คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
คุณเด็กหญิงริมขอบฟ้าครับ ก็เก็บสถิติซิครับ ถามจากผู้ที่มาซื้อสินค้าเราแหละครับว่าทราบข่าวจากสื่อไหน และเอาให้ละเอียดไปอีกก็คือเก็บข้อมูลลักษณะการซื้อของแต่คนแต่ละสื่้อไว้ คราวนี้ก็จะรู้แล้วละครับว่าลูกค้าทราบจากสื่อไหน และลูกค้าจากสื่อไหนมีกำลังซื้อมากน้อยอย่างไร การทำ CRM ก็ใช้หลักการแบบนี้แหละครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
การที่เราโฆษณาหลายๆช่องทางพร้อมกัน จะวัดได้อย่างไรคะว่าช่องทางไหนมีประสิทธิภาพหรือไม่
เราไม่ได้ทำงานด้านโฆษณาหรือการตลาดค่ะ ขอถามผู้รู้ค่ะ อาจจะทำงานที่เกี่ยวข้องกับการตลาดอยู่แล้วหรือกำลังทำธุรกิจส่วนตัวก็ได้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ^^