คือช่องUSBของเครื่องผมมันเสียบสายชาร์จไม่ค่อยจะติด เลยจะโทรไปถามศูนย์ใหญ่ว่ามีอะไหล่มั้ย เปลี่ยนได้เลยรึเปล่า
เลยโทรไปขอเบอร์จากคอลเซ็นเตอร์ 02-689-3216 กับ 02-689-3242 เห็นมัน689เหมือนกับเบอร์คอลเซ้นเตอร์เลย อยู่ตึกเดียวกันแหงมๆ บอกให้โอนสายให้หน่อยก็ไม่ทำให้
เลยโทรไปเอง ทั้งสองเบอร์เลย โทรตอน 9โมง 10โมง.. แทบจะทุกชั่วโมง(วันธรรมดานะ) ทีละประมาณ4ครั้ง ก็ไม่มีใครรับเลยยยย
ใครเคยโทรไปติดมั่งครับ คือบ้านผมไกลจากที่นั่น ไม่อยากไปทิ้งเครื่องไว้นานเพราะไม่มีเครื่องใช้
หรือสั่งอะไหล่มาเปลี่ยนเองง่ายกว่าเนี่ย
ซัมซุงศูนย์สีลมเขามีนโยบายไม่รับโทรศัพท์หรอครับ
เลยโทรไปขอเบอร์จากคอลเซ็นเตอร์ 02-689-3216 กับ 02-689-3242 เห็นมัน689เหมือนกับเบอร์คอลเซ้นเตอร์เลย อยู่ตึกเดียวกันแหงมๆ บอกให้โอนสายให้หน่อยก็ไม่ทำให้
เลยโทรไปเอง ทั้งสองเบอร์เลย โทรตอน 9โมง 10โมง.. แทบจะทุกชั่วโมง(วันธรรมดานะ) ทีละประมาณ4ครั้ง ก็ไม่มีใครรับเลยยยย
ใครเคยโทรไปติดมั่งครับ คือบ้านผมไกลจากที่นั่น ไม่อยากไปทิ้งเครื่องไว้นานเพราะไม่มีเครื่องใช้
หรือสั่งอะไหล่มาเปลี่ยนเองง่ายกว่าเนี่ย