วันนี้ HONDA บางนา ที่อยู่บนถนนสุขุมวิท ตรงข้ามปากทางเข้าซอยอุดมสุข โทรมาแจ้งตอน 5 โมง ว่ารถที่เอาเข้าซ่อมเสร็จแล้ว
เราไปเอารถตอนทุ่มหนึ่ง ซ่อมไปหลายรายการ จ่ายไปทั้งหมดราว 27,000 บาท
แต่สิ่งที่ได้รับคือ....
1. ก่อนจ่ายเงินพนักงานยื่นใบรายการซ่อม-เปลี่ยนอะไหล่ให้เรา ... อ่านเอง บอกเอกสารกลับหัวอ่านไม่ได้
2. พอไปที่รถ เห็นสภาพรถแล้ว
o_O" คือ คืนรถให้เราโดยไม่ได้ล้างเลย มีคราบน้ำฝน ฝุ่น โคลนติดเครอะ
3. พนักงานไม่อธิบายให้เรารู้ว่าซ่อม-เปลี่ยนอะไรไปบ้างเพื่อให้เราตรวจสอบ
o_O"
4. พอเข้าไปในรถ เจอ
o_O" คือ แจ้งเปลี่ยนฝาครอบกล่องใส่ของตรงกลาง ซึ่งเดิมเป็นฝาหนัง (จากโรงงาน) เปลี่ยนให้เราเป็นฝากำมะหยี่
5. พอกลับถึงบ้าน เจอ
o_O" +
T_T คือ เราได้แจ้งเปลี่ยนที่จับเปิดประตูด้านซ้ายหน้า เพราะหักชำรุด
ปรากฎว่า ..... ตามภาพเลยค่ะ ไม่รู้ว่าตาบอดสี หรือ มี Robot ทำงานแทนคน
นี่หรือ HONDA .....
วันนี้ เราเข้าใจความรู้สึกของคุณเดือนเพ็ญที่ทุบรถ CRV ประจานเมื่อหลายปีก่อนมากกกกกกกก
อยากทำเหมือนกัน แต่เราสงสารรถ อยู่กับเรามา 14 ปีแล้ว
ระหว่างนั้น ก็มีเรื่องไม่พอใจของการบริการของ HONDA อยู่หลายเรื่องหลายครั้ง แต่ก็หยวนๆ มาตลอด
แต่ครั้งนี้ ถึงขึดสุด หมดจริงๆ กับ HONDA
และตัดสินใจได้อย่างแน่วแน่แล้วว่า รถคันต่อไปจะต้องไม่เป็น HONDA อย่างแน่นอน
พรุ่งนี้ เราต้องเสียเวลาเอารถเข้าไปอีกครั้ง อยากเห็นความรับผิดชอบของ HONDA บางนานี้จัง
เช่น จ่ายค่ารถแท็กซี่ที่เราต้องไปเอารถวันนี้และวันที่รถเสร็จอีกครั้ง
และรวมถึงค่าเสียเวลาที่ต้องเอารถไปส่งอีกครั้ง เป็นต้น
แต่... คงไม่มีมั๊ง
ตราบใดที่เราไม่มาทุบรถประจาน เรื่องของเราก็คงโดนเก็บเข้ากุ หรือ โดยลบไปเท่านั้น
็ผลงาน HONDA บางนา สุด..... o_O " x 5
เราไปเอารถตอนทุ่มหนึ่ง ซ่อมไปหลายรายการ จ่ายไปทั้งหมดราว 27,000 บาท
แต่สิ่งที่ได้รับคือ....
1. ก่อนจ่ายเงินพนักงานยื่นใบรายการซ่อม-เปลี่ยนอะไหล่ให้เรา ... อ่านเอง บอกเอกสารกลับหัวอ่านไม่ได้
2. พอไปที่รถ เห็นสภาพรถแล้ว o_O" คือ คืนรถให้เราโดยไม่ได้ล้างเลย มีคราบน้ำฝน ฝุ่น โคลนติดเครอะ
3. พนักงานไม่อธิบายให้เรารู้ว่าซ่อม-เปลี่ยนอะไรไปบ้างเพื่อให้เราตรวจสอบ o_O"
4. พอเข้าไปในรถ เจอ o_O" คือ แจ้งเปลี่ยนฝาครอบกล่องใส่ของตรงกลาง ซึ่งเดิมเป็นฝาหนัง (จากโรงงาน) เปลี่ยนให้เราเป็นฝากำมะหยี่
5. พอกลับถึงบ้าน เจอ o_O" + T_T คือ เราได้แจ้งเปลี่ยนที่จับเปิดประตูด้านซ้ายหน้า เพราะหักชำรุด
ปรากฎว่า ..... ตามภาพเลยค่ะ ไม่รู้ว่าตาบอดสี หรือ มี Robot ทำงานแทนคน
นี่หรือ HONDA .....
วันนี้ เราเข้าใจความรู้สึกของคุณเดือนเพ็ญที่ทุบรถ CRV ประจานเมื่อหลายปีก่อนมากกกกกกกก
อยากทำเหมือนกัน แต่เราสงสารรถ อยู่กับเรามา 14 ปีแล้ว
ระหว่างนั้น ก็มีเรื่องไม่พอใจของการบริการของ HONDA อยู่หลายเรื่องหลายครั้ง แต่ก็หยวนๆ มาตลอด
แต่ครั้งนี้ ถึงขึดสุด หมดจริงๆ กับ HONDA
และตัดสินใจได้อย่างแน่วแน่แล้วว่า รถคันต่อไปจะต้องไม่เป็น HONDA อย่างแน่นอน
พรุ่งนี้ เราต้องเสียเวลาเอารถเข้าไปอีกครั้ง อยากเห็นความรับผิดชอบของ HONDA บางนานี้จัง
เช่น จ่ายค่ารถแท็กซี่ที่เราต้องไปเอารถวันนี้และวันที่รถเสร็จอีกครั้ง
และรวมถึงค่าเสียเวลาที่ต้องเอารถไปส่งอีกครั้ง เป็นต้น
แต่... คงไม่มีมั๊ง
ตราบใดที่เราไม่มาทุบรถประจาน เรื่องของเราก็คงโดนเก็บเข้ากุ หรือ โดยลบไปเท่านั้น