โมโหจริงๆเลย ทำไมพนักงานเซเว่น เอาแต่ขายโปรโมชั่น จนไม่สนใจใส่หลอดใส่ช้อนไอติมมาให้ลูกค้าเนี่ย

หรือเราจะเข้าใจผิดไปเองคะ ว่าซื้อไอติมซื้อน้ำ เขาจะใส่หลอดใส่ช้อนมาให้ แต่จริงๆแล้วต้องหยิบเอง เปลี่ยนการบริการใหม่หรือไงคะ ทีเมื่อก่อนซื้อของไม่เคยต้องหยิบหลอดเพิ่มเอง เดี๋ยวนี้รู้สึกพักหลังๆ จะไม่ค่อยได้หลอดเลยนะ พนักงานก็เอาแต่ขายของ พี่จะเอานี่มั้ยคะ เอานั่นมั้ยคะ ซื้อนี่สองชิ้นได้ส่วนลดเท่านี้ๆ ซื้อนั่นสองชิ้น ได้หนึ่งสิทธิแลกซื้อ บลาๆๆ ไอ้เราก็มัวแต่ปฏิเสธ จนลืมมองไปว่าหยิบช้อนให้รึเปล่า กลับมาถึงห้อง โอ๊ยยยยย ไม่มีทั้งหลอดทั้งช้อนไอติม ตรูจะบ้าตาย แล้วจะกินไอติมยังไงฟะ ยิ่งคิดก็ยิ่งโมโห

ไม่เข้าใจการบริการของเซเว่นเลยนะคะ ทั้งๆที่ก็เป็นแบรนด์ที่ใหญ่มากๆ มีหลากหลายสาขา ถึงขั้นมีโรงเรียนที่สอนให้เป็นพนักงานเซเว่นโดยเฉพาะ แต่ทำไมบางสาขา กลับบริการได้ห่วยแตกมาก ทั้งๆที่ก็เป็นสาขาใหญ่ ลูกค้าเยอะเลยนะ แต่บางวันหัวหน้าพนักงานกลับโวยวาย ตวาดลูกน้องเสียงดังแว้ดๆๆ ไม่ได้มีความเกรงใจลูกค้าเลย เห็นบ่อยมาก อยากจะไปซื้อสาขาอื่น แต่ที่นี่มันของเยอะกว่าและใกล้บ้านกว่า ก็เลยต้องทำหูทวนลม คิดว่าอีกหลายๆคนก็คงคิดเหมือนกัน ส่วนพวกแคชเชียร์เนี่ย บางจำพวกก็น่าด่า เห็นลูกค้าคิวยาว แต่เครื่องนางก็ว่าง ไม่ได้ทำอะไร ก็ยังเอ้อระเหย ไม่ยอมเปิดช่องคิดเงิน บางครั้งมีตั้ง 4 เคาท์เตอร์ ในช่วงเวลาที่ต้องเร่งรีบอย่างเช้าวันทำงาน พนักงานกลับวุ่นวายทำอะไรก็ไม่รู้ แล้วปล่อยให้คิดเงินแค่ช่องเดียว ส่วนไอ้ที่ขายโปรโมชั่น ท่องจำมาอย่างดีจนสมองลืมเอาไปจำอย่างอื่น ก็พอจะเข้าใจว่าน้องโดนคำสั่งมา ว่าต้องขายให้หมด บวกกับเงินค่าจ้างอันน้อยนิด และยังจะโดนหักเงินอีกถ้าขายไม่ได้ ดังนั้นจึงขอด่าผู้บริหารแล้วกัน อย่าเอาเปรียบคนอื่นให้มันมากนัก อย่าคิดว่าสินค้าดี มีแต่คนอยากเข้ามาทำตลาด ลูกค้าต้องการสินค้ามาก แล้วผู้บริหารจะไม่สนใจการบริการเลย คิดผิดแล้วล่ะค่ะ ถ้ามีแฟมิลี่มาร์ทเปิดข้างกัน เราเข้าแฟมิลี่มาร์ทมากกว่าเสียอีก พนักงานบริการดี พูดเพราะ คนน้อย คิวไม่ยาว ระวังจะถึงยุคมืดของเซเว่นเข้าสักวันนะคะถ้ามาตรฐานเป็นแบบเนี้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่