ขอระบาย และ สอบถามว่ามีแบบนี้ด้วย วันก่อน เราเข้าไปสอบถามเรื่อง SAMSUNG GALAXY S4 (เราอยากได้มาๆๆ ) ตกลงราคาได้แล้ว ว่า เอา เราถามต่อว่า มีแถมอะไรให้ไหม พนักงาน ผญ รูปร่าง ท้วมๆ ผิขาว ตอบว่า ไม่มีของแถม เราถามต่อว่า แล้วที่นี่มีติดกันรอยไหม? พนง. คนเดิมตอบว่า ไม่มี แต่บอกเราว่า เด่วพาไปติดร้านไหนก็ไม่รู้อะเขาบอกใน MBK นั่นแหละ(น่าจะร้านตู้) บอกราคาเรามา 500 บาท เราขอต่อราคา พนง. คนเดิมบอกไม่ได้ และบอกเราว่านั้นก็ไปหาติดเอง คือเรางงๆ ฟิมล์กันรอย ในศูนย์ SAMSUNG จริงๆ ที่ว่าแพงก็ 250 เราก็เคยติดมาแล้ว เราแค่ไม่เข้าใจว่าการที่ พนง. ทำแบบนี้เพื่ออะไร มีอะไรกับร้านอื่นๆ ใน MBK ไหมคือแพงไป เราก็ลูกค้า เป็นบริการที่ไม่ประทับใจมากๆ อีกอย่างเราเลือกซื้อร้านคุณเพราะเลี่ยงร้านตู้ แต่คุณ หากิน 2 ทาง เลยนะแพงเว่อ คนละ 250 รึป่าวก็ไม่รุ เดินแอบบไปถามราคาร้านอื่น ไม่ถุง 100 บาท
ร้าน Jay Mart มาบุญครอง บริการแย่มาก ติดฟิมล์ ยังมีค่าหัวหรือนี่ เรานี่งง จริงๆ