สืบเนื่องมาจาก เราจองไฟล์ท -เชียงใหม่
เชียงใหม่-กทม วันที่ 29 ก.ค.
กทม.-เชียงใหม่ วันที่ 10 สิงหาคม
และขณะนี้สายการบินมายกเลิกไฟล์ทกลางอากาศ บอกว่าเดือนกรกฎาเราไม่บินเส้นทางเชียงใหม่!!!
---- อ่าว แล้วก่อนหน้านี้ออกโปรโมชั่นมาทำไม
สำรองที่นั่ง 21 – 31 พ.ค. 2556
เดินทาง 22 พ.ค. – 30 ก.ย. 2556
เงื่อนไขและข้อกำหนด บัตรโดยสารราคาพิเศษ ราคา 1,199 บาท รวมทุกอย่างแล้ว สำหรับเส้นทาง เชียงใหม่ และ ภูเก็ต
ใช่คะเป็นแค่ไฟล์ภายในประเทศเล็ก ๆ ที่เป็นจำนวนเงินสองพันกว่าบาท
แต่เป็นไฟล์ทที่เราต้องบินต่อไปต่างประเทศ ไม่ทราบว่าสายการบินเคยคำนึงถึงค่าเสียเวลา เสียโอกาสของผู้โดยสารไหมค่ะ ว่าไม่ได้ไปเที่ยวเล่น บางท่านอาจจะไปทำงาน ไปทำธุระ ฯลฯ
"call center รับเรื่องไว้แล้วคะ จะทำการคืนเงินภายใน 30-60 วัน"
---------- 30-60 วัน เราเป็นนักศึกษาธรรมดา ๆ คะ การซื้อตั๋วตอนนี้ราคามากกว่าโปรโมชั่นที่คุณจะคืนแน่นอน (ถ้าได้คืน)
และไม่ใช่เราคนเดียวคะที่เป็นผู้โดยสารผู้โชคร้าย มีเพื่อนร่วมชะตากรรมอีกเป็นร้อย เชิญทัศนาได้เลยคะในเพจขององค์กร
และไม่มีคำชี้แจงจาก Admin เพจว่าคืออะไร ทำไม จะได้เงินคืนเหมือนไหร่
https://www.facebook.com/FlyOrientThai?directed_target_id=0&filter=3
แล้วตอนนี้หน้าเว็บไซต์ก้ไม่มีคำชี้แจงแต่ประการใด แต่มีคะ มีโปรโมชั่นใหม่
ทำไมองค์กรขาดการสื่อสารกับลูกค้าค่ะ ฝ่าย PR และสื่อสารองค์กรไปไหนหมด
และแม้แต่ FB ก็ไม่ตรวจเพจ
http://www.flyorientthai.com/th/home/
ขอคำชี้แจงคะว่ามันคืออะไร
ในเมื่อกฎขององค์กรก็พรีเซ้นท์อย่างดีว่า คืนเงินภายใน 7 วันกรณีเงินสด หรือ 45 วันกรณีชำระบัตรเครดิต
cr
http://www.flyorientthai.com/th/terms/
9.2
สิทธิที่พึงได้รับในกรณีที่มีการยกเลิกเที่ยวบิน (Cancel Flight) : หากมีการยกเลิกเที่ยวบินใดๆ สายการบินโอเรียนท์ไทย จะต้องให้สิทธิ์ในการเลือกแก่ท่านในการขอคืนค่าโดยสารตามมูลค่าที่ผู้โดยสารได้ชำระไว้ในการเดินทางสำหรับเที่ยวบินนั้นๆ ในทันทีหรืออย่างช้าไม่เกิน 7 วัน(ในกรณีชำระด้วยเงินสด) และ 45วัน (ในกรณีชำระด้วยบัตรเครดิต) หลังจากที่เที่ยวบินนั้นๆได้มีการยกเลิกหรือ ท่านสามารถใช้บัตรโดยสารเดิมในการเดินทางในเที่ยวบินอื่นๆของ สายการบินโอเรียนท์ไทย โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้น
ปล.เราถูกแจ้งยกเลิกเที่ยวบินวันที่ 26/6/2013 ขอแจ้งไว้ตรงนี้คะ
สายการบิน orient thai ยกเลิกไฟล์ทยกลำ ขอผลัดคืนเงินอีกสองเดือน ไม่ตอบเพจ ไม่ชี้แจง call center พูดอย่างเดียว "ขอโทษ
เชียงใหม่-กทม วันที่ 29 ก.ค.
