกว่าน่าจะมีการอบรมและสั่งสอนด้านบริการให้เค้าด้วยน่ะค่ะ...และถ้าการติในครั้งนี้พวกคุนไม่สนใจเราก็ขอส่งเรื่องอย่างเป็นทางการไปทางบริษัทคุณด้วยน่ะค่ะ...
และเราเดินออกมากและหันกลับไปมองพนักในร้าน
เค้าส่ายหัวและยิ้มหัวเราะเหมือนไม่ได้ใส่ใจสิ่งที่เราติไปเลยแม้แต่นิด...ถ้าทางร้านสนใจควรจะให้พนง.หญิงคนนั้นมาขอโทษเราต่อหน้า ณ ตอนนั้นแล้วน่ะค่ะ.
*นี้หรือด้านบริการของบริษัทสเวนเซ่นส์ ที่ให้บริการต่อลูกค้า*
แล้วจะให้ลูกมีความสุขกับการมานั่งทานในร้านอย่างมีความสุขกับรสชาติของไอสครีมได้อย่างไร?
ปล.เราหวังว่าควรมีการปรับปรุงและแก้ไขปัญหานี้น่ะค่ะ อย่างมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กๆน่ะค่ะ. เพราะอย่าลืมว่าธุรกิจนี้เริ่มจากเล็กๆและจนวันนี้เป็นธุรกิจที่ใหญ่โตมากมีหลายสาขา.
*กรุณาอย่าดูคนแต่ภายนอกและการแต่งตัวแล้วเลือกปฎิบัติ ควรปฎิบัติกับลูกค้าทุกคนที่เข้าไปทาน
*ด้วยหัวใจที่รักในการบริการน่ะค่ะ*
เพราะลูกค้าทุกคนที่เดินเข้าไป เค้ามีเงินจ่ายและเต็มใจจ่ายให้ทางร้านแน่นอน...ฝากเรื่องนี้ด้วยน่ะค่ะ
หวังคงได้รับคำตอบที่ดี นอกจากการส่ายหัวและหัวเราะเยาะน่ะค่ะ...ขอบคุณมากค่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่