เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ผมได้นำ iPhone5 ที่สั่งซื้อจากทาง
http://www.apple.com/ เข้าไปที่ศูนย์แมคอินทอชเซ็นเตอร์ สาขาไอที่มอลล์(ฟอร์จูน รัชดา) ด้วยอาการ(ตามที่กรอกในใบรับซ่อมสินค้า) ขึ้น sync iTunes เคย restore แล้วใช้ไปสักพัก อาการกลับมาเช่นเดิม
อาการที่ว่าเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ผมจึงขอเปลี่ยนเครื่องซึ่งทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องและดำเนินการให้ครับ
ผ่านไปครบ 7 วัน ผมจึงโทรไปติดตามผล เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเครื่องมาถึงเมืองไทยแล้วแต่ติดอยู่ที่กรมศุลกากร
ผ่านไปครบ 15 วัน ผมโทรไปติดตามผล เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเครื่องยังติดอยู่ที่กรมศุลกากรและทางแอปเปิลกำลังตามเรื่องอยู่
ผ่านไปครบ 23 วัน(วันนี้ 28 มิ.ย.) ผมจึงโทรไปติดตามผลอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเครื่องยังติดอยู่ที่กรมศุลกากร ตอนนี้ทางกรมศุลกากรมีปัญหาบางอย่างและสินค้าของแอปเปิลก็ติดอยู่จำนวนมาก
ปัญหานี้มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ
หรือแค่รอต่อไป
ส่งไอโฟนเปลี่ยนเครื่องกับแอปเปิล ผ่านไปเกือบเดือนยังติดอยู่ที่กรมศุลกากร
อาการที่ว่าเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ผมจึงขอเปลี่ยนเครื่องซึ่งทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องและดำเนินการให้ครับ
ผ่านไปครบ 7 วัน ผมจึงโทรไปติดตามผล เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเครื่องมาถึงเมืองไทยแล้วแต่ติดอยู่ที่กรมศุลกากร
ผ่านไปครบ 15 วัน ผมโทรไปติดตามผล เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเครื่องยังติดอยู่ที่กรมศุลกากรและทางแอปเปิลกำลังตามเรื่องอยู่
ผ่านไปครบ 23 วัน(วันนี้ 28 มิ.ย.) ผมจึงโทรไปติดตามผลอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเครื่องยังติดอยู่ที่กรมศุลกากร ตอนนี้ทางกรมศุลกากรมีปัญหาบางอย่างและสินค้าของแอปเปิลก็ติดอยู่จำนวนมาก
ปัญหานี้มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ หรือแค่รอต่อไป