ผมซื้อ UPS APC จาก jib
เครื่องมีปัญหา ติดต่อทาง APCโดยตรง ได้รับคำตอบว่า UPSรุ่นเล็กทางบริษัท ไม่ซ่อมเปลี่ยนตัวใหม่ให้เลย
1.ยกเครื่องไป บริษัท ยกตัวใหม่กลับไปเลย
2.ส่งตาม IT City แต่ต้องใช้เวลา รอให้ส่งไปเปลี่ยนที่บริษัท
3.ติดต่อร้านที่ซื้อ เปลี่ยนตัวใหม่ได้เลย
ผมเลย โทรไปCall Center J.I.B.หวังว่าจะเปลี่ยนได้ที่สาขาใกล้บ้าน เพราะผมซื้อจากสาขาที่อยู่ไกลบ้านมาก
ได้รับคำตอบจาก Call Center ว่า เรื่องเปลี่ยนสินค้าต้องติดต่อ กับสาขาเอง เดี๋ยวหาเบอร์โทรสาขาให้นะคะ
มี call center ไว้แค่หาเบอร์โทรสาขารึไง
สำนักงานใหญ่ตัดสินใจไม่ได้ ต้องให้คุยกับสาขาเอง งั้นหรือ
เรื่องมากขนาดนี้ ผมยกไป APC เองก็ได้
ต่อไปไม่ซื้อ jib แล้วครับ เข็ด ไม่ต่างกับซื้อร้านไม่มีสาขาเลย
J.I.B. มี Call Center ไว้ทำไม
เครื่องมีปัญหา ติดต่อทาง APCโดยตรง ได้รับคำตอบว่า UPSรุ่นเล็กทางบริษัท ไม่ซ่อมเปลี่ยนตัวใหม่ให้เลย
1.ยกเครื่องไป บริษัท ยกตัวใหม่กลับไปเลย
2.ส่งตาม IT City แต่ต้องใช้เวลา รอให้ส่งไปเปลี่ยนที่บริษัท
3.ติดต่อร้านที่ซื้อ เปลี่ยนตัวใหม่ได้เลย
ผมเลย โทรไปCall Center J.I.B.หวังว่าจะเปลี่ยนได้ที่สาขาใกล้บ้าน เพราะผมซื้อจากสาขาที่อยู่ไกลบ้านมาก
ได้รับคำตอบจาก Call Center ว่า เรื่องเปลี่ยนสินค้าต้องติดต่อ กับสาขาเอง เดี๋ยวหาเบอร์โทรสาขาให้นะคะ
มี call center ไว้แค่หาเบอร์โทรสาขารึไง
สำนักงานใหญ่ตัดสินใจไม่ได้ ต้องให้คุยกับสาขาเอง งั้นหรือ
เรื่องมากขนาดนี้ ผมยกไป APC เองก็ได้
ต่อไปไม่ซื้อ jib แล้วครับ เข็ด ไม่ต่างกับซื้อร้านไม่มีสาขาเลย