กทม.-เชียงใหม่ วันที่ 10 สิงหาคม
และขณะนี้สายการบินมายกเลิกไฟล์ทกลางอากาศ บอกว่าเดือนกรกฎาเราไม่บินเส้นทางเชียงใหม่!!!
---- อ่าว แล้วก่อนหน้านี้ออกโปรโมชั่นมาทำไม
สำรองที่นั่ง 21 – 31 พ.ค. 2556
เดินทาง 22 พ.ค. – 30 ก.ย. 2556
เงื่อนไขและข้อกำหนด บัตรโดยสารราคาพิเศษ ราคา 1,199 บาท รวมทุกอย่างแล้ว สำหรับเส้นทาง เชียงใหม่ และ ภูเก็ต
ใช่คะเป็นแค่ไฟล์ภายในประเทศเล็ก ๆ ที่เป็นจำนวนเงินสองพันกว่าบาท
แต่เป็นไฟล์ทที่เราต้องบินต่อไปต่างประเทศ ไม่ทราบว่าสายการบินเคยคำนึงถึงค่าเสียเวลา เสียโอกาสของผู้โดยสารไหมค่ะ ว่าไม่ได้ไปเที่ยวเล่น บางท่านอาจจะไปทำงาน ไปทำธุระ ฯลฯ
"call center รับเรื่องไว้แล้วคะ จะทำการคืนเงินภายใน 30-60 วัน"
---------- 30-60 วัน เราเป็นนักศึกษาธรรมดา ๆ คะ การซื้อตั๋วตอนนี้ราคามากกว่าโปรโมชั่นที่คุณจะคืนแน่นอน (ถ้าได้คืน)
และไม่ใช่เราคนเดียวคะที่เป็นผู้โดยสารผู้โชคร้าย มีเพื่อนร่วมชะตากรรมอีกเป็นร้อย เชิญทัศนาได้เลยคะในเพจขององค์กร
และไม่มีคำชี้แจงจาก Admin เพจว่าคืออะไร ทำไม จะได้เงินคืนเหมือนไหร่
https://www.facebook.com/FlyOrientThai?directed_target_id=0&filter=3
แล้วตอนนี้หน้าเว็บไซต์ก้ไม่มีคำชี้แจงแต่ประการใด แต่มีคะ มีโปรโมชั่นใหม่
ทำไมองค์กรขาดการสื่อสารกับลูกค้าค่ะ ฝ่าย PR และสื่อสารองค์กรไปไหนหมด
และแม้แต่ FB ก็ไม่ตรวจเพจ
http://www.flyorientthai.com/th/home/
ขอคำชี้แจงคะว่ามันคืออะไร
ในเมื่อกฎขององค์กรก็พรีเซ้นท์อย่างดีว่า คืนเงินภายใน 7 วันกรณีเงินสด หรือ 45 วันกรณีชำระบัตรเครดิต
cr http://www.flyorientthai.com/th/terms/
9.2
สิทธิที่พึงได้รับในกรณีที่มีการยกเลิกเที่ยวบิน (Cancel Flight) : หากมีการยกเลิกเที่ยวบินใดๆ สายการบินโอเรียนท์ไทย จะต้องให้สิทธิ์ในการเลือกแก่ท่านในการขอคืนค่าโดยสารตามมูลค่าที่ผู้โดยสารได้ชำระไว้ในการเดินทางสำหรับเที่ยวบินนั้นๆ ในทันทีหรืออย่างช้าไม่เกิน 7 วัน(ในกรณีชำระด้วยเงินสด) และ 45วัน (ในกรณีชำระด้วยบัตรเครดิต) หลังจากที่เที่ยวบินนั้นๆได้มีการยกเลิกหรือ ท่านสามารถใช้บัตรโดยสารเดิมในการเดินทางในเที่ยวบินอื่นๆของ สายการบินโอเรียนท์ไทย โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้น
ปล.เราถูกแจ้งยกเลิกเที่ยวบินวันที่ 26/6/2013 ขอแจ้งไว้ตรงนี้คะ