โครตเสียความรู้สึกกับดีแทคเลยครับ

กระทู้คำถาม
ผมขอสอบถามดีแทคหน่อยครับ เนื่องจากผมจะไปลงทะเบียนเบอร์สวย (ระบบเติมเงิน) ที่สาขาเซ็นทรัลบางนา เนื่องจากก่อนหน้านี้เดิมเบอร์นี้เคยป็นชื่อเพื่อนผม เพื่อนผมจึงได้เซ็นโอนสิทธิ์ลงในสำเนาบัตรประชาชนให้ผมพร้อมกับซิมการ์ดเบอร์ที่ผมจะลงทะเบียน (เป็นซิมการ์ดเดิมตั้งแต่แรก ไม่เคยออกซิมการ์ดใหม่ด้วย) ผมจึงได้ไปที่ดีแทค เพื่อจะดำเนินการเปลี่ยนชื่อเป็นชื่อผม แต่ปรากฏว่าทางดีแทคสาขาเซ็นทรัลบางนาไม่ดำเนินการให้ ผมจึงได้ขอสอบถามกับผู้จัดการทางสาขาเซ็นทรัลบางนา ได้คำตอบมาว่าเบอร์ที่จะดำเนินการเป็นเบอร์สวยไม่สามารถทำได้ ต้องนำบัตรประชาชนตัวจริงของเจ้าของเดิมมาด้วย ผมได้ตอบไปว่าก่อนหน้านี้ผมทำดำเนินการได้ตลอดนะครับ  ผมจึงอยากสอบถามว่าบัตรประชาชนตัวจริงใครเค้าจะให้กันล่ะครับ  ผมจึงอยากสอบถาม สรุปผมจะเปลี่ยนชื่อต้องนำบัตรตัวจริงของเจ้าของเก่าไปเพื่อให้อะไร ทั้งๆที่ผมมีสำเนาบัตรประชาชนของเจ้าของเดิมพร้อมกับซิมการ์ดเดิมที่เป็นต้นฉบับด้วยก็น่าจะเพียงพอแล้วไม่ใช่หรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่